Trang Chủ Ch-Play
Samsung Internet Browser cho Android - Tải về APK mới nhất


Samsung Internet Browser: ứng dụng duyệt web tốt và bảo mật

Samsung Internet Browser là ứng dụng duyệt web trên điện thoại Samsung và Android với nhiều tính năng mạnh mẽ cung cấp cho người sử dụng trải nghiệm lướt web nhanh chóng, an toàn cho bạn. Công cụ này hỗ trợ video, chế độ nền tối, menu tùy chỉnh, tiện ích mở rộng và trình dịch và bảo vệ quyền riêng tư của bạn với chế độ bí mật, chống theo dõi thông minh và Bảo vệ thông minh. Đây là một ứng dụng duyệt web tuyệt vời dành cho điện thoại mà bạn không thể bỏ qua, thoải mái truy cập web, xem tin tức, video, chát chít cùng bạn bè thông minh và đáng tin cậy.

Thông tin thêm về Samsung Internet Browser

Tên ứng dụng: Samsung Internet Browser
Cung cấp bởi: Samsung Electronics Co., Ltd.
Phiên bản mới nhất: 16.2.5.4 for Android
Thời gian cập nhật: 4 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK:119,9MB
Cần có Android: 7.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play
Samsung Internet Browser cho Android - Tải về APK mới nhất a

Phiên bản cập nhật Samsung Internet Browser 16.2.5.4 APK cho Android mới nhất 2022 đã cải thiện về tính ổn định, áp dụng các bản vá lỗi và bảo mật mới, khắc phục các sự cố trên phiên bản cũ. Tải Samsung Internet Browser APK cho Android, PC và khám phá các tính năng mới nhất được CHPLays.Com tổng hợp qua bài chia sẻ dưới đây nhé.
Samsung Internet Browser cho Android - Tải về APK mới nhất a1
* Bạn cũng có thể cài SamsungiNet trên đồng hồ WearOS như Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic.

Các tính năng nổi bật

Là trình duyệt web thông minh với tính bảo mật cao và đảm bảo quyền riêng tư của người dùng thông qua chức năng bảo mật được cải thiện chống theo dõi, chặn các trang web không an toàn, cảnh bảo những trang web độc hại cũng như ngăn chặn hiệu quả việc lấy dữ liệu của bạn giúp cho việc bảo mật thông tin và dữ liệu người dùng luôn trong trạng thái tốt nhất.
Samsung Internet Browser cho Android - Tải về APK mới nhất a2
Chế độ bí mật trên Samsung Internet Browser cũng chính là chế độ ẩn danh trong các trình duyệt web khác giúp bạn thoải mái lướt web, đăng nhập mà không lo về mật khẩu hay lịch sử duyệt web bị lưu lại, mọi thứ đều bị xóa sạch hoàn toàn khi bạn đóng trình duyệt. Mọi dữ liệu đều không ảnh hưởng đến chế độ duyệt web thông thường, bạn có thể truy cập sau khi có sự xác thực của người dùng qua các phương thức mật mã, sinh trắc học gồm nhận diện khuôn mặt hay vân tay để truy cập.

Quản lý các tab hiệu quả hơn qua việc sắp xếp các tab, khóa tab để không bị mất tab khi đóng các tab còn lại, chỉnh sửa chế độ xem cho các tab để việc truy cập vào trang web được thuận tiện và đơn giản nhất.

Các menu tùy chỉnh trên trình duyệt Samsung Internet Browser cũng được cải tiến để có thể tùy chỉnh và truy cập nhanh hơn với nhiều chức năng thú vị và hữu ích gồm chế độ hiển thị, kích thước văn bản, tìm trong trang, in ấn, tab mới, lịch sử, bỏ chặn quảng cáo... Bạn có thể tùy chỉnh và sắp xếp các menu tùy ý để sử dụng sao cho thuận tiện và nhanh nhất khi lướt web.
Samsung Internet Browser cho Android - Tải về APK mới nhất a3
Ứng dụng cũng hỗ trợ các chế độ tối ưu hóa cho máy tính bảng như hiển thị dạng máy tính, nhiều phím tắt được bổ sung để làm nhiều tác vụ hơn để mang lại trải nghiệm tốt nhát trên máy tính bảng, tìm thông tin mình muốn nhanh chóng và dễ dàng hơn hay xem những tệp tin đả tải về mà không bỏ qua bất cứ dữ liệu nào trong quá trình download.

Chặn quảng cáo hiệu quả nhờ tích hợp thêm trình chặn nội dung của bên thứ 3 như Adblock fast, Adguard Content Blocker để bạn sử dụng trình duyệt mà không có quảng cáo làm phiền xuất hiện để lướt web liền mạch, liên tục không bị gián đoạn, an toàn, bảo mật.
Samsung Internet Browser cho Android - Tải về APK mới nhất b
Tính năng mới để giúp bạn xem lại nhật ký các video đã xem và lưu lại các video yêu thích để xem lại bất cứ khi nào bạn muốn không cần phải tìm kiếm lại, xóa hay chia sẻ các video hay, bổ ích tới những người bạn của mình để cùng thưởng thức.

Cải thiện chế độ nền tối và người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng của chế độ tối trực tiếp và chế độ tối của Internet và có thể sử dụng riêng biệt mà không cần bật chế độ tối của hệ thống.
Samsung Internet Browser cho Android - Tải về APK mới nhất b1
Cải thiện thanh url máy tính bảng, hiển thị thanh url và thanh tab trên cùng một dòng, hỗ trợ nhóm tab để quản lý dễ dàng hơn.
Đối với các quyền tùy chọn thì chức năng mặc định của dịch vụ sẽ được bật mà không được cấp phép, không cần quyền truy cập cần thiết.
Quyền truy cập tùy chọn như Vị trí, Máy Ảnh, Micro, Bộ nhớ...

Tải và cài đặt Samsung Internet Browser APK mới nhất cho Android, PC

Link CH PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sec.android.app.sbrowser&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/samsung-internet-browser/com.sec.android.app.sbrowser

Hướng dẫn Cài đặt nhanh

1. Mở link tải hoặc vào CH PLay trên điện thoại và tìm Samsung Internet Browser
2. Nhấn xem thông tin chi tiết và bấm chọn Cài đặt
3. Đợi cài xong nhấn Mở va bắt đầu khám phá, trải nghiệm các tính năng lướt web mới nhất từ nhà phát hành.
Để cài ứng dụng Samsung Internet Browser trên máy tính, PC, laptop Windows bạn cần sử dụng trình giả lập Android trên PC và cài ứng dụng này trên máy tính thông qua giả lập Android tương tự như trên smartphone Android.

Trên đây mình đã tổng hợp và chia sẻ đầy đủ về ứng dụng duyệt web trên Android mobile Samsung Internet Browser APK giúp bạn lướt web nhanh chóng, an toàn, bảo mật cùng nhiều tính năng thú vị đang chờ đón. Download và cài đặt ngay nhé. Chúc bạn thành công!
Nguồn tham khảo: Google Play và internet.

Đăng bàiCập nhật: