Trang Chủ Ch-Play
SketchBook Download - Drawing and Painting App


SketchBook: ứng dụng vẽ chuyên nghiệp

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng Sketchbook qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

SketchBook là gì?

SketchBook là ứng dụng giúp bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và niềm đam mê với môn vẽ từ các bản vẽ phác thảo nhanh, đơn giản cho đến những tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh. Với hàng loạt công cụ vẽ và hỗ trợ vẽ khác nhau ứng dụng này cho phép cả người mới bắt đầu làm quen với vẽ tranh cho đến những nhà thiết kế, vẽ có được những công cụ phù hợp để tạo nên những tác phẩm ấn tượng. SketchBook là một trong những ứng dụng vẽ phác thảo, hội họa và thiết kế bản vẽ phổ biến hiện nay đã từng nhận giải thưởng cho những ai yêu thích bộ môn vẽ. Các chuyên gia và họa sĩ đều yêu thích SketchBook bởi những tính năng cao cấp và chuyên nghiệp, kèm theo nhiều công cụ có khả năng tùy chỉnh cao. Với một giao diện khá hài hòa và thân thiện giúp bạn có được trải nghiệm vẽ tự nhiên tốt nhất và không lo bị làm phiền khi đang tập trung vào việc thể hiện ý tưởng của mình.

SketchBook Download - Drawing and Painting App a

Thông tin thêm về SketchBook

Tên ứng dụng: SketchBook
Cung cấp bởi: SketchBook
Phiên bản mới nhất: 5.2.5 for Android
Thời gian cập nhật: 2 tháng 7, 2021
Kích thước tệp APK: 98MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Đồ họa
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store

Tải Sketchbook về máy để vẽ tranh, vẽ icon, vẽ nhân vật hoạt hình, anime yêu thích, vẽ phác thảo hay vẽ các dự án đồ họa của bạn... đơn giản ngay hôm nay!

Phiên bản mới có gì nổi bật

• Đã khắc phục sự cố do di chuột qua bút.
• Đã giải quyết các sự cố trên thiết bị Android 11 ngăn quyền truy cập tệp trong Thư viện. Người dùng sẽ được nhắc kích hoạt quyền trước khi khởi chạy Sketchbook.
SketchBook Download - Drawing and Painting App a1

Các tính năng chính

- Phần mềm có giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng cho phép làm việc ở chế độ toàn màn hình để người dùng thao tác trên ứng dụng dễ dàng, thoải mái hơn khi làm việc với các công cụ.
- Khi thiết kế, vẽ các đối tượng trên Sketchbook cho phép người dùng tùy chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng của bạn như chỉnh độ đậm, nhạt của nét vẽ, độ trong hay xoay... và chỉnh thay đổi các thông số của bán kính nét vẽ, độ mờ... giúp bạn tùy thích vẽ, sáng tạo và thể hiện ý tưởng của mình một cách hoàn chỉnh đẹp nhất.
- Tương tự các phần mềm thiết kế khác thì Sketchbook cho phép bạn phóng to ảnh lên tới 2500% để làm việc với những chi tiết nhỏ nhất trên bản vẽ, tranh ảnh thuận tiện cho việc chỉnh sửa chính xác và toàn diện.
SketchBook Download - Drawing and Painting App a2
- Đa dạng các công cụ vẽ gồm các loại cọ vẽ, bút chì, bút mực, bút đánh dấu... với tổng cộng lên tới hơn 150 loại cọ vẽ trong bộ sưu tập... đủ để bạn phác họa ra những bức tranh độc đáo, sinh động, thoải mái sáng tạo và thể hiện niềm đam mê của mình với môn vẽ này.

SketchBook Download - Drawing and Painting App a3
- Mỗi tác phẩm sau khi vẽ xong sẽ được lưu lại trong album trên Sketchbook ở thiết bị của bạn, và khi cần xem lại các album đó bạn chỉ cần vào Thư viện trên ứng dụng, lựa chọn các tính năng và tùy chọn xem album là bạn đã có thể tìm thấy các hình ảnh mình cần và xem album rõ nét, chất lượng nhất.
- Khi thiết bị của bạn sắp hết dung lượng lưu trữ thì hãy yên tâm bởi Sketchbook liên kết trên tài khoản Dropbox sẽ giúp cho việc lưu trữ các tệp tin của bạn an toàn và tiện lợi hơn trên bộ nhớ của Dropbox. Đây là tính năng khác thú vị sẽ giúp bạn đồng bộ các file của mình trên mọi thiết bị khác nhau và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn ở bất cứ đâu mà không cần phải sử dụng trực tiếp trên thiết bị của bạn.
- Bên cạnh đó thì các tác phẩm của bạn sau khi hoàn thành có thể chia sẻ trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến quen thuộc như Facebook hay Instagram để bạn bè và những người khác cùng thưởng thức và thảo luận.

Tải Sketchbook cho điện thoại, máy tính miễn phí

  1. Tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adsk.sketchbook&hl=vi&gl=US
  2. Tải về máy iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/autodesk-sketchbook/id883738213?l=vi
  3. Tải về PC windows: https://apps.microsoft.com/store/detail/autodesk-sketchbook/9NBLGGH4VZW5?hl=vi-vn&gl=VN

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp và chia sẻ tới các bạn về ứng dụng vẽ Sketchbook dành cho những ai yêu thích hội họa và vẽ tranh với rất nhiều công cụ vẽ chuyên nghiệp và dễ sử dụng, Sketchbook sẽ giúp hiện thực hóa các ý tưởng của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật. Cùng tải về, cài đặt và trải nghiệm nhé! Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: