Trang Chủ Ch-Play
HBO Max: Stream TV & Movies cho Android, iPhone


HBO Max: Stream TV & Movies

HBO Max là chương trình phát trực tuyến kết hợp với các kênh truyền hình HBO để cung cấp cho bạn và người xem nhiều bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay, phim bom tấn và Max Originals độc quyền. Tải về ứng dụng để thoải mái truy cập không giới hạn vào hàng nghìn giờ giải trí dành cho bạn và gia đình của bạn bao gồm các chương trình phim đặc sắc đã nhận giải thưởng cho đến các chương trình truyền hình yêu thích từ DC, phim hoạt hình dành cho thiếu nhi và tất cả mọi người. 
HBO Max: Stream TV & Movies cho Android, iPhone a

Cùng ChPlays.Com tìm hiểu thêm các tính năng và thông tin hữu ích về ứng dụng HBO Max trên cửa hàng Google Play qua bài viết chia sẻ ngay sau đây nhé.

Thông tin thêm về HBO Max

Tên ứng dụng: HBO Max
Cung cấp bởi: WarnerMedia Global Digital Services, LLC
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 24 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:Tùy thiết bị
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store

Có rất nhiều thứ hay đang chờ đón bạn, các chương trình đặc sắc, phim hot và hơn thế nữa bao gồm:
- Các kênh truyền hình HBO với nhiều bộ phim được người xem đánh giá cao, phim truyền hình đột phá và Max Originals.
- Các bộ sưu tập đã được tuyển chọn do các chuyên gia biên tập của chúng tôi chọn lọc thủ công mà không phải do robot lọc.
- Thưởng thức các nội dung dành cho trẻ em có một không hai và dưới sự giám sát linh hoạt của phụ huynh.
- HBO Max Hubs dành cho các thương hiệu được yêu thích bao gồm Bộ sưu tập đồ bơi dành cho người lớn, Bộ sưu tập Cartoon Network, Looney Tunes, DC, v.v.
- Bạn có thể tải các tập và phim xuống điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn để xem ngoại tuyến, bất cứ lúc nào.
- Lên đến năm cấu hình người xem với hình ảnh cấu hình có thể tùy chỉnh.

Tính năng chính ứng dụng HBO Max

Ứng dụng HBO Max tổng hợp và mang đến cho bạn hàng nghìn bộ phím truyền hình bom tấn ăn khách để xem hết những bộ phim hot này cùng bạn bè, gia đình mình. Bên cạnh đó bạn có thể thoải mái tìm kiếm những bộ phim mình yêu thích qua mục tìm kiếm nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài những bộ phím có sẵn thì bạn có thể theo dõi cập nhật các bộ phim mới nhất của nhà phát hành khi họ lựa chọn và phát trực tiếp. Bạn cũng có thể phát trực tuyến trên điện thoại của mình đến các thiết bị khác như máy tính, laptop, smart TV và các thiết bị thông minh nhanh và thuận tiện để trải nghiệm những bộ phim hay cùng bạn bè, người thân thoải mái nhất.

HBO Max: Stream TV & Movies cho Android, iPhone b
Nếu xem bộ phim nào đó bạn thấy hay thì có thể lưu lại vào danh sách yêu thích của mình để giữ lại những bộ phim đó để xem lại hay chia sẻ cho bạn bè xem bất cứ khi nào mà không phải tốn thời gian tìm kiếm lại.

Ứng dụng HBO Max cung cấp các thông tin về sở thích của bạn để nhận được đề xuất phù hợp tự động từ hệ thống tới bạn những bộ phím mới mà có thể bạn sẽ thích. Bạn bè cùng xem cũng sẽ được hiển thị đầy đủ trong danh sách bạn bè khi họ đang xem phim trên ứng dụng và qua đó bạn có thể mời những người bạn của mình cùng xem một bộ phim nào đó.

Tải và cài đặt HBO Max cho Android mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hbo.hbonow

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link tải trên hoặc vào Ch Play (Google Play Store) trên điện thoại Android của bạn và tìm HBO Max
2. Nhấn chi tiết xem ứng dụng và chọn Cài đặt
3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu thưởng thức các bộ phim truyền hình HBO Max mà bạn thích ngay trên smartphone của mình.

Như vậy ChPlays.Com đã chia sẻ với bạn xong về ứng dụng HBO Max giúp bạn cập nhật và theo dõi thường xuyên các bộ phim hay, mới nhất cùng trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị đến từ bản cập nhật mới nhất của ứng dụng này. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: