Trang Chủ Ch-Play
Move to iOS: App chuyển dữ liệu Android sang iOS đơn giản


Move to iOS: App chuyển Android sang iOS

Tải về Move to iOS bạn sẽ có ngay tất cả những gì thuộc về iOS với thiết kế đơn giản bao gồm cả việc chuyển đổi sang nền tảng này dễ dàng. Chỉ với một và thao tác cơ bản là bạn đã có thể di chuyển nội dung tự động, an toàn và bảo mật từ thiết bị Android bằng ứng dụng Chuyển sang iOS. Trước khi thực hiện chuyển đổi từ Android bạn sẽ không cần phải sao lưu dữ liệu ở bất cứ đâu và ứng dụng Move to iOS chuyển sang iOS sẽ truyền tải bảo mật toàn bộ các nội dung của bạn bao gồm:
Danh bạ
Lịch sử tin nhắn
Ảnh và video
Dấu trang
Email
Lịch (Calendar)
Move to iOS: App chuyển dữ liệu Android sang iOS đơn giản a

Tốc độ chuyển đổi và thời gian hoàn thành sẽ phụ thuộc vào dung lượng của tệp tin lớn hay nhỏ nữa nhé.

Thông tin thêm về Move to iOS

Tên ứng dụng: Move to iOS
Cung cấp bởi: Apple
Phiên bản mới nhất: 3.2.6 for Android
Thời gian cập nhật: 18 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:1.6MB
Cần có Android: 4.4 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play

Phiên bản Move to iOS mới nhất có gì nổi bật

Gồm những cập nhật và cải tiến quan trọng được nhiều người quan tâm như:
- Chuyển dữ liệu sang iPhone, iPad nhanh hơn
- Tương thích với Wifi được cải thiện
- Hỗ trợ trên hệ điều hành Android 12

Các tính năng chính

Để di chuyển dữ liệu và danh bạ thì thiết bị iOS mới của bạn sẽ tạo ra một mạng wifi riêng và tìm thiết bị Android gần với nó đang chạy để có thể chuyển sang iOS. Tiếp theo bạn sẽ nhập vào mật mã bảo mật và ứng dụng sẽ tiến hành truyền fle và nội dung của bạn vào đúng nơi cần đặt. Đợi sau khi dữ liệu được chuyển xong thì đã sẵn sàng để bạn sử dụng nó, iOS sẽ thiết lập tài khoản email mặc định của bạn và bạn đã có thể bắt đầu sử dụng iPhone, iPad mới của mình với những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn của thiết bị mang lại.
Move to iOS: App chuyển dữ liệu Android sang iOS đơn giản a1

Move To IOS hỗ trợ hầu hết các dòng máy smartphone Android như điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, SKY, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, Nokia,.. chạy phiên bản Android 4.0 trở lên.
Move to iOS: App chuyển dữ liệu Android sang iOS đơn giản a2
Di chuyển dữ liệu gồm tin nhắn, danh bạ, video và hình ảnh từ Android sáng iPhone đơn giản.
Sau khi ứng dụng được cài trên điện thoại người dùng có thể tùy chọn cá nội dung để chuyển sang iPhone như tin nhắn, danh bạ, hình ảnh, video từ thiết bị Android. Tốc độ chuyển file nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào kích thước file lớn hay nhỏ.

Ứng dụng hỗ trợ trên nhiều thiết bị chạy Android

Bạn có thể tải về ứng dụng từ cửa hàng Google Play cho điện thoại hay máy tính bảng Android của mình để giúp chuyển đổi dữ liệu giữa 2 thiết bị khác nhau về nền tảng đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.
Move to iOS: App chuyển dữ liệu Android sang iOS đơn giản a3

Chuyển đổi an toàn qua mật mã

Rất đơn giản nhưng luôn an toàn và bảo mật với mạt mã của iPhone hay iPad cần chuyển dữ liệu là bạn đã có thể thực hiện việc chuyển đổi nhanh chóng. Với mật mã được cung cấp sẵn trên từng máy và bạn không cần cài thêm bất kỳ app nào khác. Và sau khi mật mã được nhập thì 2 thiết bị có thể kết nối với nhau và bắt đầu chuyển dữ liệu từ Android sang iOS ngay lập tức.

Tải và cài đặt Move to iOS APK cho điện thoại Android mới nhất

Link Google Play chính thức: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.apple.movetoios&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở cửa hàng CH PLay (Google Play) trên điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn -> Tiếp theo nhập vào Move to iOS hay Chuyển sang iOS và bắt đầu tìm kiếm ứng dụng này trên cửa hàng -> Sau một vài giây bạn sẽ có kết quả và bấm vào xem chi tiết về ứng dụng-> Tiếp theo nhấn Cài đặt để tải xuống và cài Move to IOS trên điện thoại Android. -> Đợi cài xong là bạn đã có thể Mở và sử dụng ngay rồi.

Trên đây CHPLAYS.COM đã sưu tầm và chia sẻ với mọi người về ứng dụng Move to iOS rất hữu ích và thuận tiện khi muốn chuyển dữ liệu từ Android sang iOS được phát hành bởi Apple. Sự khác biệt về nền tảng giờ đây sẽ không còn là vấn đề cần quan tâm khi bạn muốn chuyển dữ liệu từ Android sang iOS, việc của bạn là chỉ cần cài ứng dụng này còn lại hãy để Move to IOS giúp bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: