Trang Chủ Ch-Play
Tải AirBrush - AI Photo Editor - Ứng dụng trên Google Play


Tải AirBrush - AI Photo Editor APK cho Android trên Google Play

AirBrush is a mobile photo editor with many powerful tools and features to help you edit and remove your blemishes or images that need to be edited with rich color filters, many effects. Unique features are regularly added to help you get the beautiful photos you want. Let's learn more details about the application with ChPlays.Com and then download and install it for your mobile phone to start realizing your creative and beauty ideas.

AirBrush App là gì?

AirBrush là trình chỉnh sửa ảnh trên di động với nhiều công cu và tính năng mạnh mẽ hỗ trợ bạn chỉnh sửa và loại bỏ các nhược điểm của bản thân hay hình ảnh cần chỉnh sửa đi kèm với bộ lọc màu phong phú, nhiều hiệu ứng độc đáo thường xuyên được bổ sung sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp như mong muốn. Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng và sau đó tải xuống, cài đặt cho dế yêu của mình để bắt đầu hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo và làm đẹp của mình nhé.

Thông tin thêm về ứng dụng AirBrush App

Tên ứng dụng: AirBrush App
Cung cấp bởi: PIXOCIAL TECHNOLOGY (SINGAPORE) PTE. LTD.
Phiên bản mới nhất: 6.1.0 for Android
Thời gian cập nhật: 12 tháng 1, 2024
Kích thước tệp APK:
Cần có Android: 4.3 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Đồ họa
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store
AirBrush App: Chỉnh sửa ảnh đẹp trên Android, iPhone a
Nếu ai đó cho rằng chúng ta không thể có được sự hoàn hảo trong các bức ảnh của mình thì hãy bảo họ nên dùng thử công nghệ chỉnh sửa và bộ lọc tốt nhất đơn giản trong tầm tay với ứng dụng AriBrush được cập nhật liên tục các tính năng và hiệu ứng để luôn luôn làm mới và update các tiêu chuẩn chỉnh sửa. Ứng dụng AirBrush được tạo ra để trở thành trình chỉnh sửa ảnh tốt, chuyên nghiệp với các công cụ chỉnh sửa thân thiện, dễ sử dụng với tất cả mọi người dùng, các tùy chọn bộ lọc cực kỳ ấn tượng để tạo ra kết quả tự nhiên, đẹp như mong đợi.

Các tính năng chính

* Tẩy vết thâm và mụn

Bạn sẽ không còn lo lắng về mụn và vết thâm trên khuôn mặt, ứng dụng sẽ giúp loại bỏ tất cả mụn hay nốt mụn không mong muốn chỉ với một lần chạm, thêm một lần vuốt má hồng giúp bạn trở lên đẹp rạng rỡ và quyến rũ hơn nữa.

* Làm trắng răng và sáng mắt

Làm trắng răng cho nụ cười của bạn thêm rạng rỡ hơn, bạn không cần tẩy trắng răng bởi chức năng làm trắng răng sẽ cho bạn nụ cười đẹp và trắng sáng. Bên cạnh đó thì đôi mắt của bạn cũng sẽ được tăng cường sáng ngay lập tức với chức năng làm sáng.
AirBrush App: Chỉnh sửa ảnh đẹp trên Android, iPhone a1

* Làn Da Hoàn Hảo Trong Mọi Bức Ảnh

Chỉnh sửa làm cho làn da của bạn thực sự trở lên hoàn hảo, rạng ngời trong vài thao tác vuốt. Làm đẹp làn da một cách tự nhiên trong toàn bộ các bức ảnh chụp của bạn, tạo được điểm nhấn nổi bật, hãy vuốt phấn má hồng hay phấn má hồng để tạo cho đôi má một vẻ đẹp rực rỡ hơn.

* Làm mỏng, định hình lại và kéo dài ảnh tự sướng hoặc ảnh của bạn

Tạo cho ảnh sự thon gọn, kéo dài và định hình lại bất kỳ vùng chọn nào trên ảnh của bạn ngay lập tức chỉ trong một vài bước vuốt đơn giản.

* Tính năng chỉnh sửa nghệ thuật

Bên cạnh những tính năng chỉnh sửa HD thì ứng dụng AirBrush còn cung cấp trình chỉnh sửa gồm nhiều công cụ để bạn làm mờ, cắt, kéo dài, làm mỏng và chỉnh sửa các bức ảnh của bạn trở thành ảnh nghệ thuật đẹp và ấn tượng. Cho phép bạn chọn chỉnh sửa ảnh tự động hoặc sửa theo cách mà bạn muốn dễ dàng.

* Thêm Chiều sâu và Phong cách cho Ảnh của bạn

Với công cụ Làm mở của AirBrush cho phép người dùng chỉnh sửa bất kỳ hình ảnh nào để tạo cho bức ảnh có chiều sâu hơn và giữ lại những thứ quan trọng trong tiêu điểm. Hình ảnh của bạn sẽ thể hiện sự hoàn hảo tuyệt vời và chuyên nghiệp trong nhiếp ảnh và khách hàng.

AirBrush App: Chỉnh sửa ảnh đẹp trên Android, iPhone a2

* Công nghệ chỉnh sửa thời gian thực

Các hình ảnh trước khi chụp sẽ được chỉnh sửa để tự chụp ảnh bằng các công cụ chỉnh sửa thời gian thực. Xem lại hình ảnh của bạn trên điện thoại, lựa chọn các bộ lọc để chỉnh sửa, áp dụng và sau đó chụp nhanh để có những bức ảnh hoàn hảo bất cứ khi nào và ở đâu.

* Bộ lọc tự nhiên, bức xạ

AirBrush cung cấp nhiều bộ lọc làm đẹp được thiết kế một cách chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng ảnh chụp ngay cả những bức ảnh đẹp nhất và những bức ảnh selfie để tạo ra vẻ đẹp hoàn thiện, tuyệt đẹp. Một số bộ lọc hỗ trợ thêm các lớp trang điểm trông đẹp tự nhiên hơn cho bức ảnh của bạn ví dụ như đánh phấn má hồng, mascara.

* Chia sẻ

Khi hoàn tất chỉnh sửa và bạn đã sẵn sàng để chia sẻ nó với bạn bè và những người thân yêu thì có thể ngay lập tức đăng tải ảnh lên các nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay như Twitter, Facebook, Instagram, Snapchat trực tiếp từ AirBrush.

Link download AirBrush App và cài đặt cho Android miễn phí

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.magicv.airbrush&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở ứng dụng CH PLay trên điện thoại, máy tính bảng Android như Samsung, LG, HTC, Asus, SKy, Oppo, Xiaomi, Huawi, Realme, VSmart, Nokia,,..-> tiếp theo tìm AirBrush App -> Nhấn chi tiết và bấm Cài đặt để bắt đầu tải xuống và cài ứng dụng trên thiết bị của bạn -> Đợi cài xong nhấn Mở để bắt đầu khám phá các tính năng mới nhất từ AirBrush.

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp từ Google PLay và một số nguồn trên internet về ứng dụng AirBrush chỉnh sửa ảnh chụp với nhiều hiệu ứng làm đẹp tự nhiên, phong phú để bạn có được ảnh chụp ưng ý như mong muốn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: