Trang Chủ Ch-Play
Nox Security - Quét Virus cho Android - Tải về APK mới nhất


Nox Security - App Tìm & diệt virus miễn phí

Khi chúng ta sử dụng điện thoại để truy cập các trang web hay đường link trên internet thì nguy cơ virus xâm nhập vào máy là khó tránh khỏi, chính vì thế bạn cần bảo vệ thiết bị và dữ liệu của mình với một ứng dụng quét virus đáng tin cậy. Nox Security là cái tên được nhiều người biết đến trên các thiết bị Android (chưa tìm thấy phiên bản dành cho iPhone, ipad) và bạn có thể tải về miễn phí hoàn toàn từ các kho ứng dụng Google Play trên thiết bị của mình dễ dàng. Ứng dụng Nox Security là chương trình quét virus hiệu quả toàn diện dành cho điện thoại thông minh. Ngoài các chức năng chính là quét virus, ngăn chặn virus thì Nox Security còn  được tích hợp kèm theo rất nhiều tính năng hữu ích khác như dọn dẹp thông báo, bảo vệ thời gian thực, tăng tốc trò chơi, khóa ứng dụng, bảo vệ file dữ liệu, dọn dẹp file rác, tiết kiệm PIN, hạ nhiệt cho CPU hay tăng tốc bộ nhớ RAM đáng kể. Chính vì thế mà khi sử dụng Nox Security bạn hoàn toàn yên tâm là điện thoại của mình vừa được bảo vệ khỏi những mối nguy cơ không an toàn trên internet đồng thời cũng được tối ưu hóa để chạy nhanh, nhẹ, mượt hơn.
Nox Security - Quét Virus cho Android - Tải về APK mới nhất a

Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng này qua bài viết tổng hợp chia sẻ dưới đây trước khi download về máy cài đặt sử dụng các bạn nhé.

Thông tin thêm về Nox Security

Tên ứng dụng: Nox Security
Cung cấp bởi: Nox Ltd
Phiên bản mới nhất: 2.4.3 for Android
Thời gian cập nhật: 28 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:37MB
Cần có Android: 4.4 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Bảo mật
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play
Nox Security - Quét Virus cho Android - Tải về APK mới nhất a1
Đây là ứng dụng dành cho mobile, tuy nhiên bạn vẫn có thể cài đặt và khám phá Nox Security trên máy tính, laptop windows qua trình giả lập Android tương tự như trên điện thoại hay máy tính bảng.
Phiên bản mới có gì nổi bật
- Tối ưu hóa tính năng thông báo, cá nhân hóa
- Cải thiện hiệu suất và sửa lỗi phiên bản cũ

Các chức năng bảo vệ của ứng dụng Nox Security

- Phát hiện, ngăn chặn và diệt virus để bảo vệ điện thoại của bạn kịp thời, nhanh chóng
- Tăng tốc trò chơi để tập trung tài nguyên điện thoại hỗ trợ bạn chơi game mượt, ổn định hơn
- Hạ nhiệt CPU giúp điện thoại bớt nóng, làm mát nhanh
- Lọc tin nhắn để chặn các tin nhắn spam, quảng cáo làm phiền bạn
- Khóa ứng dụng dể bảo vệ quyền riêng tư của người dùng và bảo mật tuyệt đối các ứng dụng riêng tư cá nhân
- Wifi an toàn giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những cuộc tấn công mạng
- Chặn cuộc gọi để không bị các cuộc gọi quảng cáo, rác làm phiền bạn
- Trình dọp dẹp giúp dọn các file rác trên hệ thống, giải phóng không gian lưu trữ và bộ nhớ tăng tốc điện thoại nhanh hơn đáng kể.
- Tiết kiệm PIN với khả năng phát hiện các ứng dụng chạy ngầm, chạy ẩn gây tốn pin điện thoại.

Tính năng chính

* Bảo vệ điện thoại thông minh của bạn an toàn

- Có ứng dụng Nox Security thì điện thoại smartphone của bạn sẽ được bảo vệ và ngăn chặn những nguy cơ về virus xâm nhập, tấn công dữ liệu trên thiết bị hay các phần mềm gián điệp,... quét virus sạch và bảo mật file, dữ liệu của bạn an toàn, riêng tư.

* Tăng tốc chơi trò chơi

- Khắc phục tình trạng giật lag khi chơi trò chơi thì Nox Security sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể bằng cách tối ưu hóa hệ thống, tập trung tài ngyên điện thoại để chơi game nhanh, ổn đinh, và mượt mà hơn nữa.

* Hạ nhiệt CPU

- Khi điện thoại chơi game nhiều hay hoạt động liên tục sẽ trở lên nóng, Nox Security sẽ tự động tìm kiếm và tắt các ứng dụng làm nóng điện thoại, hạ nhiệt cho CPU để điện thoại hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
Nox Security - Quét Virus cho Android - Tải về APK mới nhất a2

* Chặn các thông báo

- Trình quản lý và dọn dẹp thông báo trên Nox Security hoạt động mạnh mẽ sẽ ngăn chặn và xóa thông báo rác, bạn sẽ không nhận những thông báo spam thường xuyên làm phiền mình và chỉ nhận những thông báo cần thiết.

* Bảo vệ thời gian thực

- Nó sẽ giúp bạn giám sát thiết bị liên tục thời gian thực để ngăn chặn, phòng ngừa virus, phần mềm quảng cáo hay mã độc... phát hiện và loại bỏ những file có khả năng chứa virus.

* Khóa tệp tin

- Các file dữ liệu riêng tư trên máy của bạn có thể được mã hóa và giải mã với Nox Security thông qua việc vẽ hình khóa mẫu an toàn và chỉ được mở bởi bạn. Nhờ vậy mà các tệp tin cần được bảo mật như hình ảnh, video, các file tài liệu, văn bản, dữ liệu quan trọng sẽ không thể mở xem bởi những người dùng khác khi họ cầm máy của bạn.

* wifi an toàn

- Kiểm tra độ an toàn của kết nối Wifi khi bạn liên kết để bảo vệ quyền riêng tư, giữ an toàn cho điện thoại khi lướt web, xem phim, email,... và tránh được những nguy cơ tấn công từ trên mạng internet.
Nox Security - Quét Virus cho Android - Tải về APK mới nhất a3

* Chặn cuộc gọi

- Các số điện thoại thường xuyên gọi làm phiên bạn như cuộc gọi quảng cáo dịch vụ, bán hàng, mời chào các kiểu khiến bạn thấy phiền phức thì nay Nox Security sẽ chặn giúp bạn. Thiết lập các số điện thoại không muốn nhận trong hoặc ngoài danh bạ vào danh sách cần chặn là bạn đã loại bỏ sự phiền toái giúp bạn sử dụng điện thoại với trải nghiệm tốt hơn.

* Dọn dẹp file rác và tối ưu hệ thống

- Điện thoại của bạn sẽ được tăng tốc và làm sạch chỉ với một cú nhấn chạm toàn bộ rác hệ thống, bộ nhớ đệm, tệp tin dư thừa, các gói cài đặt bô hiệu,...sẽ được quét dọn và làm sạch, tăng cường không gian trống, giải phóng thêm dung lượt cho bộ nhớ, cải thiện tốc độ và hiệu suất hoạt động của điện thoại.
Nox Security - Quét Virus cho Android - Tải về APK mới nhất b

Cần chú ý: Nox Security cam kết không thu thập thông tin, dữ liệu người dùng và luôn đảm bảo an toàn thông tin, không chia sẻ với bất kỳ bên thứ ba nào khác theo Điều khoản Chính sách riêng tư và Cookies. Tuy nhiên thì ứng dụng cũng yêu cầu quyền truy cập nhằm cung cấp dịch vụ dọn dẹp sâu, và Nox Security cam kết không sử dụng để đọc bất kỳ thông tin riêng tư nào cá nhân của người dùng hay thay dổi cài đặt nào của bạn.

Tải và cài đặt Nox Security APK cho Android mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.noxgroup.app.security&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Vào cửa hàng ứng dụng Google Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn -> Tìm Nox Security -> chọn Cài đặt -> Mở để sử dụng sau khi cài đặt hoàn thành.

Trên máy tính, PC bạn có thể cài và khám phá các tính năng của Nox Security trên máy tính giống như trên điện thoại thông qua trình giả lập Android (BlueStacks, Nox App Player, Droid4X, KOPlayer, LDPLayer...).
Nox Security - Quét Virus cho Android - Tải về APK mới nhất b1
Như vậy mình đã chia sẻ với mọi người khá đầy đủ về ứng dụng Nox Security - diệt virus hiệu quả và bảo vệ điện thoại của bạn an toàn với các hoạt động trực tuyến trên internet. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: