Trang Chủ Ch-Play
Tải PicLab App - Chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, máy tính


PicLab - Công cụ chỉnh sửa ảnh trên Android, PC

Hôm nay ChPlays.Com sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một trình chỉnh sửa ảnh khá thú vị để bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình đó chính là PicLab. Nếu như bạn chưa biết đến ứng dụng này thì hãy tải xuống và khám phá khả năng chỉnh ảnh tuyệt vời của PicLab mà nhà phát hành We Heart It mang tới cho chúng ta nhé. PicLab là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho di động hỗ trợ trên Android và iOS khá gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và chuyên nghiệp kèm theo hơn 20 bộ lọc ảnh đẹp, hỗ trợ viết chữ lên hình ảnh chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một kết quả khá ưng ý sau khi chỉnh sửa xong.

Tải PicLab App - Chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, máy tính a
PicLab bổ sung typography bắt mắt và nhiều tác phẩm nghệ thuật, hãy áp dụng bộ lọc tuyệt vời cùng nhiều hiệu ứng ảnh giúp bộ sưu tập của bạn ngày càng đa dạng hơn, FX ánh sáng, kết cấu, đường viền, mô hình hay rất nhiều công cụ và tính năng khác để hình ảnh của bạn luôn gây ấn tượng mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội mà bạn đăng tải.

Được thiết kế đem đến sự hài lòng cho tất cả những ai sử dụng, tạo được sự vui nhộn giúp bạn chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn so với nhiều app chỉnh ảnh khác trên di động.

Thông tin thêm về PicLab

Tên ứng dụng: PicLab
Cung cấp bởi: Maple Media
Phiên bản mới nhất: 2.4.1(185) For Android
Thời gian cập nhật: 19 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK:82MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Đồ họa, chỉnh sửa ảnh
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, APP Store

Các tính năng chính của PicLab

* Typography

- Chọn từ bộ sưu tập các font chữ và kiểu văn bản phù hợp trông đẹp nhất mà bạn thấy ưa thích để chèn vào hình ảnh của bạn trở lên sống động và nổi bật hơn.
- Có thể tùy chỉnh kích cỡ chữ, xoay chữ, chỉnh độ trong suốt của văn bản
- Tạo kiểu chữ đẹp bằng nhiều lớp văn bản
- Tạo bóng cho văn bản dễ dàng

* Stickers & Ảnh minh họa

- Nhiều hơn các nhãn dán trong bộ sưu tập để bạn chọn và áp dụng với các miếng dán, lớp phủ hay tác phẩm nghệ thuật sẽ giúp bức ảnh của bạn trông đẹp lung linh.
- Bổ sung thường xuyên các nhãn dán nghệ thuật mới hàng tháng 

* Bộ lọc ảnh 

- Có sẵn 20 bộ lọc ảnh theo xu hướng hot hiện nay sẽ mang những phong cách khác nhau cho mỗi hình ảnh khi bạn áp dụng làm cho ảnh trở lên đẹp tuyệt. Bạn có thể chọn bộ lọc theo chủ đề, hiệu ứng màu sắc, thoải mái lựa chọn các bộ lọc phù hợp mình thích để có những bức ảnh chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn.
Tải PicLab App - Chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, máy tính a1

* Hiệu ứng

- Nhiều các hiệu ứng để tùy chỉnh cho ảnh như chỉnh độ sáng, bão hòa, tương phản, làm mờ,...

* Lớp phủ hình ảnh và mặt nạ

- Tạo một bức ảnh đầy khác biệt và phong cách ngầu hơn với bạn bè khi sử dụng bộ sưu tập hàng trăm các công cụ hỗ trợ như hình dạng, viền ảnh, lớp phủ, kết cấu, ánh sáng... tạo được nét đẹp tinh tế cho ảnh của bạn

* Công cụ vẽ

- Ngoài chức năng viết chữ thì PicLab còn hỗ trợ công cụ vẽ tự do để bạn tạo các nét viết thô cho ghi chú, chú thích hay tạo điểm nhấn cho hình ảnh

* Collage Tool

- Áp dụng nghệ thuật cắt dán độc đáo đầy thú vị cho những hình ảnh mà bạn muốn.

* Crop ảnh

- Công cụ cắt Crop có trong rất nhiều phần mềm, ứng dụng chỉnh sửa ảnh và nay nó lại tiếp tục xuất hiện trong PicLab moi người có thể sử dụng để cắt ảnh với tỷ lệ định sẵn giúp lấy ảnh theo độ rộng, dài chính xác như mong muốn.

* Và nhiều hơn nữa

Bạn có thể truy cập vào tất cả mọi tính năng đã liệt kê ở trên với ứng dụng PicLab biên tập ảnh miễn phí của bạn. Với ứng dụng này bạn có thể truy cập vào các trình biên tập ảnh hoàn hảo cho Instagram hay tạo các hình ảnh độc đáo chia sẻ với bạn bè, người thân thật đơn giản và tiện lợi. Chỉnh sửa bất kỳ hình ảnh nào cho dù là ảnh tải về từ internet, ảnh chụp, chụp màn hình... Chỉnh sửa ảnh đầy sáng tạo và không giới hạn nên bạn có thể thoải mái chỉnh theo ý tưởng của mình ngay trên điện thoại smartphone Android, iPhone. Tải ảnh lên sau đó chỉnh sửa và chia sẻ tùy thích không giới hạn. Cho dù bạn là người mới hay chuyên về đồ họa thì đây chắc chắn sẽ là một app mà bạn nên tham khảo qua.

Tải PicLab App - Chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, máy tính a2

* Tạo ảnh ghép

Nhanh chóng ghép ảnh bạn thích với công cụ ghép ảnh của PicLap, bạn có thể ghép nhiều hình ảnh khác nhau để lồng vào một khung hình. Chỉnh sửa khung viền về kích thước, màu sắc để trang trí cho bức ảnh trong thêm nổi bật hơn.

* Chia sẻ

Ảnh đẹp không chỉ để thưởng thức một mình mà mục đích chính là để chia sẻ, khoe cùng bạn bè, người thân yêu phải không nào. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi PicLab cho phép bạn chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram hay chia sẻ qua email dễ dàng. 

Tải và cài đặt PicLab về điện thoại, PC

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.apperto.piclabapp&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở ứng dụng CH Play trên điện thoại Android của bạn (trên iPhone bạn vào App Store để cài) -> Tiếp theo tìm PicLab và bấm xem chi tiết -> Nhấn nút Cài đặt để bắt đầu quá trình tải xuống và cài đặt -> Đợi một lát để ứng dụng hoàn tất quá trình cài, tiếp theo nhấn Mở là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng ngay phần mềm được rồi đó.
Trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP bạn cần cài thêm trình giả lập Android trên PC tiếp theo bạn cài ứng dụng PicLab này trên giả lập Android và sử dụng như trên smartphone nhé. 

Trên đây mình đã tổng hợp và chia sẻ nhanh với các bạn về ứng dụng PicLab, một trong những trình chỉnh sửa ảnh nhiều hiệu ứng đẹp đang được nhiều người dùng yêu thích hiện nay, mong rằng ứng dụng sẽ thực sự hữu ích đối với bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: