Trang Chủ Ch-Play
APUS Browser - Duyệt web riêng tư & nhanh chóng


Download APUS Browser APK for Android - private & fast web browser application on phone, PC.
APUS Browser: Private & Fast
APUS Browser - Duyệt web riêng tư & nhanh chónga

A lot of people are choosing and using Apus Browser, have you tried it? Join APUS Browser surfing the web with more than 10 million other users because it is a fast, light, secure, private application that you should not miss. APUS Browser is one of the best web browser for Android and the best private downloader for you to browse securely, download videos to your device quickly, watch news, videos, chat, social media comfortably. With the feature of blocking ads from websites, surf anonymously with more peace of mind with your online activities on the internet.

APUS Browser: Trình duyệt web riêng tư & nhanh chóng

Rất nhiều người đang lựa chọn và sử dụng Apus Browser, bạn đã thử chưa? Cùng tham gia lướt web trên APUS Browser với hơn 10 triệu người dùng khác bởi đây là một ứng dụng nhanh chóng, nhẹ, an toàn, riêng tư mà bạn không nên bỏ qua. APUS Browser là một trong những trình duyệt web tốt nhất cho Android và là trình tải xuống riêng tư tốt nhất dể bạn duyệt web an toàn, download các video về thiết bị nhanh chóng, xem tin tức, video, chát, mạng xã hội thoải mái với tính năng chặn quảng cáo từ các trang web, lướt web ẩn danh yên tâm hơn với các hoạt động trực tuyến trên internet của mình.

Thông tin thêm về ứng dụng APUS Browser

Tên ứng dụng: APUS Browser
Cung cấp bởi: APUS Browser Dev Team
Phiên bản mới nhất: 3.1.5 for Android
Thời gian cập nhật: 18 tháng 6, 2021
Kích thước tệp APK:17MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY
APUS Browser - Duyệt web riêng tư & nhanh chóng a1
Với nhiều ưu điểm vượt trội và đầy đủ tính năng APUS Browser chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với:
- Duyệt web nhanh không trang bị đóng băng
- Lướt web ẩn danh với các trang web riêng tư sẽ không có mặt trong trình tải xuống hay lịch sử truy cập của bạn
- Tải video chất lương cao nhanh chóng với trình hỗ trợ download HD Video Downloader.
- Duyệt xem và tải video trực tuyến ở chế độ riêng tư với trình tải xuống video nhanh Fast Download Browser.
- Truy cập các trang web riêng tư sẽ tốn ít dữ liệu di động hơn, tiết kiệm cho bạn chi phí và lưu lượng dữ liệu gói
- Bảo vệ mắt tốt hơn về chế độ Night Mode để bạn thoải mái lướt web trong điều kiện thiếu ánh sáng như buổi tối hay ban đêm.
- Khám phá và xem tin tức mới nhất từ trình tải xuống trình duyệt riêng tư News Stream

Những tính năng chính

- Trình duyệt APUS Browser là một ứng dụng duyệt web nhanh cho Android, với trình tải xuống  Fast Web Browser Downloader bạn có thể cập nhật nhu cầu duyệt web của mình và cho phép duyệt nhanh những website nếu bạn chọn "Speed Mode" thì Fast Web Browser Downloader sẽ tăng tốc trình duyệt với khả năng nhanh nhất.
APUS Browser - Duyệt web riêng tư & nhanh chóng a2
- Công cụ tải xuống trình duyệt riêng tư là ứng dụng trình download video HD hoặc trình duyệt tải xuống nhanh, tìm kiếm các video trực tuyến và tải xuống nhanh chóng, chính xác với trình phát video HD tích hợp sẵn giúp bạn có thể phát video ngay trên trình duyệt khi tải xuống hoàn tất. Đây là công cụ hoàn toàn miễn phí nó sẽ giúp bạn tải xuống video từ Facebook hay Instagram dễ dàng, tải các video trên mạng xã hội với trình download video trung tâm nhanh. Bạn chỉ cần chép link video cần tải và nhấn vào nút Play & Download, các video sau đó sẽ được tải về máy ngay lập tức.

- APUS Browser là trình duyệt bảo mật, an toàn với chế độ trìn duyệt ẩn danh để người dùng có thể thoải mái truy cập, đăng nhập bất cứ website hay tiện ích nào mình muốn mà vẫn luôn đảm bảo an toàn, riêng tư không lo để lại dấu vết hay bất cứ thứ gì khác khi bạn tắt trình duyệt.
APUS Browser - Duyệt web riêng tư & nhanh chóng a3
- Duyệt web với APUS Browser sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn nhiều bởi đây là trình duyệt web thông minh cho thiết bị Android. Ứng dụng duyệt web bảo mật, tải xuống riêng tư, tải các video trực tuyến với khả năng nén tốt tiết kiệm lưu lượng internet và dữ liệu gói cho bạn. Nếu bạn tải video trong ứng dụng trình duyệt web này, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn chỉ tải xuống bằng Wifi, một trình duyệt thông minh, sẽ giúp bạn lướt web vừa nhanh, an toàn lại tiết kiệm, quá tốt phải không nào. Bạn cũng có thể mở và sử dụng nhiều tab riêng biệt và chuyển đổi qua lại giữa các tab để có thể làm được nhiều việc hơn khi mở trình duyệt này.
APUS Browser - Duyệt web riêng tư & nhanh chóng a4
- Bạn có thể thêm những trang web hay blog, mạng xã hội thường xuyên truy cập để có thể vào nhanh và thoải mái hơn bất cứ khi nào bạn muốn với các trang mà bạn yêu thích nhưu Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok tại trang chủ đề có thể truy cập nhanh chóng. Apus Browser cũng hỗ trợ duyệt web trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau như điện thoại, máy tính bảng hay máy tính, đây thực sự là một ứng dụng duyệt web tốt bạn nên dùng thử.
APUS Browser - Duyệt web riêng tư & nhanh chóng a5
- Bạn cảm thấy phiền phức bởi quảng cáo trên các trang web làm bạn mất tập trung hay gián đoạn những nội dung mà bạn đang xem, hãy yên tâm bởi tính năng adblock sẽ đóng vai trò là một trình chặn quảng cáo khá hiệu quả đảm bảo bạn lướt web thoải mái hơn, thêm vào đó là chế độ lướt web bảo vệ mắt với Chế độ ban đêm cũng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái hơn khi sử dụng trình duyệt này ở điều kiện ánh sáng không đủ như buổi tối hay đêm.

Tải và cài đặt APUS Browser APK trên điện thoại đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.apusapps.browser&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm APUS Browser
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Tiếp theo bạn vào và sử dụng các chức năng trên APUS Browser như duyệt web, khám phá tin tức, video nhanh và an toàn hơn
5. Trên máy tính, laptop windows sử dụng trình giả lập Android để cài trình duyệt này nhé.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của ChPlays.Com về trình duyệt Apus hay Apus Browser, tóm lại thì đây là một ứng dụng duyệt web khá mạnh mẽ và phổ biến hiện nay, một trình tải xuống riêng tư giúp bạn tải video và khám phá các trang web khác an toàn và yên tâm hơn. Cả về tốc độ lẫn tính năng bảo mật đều đáp ứng được nhu cầu của người dùng, nếu bạn chưa có trình duyệt này thì có thể tham khảo và sử dụng ngay nhé.

Đăng bàiCập nhật: