Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Giant Square for Instagram - Tạo ảnh lưới trên Instagram


Giant Square for Instagram - App bố cục, tạo ảnh lưới trên Instagram

Tải ứng dụng Giant Square for Instagram là cách đơn giản và nhanh nhất để tạo nguồn cấp dữu liệu cho Instagram trông nổi bật và đẹp mắt hơn. APP nà được tạo ra để cho những ai muốn có thêm nhều người theo dõi hơn bàng cách tạo, tùy chỉnh bố cục, kiểu cho Instagram như một chuyên gia. Mang đến bộ sưu tập phong phú với chất lượng và tính chuyên nghiệp, đẹp mắt gồm nhiều mẫu nguồn cấp dữ liệu cho Instagram như bài đăng, ảnh ghép và câu chuyện của bạn, sẽ sở hữu ngay một giao diện Instagram hoàn chỉnh được sắp xếp tuyệt đẹp và ấn tượng trong vài phút.
Ứng dụng Giant Square for Instagram - Tạo ảnh lưới trên Instagram a

Ứng dụng sẽ giúp bạn sử dụng những bức ảnh nhỏ để tạo ra những bức ảnh lớn hơn, tạo ảnh panorama hay hình ảnh với khung màu sắc tùy thích dễ dàng, thoải mái thể hiện ý tưởng sáng tạo của bạn để tạo ra những bức ảnh giant square thật sống động và phong cách của riêng bạn.

Thông tin thêm về ứng dụng Giant Square for Instagram

Tên ứng dụng: Giant Square: Grids & Collages
Cung cấp bởi John Galliano
Phiên bản mới nhất: 3.3.1 for Android
Thời gian cập nhật: 3 tháng 3, 2021
Kích thước: 22.2 MB
Yêu cầu nền tảng: Android 6.0 trở lên
Chủ đề: Công cụ
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: APP Store

Tính năng chính

* Grids (trước đây là Giant Square)

Grids cho Instagram được tạo ra vào năm 2013 và nó đã trở thành một hiện tượng mang tính toàn cầu. Nó cho phép bạn tạo ảnh lớn, ảnh toàn cảnh, biểu ngữ và ảnh chia nhỏ để làm nguồn cấp dữ liệu để bạn có thể tỏa sáng, nổi bật hơn.
Ứng dụng Giant Square for Instagram - Tạo ảnh lưới trên Instagram a1

Square Editor

Còn được biết đến là hình vuông có sẵn hay hình vuông vừa vặn cho phép bạn tùy chỉnh hình ảnh toàn cảnh của mình vào một hình ảnh lớn duy nhất trong nguồn cấp dữ liệu của mình. Nó khá hoàn hảo và thú vị để có thể thực sự hiển thị 100% hình ảnh của bạn trong một bài đăng. Nó cũng tạo ra những khung hình tuyệt đẹp và tối ưu xung quanh hình ảnh của bạn để làm nguồn cấp dữ liệu cho Instagram của bạn trông thật sự ngầu và nổi bật nhất khiến cho những người theo dõi bạn sẽ cảm thấy thích thú và thán phục.
Ứng dụng Giant Square for Instagram - Tạo ảnh lưới trên Instagram a2

Panoram Swipe

Tạo được sự liền mạch đẹp lung linh cho hình ảnh trong băng chuyền cho một bài đăng trên Instagram 
Hiệu ứng hình ảnh
Bạn có thể chèn chữ, thay đổi màu sắc, thêm nhãn dán và áp dụng các bộ lọc để thay đổi cho ảnh của mình.

Hand Collage miễn phí

Giúp bạn tạo ảnh ghép cá nhân và làm nó ngay tại nhà trong vài giây.
Ứng dụng Giant Square for Instagram - Tạo ảnh lưới trên Instagram a3

Premium Collages

Lựa chọn những ảnh ghép đẹp lung linh và chia sẻ nó với bạn bè và những người thân yêu trên Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, WhatsApp...

Và hàng loạt các công cụ chỉnh sửa khác, bộ sưu tập nhãn dán và các tính nwang vector, lựa chọn font chữ ấn tượng sẽ giúp cho nguồn sáng tạo của bạn sẽ luôn tỏa sáng.
Ứng dụng Giant Square for Instagram - Tạo ảnh lưới trên Instagram a4
Với bố cục hình vuông khổng lồ, bạn có thể chia hình ảnh hay ảnh toàn cảnh của mình thành nhiều bức ảnh vuông và tải chúng lên mạng xã hội Instagram để tạo ấn tượng với bạn bè và những người theo dõi bạn hay bất kỳ ai truy cập vào trang cá nhân, tường nhà bạn. Hãy chọn kích thước lưới, sử dụng một bức ảnh hay tọa ảnh ghép sau đó xem các ô riêng biệt kết hợp thành một ảnh lớn ấn tượng cho profile của bạn. Đó có thể là một bức ảnh về một khoảnh khắc đẹp hay ảnh chụp bình thường, với grids chúng sễ trông tuyệt vời hơn trên trang cá nhân của bạn. Khi đó bạn sẽ không cần thiết phải cắt hay thay đổi kích thước ảnh có độ phân giải cao của mình nữa.'

* Dễ dàng chia sẻ lên Instagram

Cắt ảnh của bạn và gửi các kết quả tới Instagram của bạn theo thứ tự mà ứng dụng đề xuất, bạn cũng không cần phải lưu các ô vào thiết bị của mình bởi tính năng chia sẻ lên Instagram được tích hợp trên ứng dụng. Mang đến cho bạn một cách hoàn toàn mới để sử dụng Instagram với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, hãy nhanh tay cải ngay ứng dụng về máy của mình và thể hiện phong cách của riêng bạn bằng việc chỉnh trang cá nhân và đăng những hình ảnh lớn đẹp mắt với vẻ đẹp lung linh của chúng.

Link tải và cài đặt Giant Square for Instagram APK cho Android, iPhone

Link tải cho Android: https://apkpure.com/giant-square-for-instagram-grids-squarefit/com.thegiantsquare
Link tải cho iPhone, iPad (iOS): https://apps.apple.com/us/app/giant-square-grids-collages/id638402155

Trên đây CHPLAYS.COM đã chia sẻ với bạn khá chi tiết về ứng dụng Giant Square for Instagram - Tạo ảnh lưới trên Instagram, nếu bạn thường xuyên sử dụng Instagram và muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ tới bạn bè và những ai thường xuyên ghé thăm profile của bạn thì đây là một app hay bạn nên tham khảo và dùng thử. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: