Trang Chủ Ch-Play
AVG Cleaner - App dọn dẹp & tăng dung lượng bộ nhớ Android, iPhone


AVG Cleaner - App dọn dẹp & tăng dung lượng bộ nhớ cho Android

AVG Cleaner là một trong những công cụ cần thiết và hữu ích giúp thiết bị Android của bạn chạy nhanh hơn, mượt và ổn định hơn, tăng cường khả năng lưu trữ dữ liệu và giải phóng bộ nhớ bằng cách dọn dẹp rác sạch hơn. Ngoài tính năng dọn dẹp thì ứng dụng còn đem đến nhiều tiện ích hay khác gồm công cụ quản lý và tối ưu hóa thiết bị thông minh của bạn, đã có gần 50 triệu người dùng trên thế giới đã làm chủ thiết bị của họ, còn bạn thì sao, hãy tải ngay về máy trải nghiệm và khám phá nhé.

Thông tin thêm về ứng dụng AVG Cleaner – Storage Cleaner

Tên ứng dụng: AVG Cleaner – Storage Cleaner
Cung cấp bởi: AVG Mobile
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 6 tháng 6, 2022
Kích thước tệp APK:Khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Hệ thống
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, APP Store
Có sẵn trên: CH PLay

AVG Cleaner - App dọn dẹp & tăng dung lượng bộ nhớ Android, iPhone a

Tiếp theo sau đây hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu nhiều hơn về những tính năng hàng đầu nổi bật nhất của AVG Cleaner qua phần bài viết dưới đây các bạn nhé.

Những tính năng nổi bật

- Giúp bạn gỡ bỏ cài đặt những bản cập nhật của các ứng dụng đã cài sẵn trên máy thay thế các ứng dụng bloatware được cài sẵn mà bạn không sử dụng bằng những phiên bản gốc có kích thước nhỏ gọn hơn để tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy.

AVG Cleaner - App dọn dẹp & tăng dung lượng bộ nhớ Android, iPhone a1
- Tăng cường khôn gian lưu trữ bằng cách xóa các tệp tin rác, gỡ cài đặt ứng dụng, xóa những hình ảnh, video không còn dùng đến.
- Cải thiện hiệu suất thiết bị: trình dọn dẹp sẽ giúp bạn xóa bộ nhớ đẹp, xóa file rác và tìm ra các ứng dụng đang chạy ẩn làm chậm thiết bị của bạn (trình dọn dẹp RAM và tăng cường bộ nhớ).
- Giúp sử dụng PIN lâu hơn với tính năng tiết kiệm PIN Của AVG Cleaner sẽ nâng cao thời gian sử dụng PIN của thiết bị smartphone bạn có
AVG Cleaner - App dọn dẹp & tăng dung lượng bộ nhớ Android, iPhone a2
- Các ứng dụng ngủ đông: tạm dừng các ứng dụng chạy nền để kéo dài thời hạn sử dụng PIN cũng như tiết kiệm dữ liệu di động đáng kể.
- Xem thông tin hệ thống: Tất cả những thứ bạn muốn biết về điện thoại của mình sẽ được ứng dụng cung cấp trên một màn hình đầy đủ và chi tiết
- Trình quản lý file: Smart File Manager & Storage Cleaner có thể phân tính hình ảnh, tệp tin và ứng dụng để giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất thiets bị Android của mình
- Junk Cleaner: Dọn dẹp rác và các tệp tin vô dụng khỏi thiết bị hoàn toàn như bộ nhớ đệp và các dữ liệu dư thừa khi cài đặt hay sử dụng ứng dụng, trò chơi.
AVG Cleaner - App dọn dẹp & tăng dung lượng bộ nhớ Android, iPhone a3
Tải AVG Cleaner để sử dụng PIN với thời lượng lâu hơn, thiết bị Android hoạt động nhanh hơn và các tệp tin rác sẽ tự động được tìm thấy, xóa bỏ, các hình ảnh kém chất lượng hay file trùng lặp cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

VG Cleaner – Memory (RAM) Booster and Junk Cleaner là công cụ phân tích, dọn dẹp rác thông minh cung cấp cho bạn nhiều không gian lưu trữ hơn, cải thiện hiệu suất và tuổi thọ PIN điện thoại để pin dùng lâu hơn.
AVG Cleaner - App dọn dẹp & tăng dung lượng bộ nhớ Android, iPhone b

*Advanced app remover & app manager

Đây là trình phân tích ứng dụng để xác đinh các ứng dụng làm hao pin, tiêu tốn dữ liệu di động hay đang chiếm dụng quá nhiều dung lượng lưu trữ & bộ nhớ để bạn dọn dẹp làm sạch chúng dễ dàng hơn.
- Xóa ứng dụng: Loại bỏ các ứng dụng đang làm chậm thiết bị của bạn
- Dọn dẹp bộ nhớ RAM: Làm sạch RAM và tăng cường hiệu suất điện thoại của bạn trong vài bước
- DỌn dẹp cache: Làm chủ bộ nhớ đệm ứng dụng của bạn, các tệp tạm thời và dữ liệu còn sót lại
- Phân tích ứng dụng dựa trên dung lượng lưu trữ, RAM, PIN, mức tiêu thụ dữ liệu hay sử dụng trình dọn dẹp.
AVG Cleaner - App dọn dẹp & tăng dung lượng bộ nhớ Android, iPhone b1

Photo Analyzer

Đây là trình phân tích ảnh trên ứng dụng sẽ giúp bạn:
- Tối ưu hóa thư viện ảnh nhanh và đơn giản hơn
- Tìm kiếm và lọc các hình ảnh kém chất lượng, trùng lặp
- Dọn dẹp thư viện ảnh của bạn đơn giản hơn với Photo Analyzer

 Battery Saver & Optimizer

Tiết kiệm PIN và tối ưu hóa gồm:

- Ứng dụng chế độ ngủ đông: Làm chủ các ứng dụng ở chế độ ngủ đông để kéo dài tuổi thọ PIN đảm bảo thiết bị của bạn chạy nhanh và mượt hơn trong thời gian dài.
- Cấu hình PIN và tối ưu hóa cho phép bạn lựa chọn các cấu hình tùy thích như Pin Yếu, Nhà Riêng, Cơ Quan hay Xe ô tô hoặc thiết lập cấu hình riêng của bạn để có thể tùy chỉnh mức sử dụng PIN phù hợp theo ý muốn của bạn.

Analysis and Optimization

Phân tích và tối ưu hóa chỉ với 1 lần chạm để làm sạch thiết bị của bạn chỉ với một cú bấm nút.
Thực hiện quét và phân tích thiết bị đơn giản trong 1 lần bấm.

Media Overview

- Truy cập kết quả phân tích hình ảnh
- Tối ưu hóa hình ảnh để tăng cường dung lượng trống
- Sắp xếp media theo thư mục nguồn
- Chỉ một chế độ xem cho tất cả các tệp tin video có kích thước lớn

App Overview

- Phân tích ứng dụng nào đang thoát ra
- Thống kê sử dụng app
- Kích thước của ứng dụng
- Thông báo
- Tính năng tăng nhanh

Tải AGV Cleaner ngay để làm sạch thiết bị của bạn giải phóng dung lượng lưu trữ để điện thoại, máy tính bảng Android chạy nhanh, mượt, nhẹ và ổn định hơn, tăng tốc và hiệu suất vượt trội. Xóa bỏ các file rác, xóa cache, giải phóng bộ nhớ và không gian lưu trữ trên máy, xóa các file ảnh kém chất lượng, ảnh giống nhau hay trùng lặp để có thêm dung lượng lưu trữ cho các ứng dụng, tệp tin khác, hình ảnh, video mà bạn muốn.


Tải AVG Cleaner - App dọn dẹp & tăng dung lượng bộ nhớ cho Android

Link Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.avg.cleaner&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở điện thoại, truy cập vào cửa hàng Google Play Store trên thiết bị -> Tìm kiếm AVG Cleaner -> Tiếp theo bấm chọn Cài đặt -> Đợi quá trình cài hoàn tất bấm Mở để bắt đầu khám phá các tính năng, sử dụng ứng dụng để dọn dẹp, tối ưu hóa bộ nhớ, tăng không gian, dung lượng lưu trữ cũng như bảo vệ PIN điện thoại của bạn tốt hơn.

Trên đây mình đã hoàn tất chia sẻ các thông tin hữu ích về ứng dụng AVG Cleaner để bạn tham khảo và sử dụng nếu thiết bị của bạn đang có quá nhiều ứng dụng và dữ liệu mà chưa biết dọn dẹp ra sau thì đây sẽ là một công cụ phù hợp mà bạn nên tải về sử dụng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: