Trang Chủ Ch-Play
Download Opera GX: Trình duyệt dành cho game thủ


Opera GX: trình duyệt web chơi game trực tuyến

Opera GX là gì? Có gì khác biệt và nổi bật hơn so với trình duyệt Chrome hay Firefox? Hãy cùng CHPLAYS.COM tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Opera GX là một trong những trình duyệt web được phát triển bởi Opera của Na Uy, điểm khác biệt của trình duyệt này là nó được thiết kế hướng tới đối tượng người dùng là game thủ trên cả di động lẫn máy tính. Các tính năng của nó được xây dựng riêng để tối ưu cho cả việc duyệt web lẫn chơi game, có khả năng tăng tốc trò chơi trực tuyến mà trên các trình duyệt khác như Chrome, Firefox hay Cốc Cốc bạn khó có thể tìm thấy được.
Download Opera GX: Trình duyệt dành cho game thủ a

Người chơi có thể thiết lập và tùy chỉnh mức sử dụng RAM hay CPU để sử dụng trên trình duyệt chơi trò chơi yêu thích với chế độ GX Control. Cập nhật video mới nhất từ các kênh bạn theo dõi trên Twitch và nhận các thông báo mới nhất bạn đang quan tâm như các tin tức về trò chơi, hay các bản phát hành trò chơi mới nhất được ra mắt.

Thông tin thêm về Opera GX

Tên ứng dụng: Opera GX
Cung cấp bởi: Opera
Phiên bản mới nhất: 1.5.9 for Android
Thời gian cập nhật: 24 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 39MB
Cần có Android: 8.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY
Download Opera GX: Trình duyệt dành cho game thủ a1

Ứng dụng trình duyệt Opera GX mang lại hiệu ứng âm thanh tuyệt vời trên trình duyệt web để game thủ có thể tận hưởng những khoảnh khắc thú vị trong game, thoải mái bật/tắt hay tùy chỉnh linh hoạt trình duyệt vời nhiều chủ đề màu sắc khác nhau, lựa chọn hình nền hay hỗ trợ xem video ở cửa sổ nổi, bổ sung trình chặn quảng cáo và trải nghiệm VPN mang lại sự riêng tư hoàn toàn miễn phí, khám phá kho tiện ích phong phú và thêm vào trình duyệt bất cứ khi nào bạn muốn.

Tính năng chính của Opera GX

Chơi game trên di động và PC phong cách hơi với Opera GX, thoải mái thể hiện sở thích và cá tính của riêng bạn với giao diện tùy chỉnh, khám phá nhiều trò chơi meienx phí và những ưu đãi tốt nhất với GX Corner, chia sẻ liên kết dễ dàng giữa các thiết bị di động với nhau hoặc điện thoại với máy tính qua My Flow... tất cả đều có sẵn trong một trình duyệt riêng tư và an toàn.

Download Opera GX: Trình duyệt dành cho game thủ a2

* Thiết kế dành riêng cho game thủ

Nếu bạn không chơi game thì vẫn có thể tải xuống trình duyệt này để sử dụng cho những mục đích khác, với thiết kế đặc biệt hướng tới game thủ Opera GX lấy cảm hứng từ thiết bị chơi game và trò chơi với cùng phong cách thì app này đã vinh dự nhận được giải thưởng  Red Dot và IF Design cho trình duyệt GX trên máy tính bàn. Hãy chọn các chủ đề đề tùy chỉnh với mẫu bạn yêu thích như GX Classic, Ultra Violet, Purple Haze và White Wolf.
Download Opera GX: Trình duyệt dành cho game thủ a3

* Cập nhật các phản sắp phát hành, ưu đãi và miễn phí

Chỉ với một lần chạm GX Corner sẽ mang đến cho bạn đầy đủ những tin tức cập nhật mới nhất về trò chơi hàng ngày, lịch phát hành hay giới thiệu, tất cả những gì mà một game thủ cần để cập nhật tin mới nhất hay những giao dịch trò chơi trong trình duyệt web dành cho thiết bị di động của họ.
Download Opera GX: Trình duyệt dành cho game thủ a3

* Kết nối điện thoại với máy tính dễ dàng

Để kết nối điện thoại với máy tính bạn chỉ việc quét mã QR và Flow là xong, quá trình được mã hóa an toàn và không cần đến mật khẩu hay tài khoản đăng nhập. Ngay trên trình duyệt này bạn có thể gửi link, video, tệp hay ghi chú cho chính mình bằng một lần chạm và truy cập chúng ngay lập tức trên Opera GX trên tất cả các thiết bị của bạn.
Download Opera GX: Trình duyệt dành cho game thủ a4

* Nhanh hơn

Hỗ trợ chức năng Hành động nhanh (FAB) và điều hướng tiêu chuẩn, tương tác dễ dàng và thuận tiện ngay cả khi bạn đang di chuyển.

* Riêng tư & An toàn hơn

Duyệt web an toàn với trình chặn quảng cáo, chặn hộp thoại cookie, chế độ ẩn danh... hàng loạt các tính năng bảo mật được tích hợp sẵn và kèm theo tính năng bảo vệ chống tấn công bằng tiền điện tử, ngăn chặn người dùng hay thiết bị khác sử dụng thiết bị của bạn để khai thác tiền điện tử, đào bitcoin.

Tải Opera GX về điện thoại, máy tính

Link chính thức dành cho windows: https://download3.operacdn.com/pub/opera_gx/84.0.4316.52/win/Opera_GX_84.0.4316.52_Setup_x64.exe
Tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opera.gx&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm Opera GX
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Tiếp theo bạn vào và sử dụng các chức năng trên Opera GX như duyệt web, khám phá tin tức, video về trò chơi, chơi game trực tuyến...
Trên máy tính, laptop windows bạn mở tệp tin Opera_GX_84.0.4316.52_Setup_x64.exe sau khi tải về máy xong, làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình cài đặt cho đến khi hoàn tất.

Chúc bạn thành công

Đăng bàiCập nhật: