Trang Chủ Ch-Play
Kiwi VPN: Đổi IP Vào Mạng Nhanh - Tải về APK mới nhất


Ứng dụng Kiwi VPN: Đổi IP Vào Mạng Nhanh

Kiwi VPN là ứng dụng được ưa chuộng và đang hot trên các kho tải dành cho Android và iPhone hiện nay được Super VPN Solution cung cấp hoàn toàn miễn phí giúp bạn vào mạng nhanh chóng và đơn giản.

Vậy Kiwi VPN là gì? Sử dụng Kiwi VPN có an toàn không?

Kiwi VPN là một ứng dụng mạng riêng ảo được thiết kế với mục đích đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho người dùng, đây cũng là một VPN miễn phí không giới hạn, ổn định và nhanh chóng, chạm là kết nối ngay lập tức. Ứng dụng sẽ giúp bạn đổi IP vào mạng nhanh hơn, bỏ chặn website với tất cả những trang web nước ngoài mà bạn hay truy cập, vượt tường lửa hiệu quả. Nhờ vậy bạn có thể thỏa thích lướt web, xem tin tức, video, nghe nhạc, chơi trò chơi hay truy cập các ứng dụng, dịch vụ trực tuyến, mạng xã hội không cần quan tâm đến vị trí địa lý, khoảng cách hay quốc gia. Đổi địa chỉ IP trên tất cả các quốc gia dễ dàng, bạn chỉ cần chọn máy chủ ở quốc gia đó và nhấn Kết nối là IP của bạn đã được thay đổi ngay lập tức.
Kiwi VPN: Đổi IP Vào Mạng Nhanh - Tải về APK mới nhất a
Luôn đảm bảo các hoạt động trực tuyến của bạn an toàn và ẩn danh chỉ trong vài bước cơ bản, với hàng trăm ngàn máy chủ VPN được cung cấp với tốc độ nhanh trên toàn thế giới từ những nhà cung cấp hàng đầu trong mảng máy chủ này. Hệ thống VPN ổn định và luôn sẵn sàng hoạt động với độ trễ thấp, là giải pháp VPN hoàn toàn miễn phí để cho bạn hay những người chơi khác có thể vào chơi bất kỳ game nào mình yêu thích.

Thông tin thêm về ứng dụng Kiwi VPN

Tên ứng dụng: Kiwi VPN
Cung cấp bởi: Super VPN Solution
Phiên bản mới nhất: 12 for Android
Thời gian cập nhật: 19 tháng 1, 2022
Kích thước tệp APK: 19MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY, APP Store

Kiwi VPN: Đổi IP Vào Mạng Nhanh - Tải về APK mới nhất a1

Với việc sử dụng VPN free ứng dụng Kiwi VPN sẽ bảo vệ bạn khi bạn truy cập internet từ bất cứ đâu, công ty, nhà hay quán cà phê, nhà hàng... đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên thường hay lên mạng tìm hiểu thông tin nhiều thì đây sẽ là một app tốt nên cài. Vào tất cả các trang web, ứng dụng di động và truy cập tất cả những nội dung bạn yêu thích thật đơn giản, an toàn, nhanh chóng. Khả năng mã hóa mạnh mẽ sẽ giúp bảo vệ bạn trước sự nhòm ngó hay theo dõi từ những người khác, đảm bảo kết nối của bạn trên cá điểm truy cập wifi công cộng luôn được bảo vệ. 

Kiwi VPN: Đổi IP Vào Mạng Nhanh - Tải về APK mới nhất a2

Giải pháp VPN được Kiwi VPN cung cấp hoạt động an toàn hơn nhiều so với proxy cũ với thuật toán mã hóa mạnh được sử dụng, khi sử dụng VPN của Kiwi VPN bạn có thể truy cập mọi thứ an toàn hơn. Dữ liệu hay nhật ký của người dùng sẽ không có bất kỳ lưu trữ nào trên máy chủ Kiwi VPN.

Tính năng Chính của Kiwi VPN

- Thay đổi IP dễ dàng, kết nối VPN truy cập mạng nhanh hơn không lo bị chặn
- Nhiều máy chủ tốc độ cao giúp bạn đổi IP, vào mạng nhanh, bỏ chặn mọi trang web
- Tải và sử dụng hoàn toàn miễn phí
- Nhanh chóng, tức thì
- VPN không giới hạn về tốc độ và thời gian truy cập
- Tích hợp tính năng kiểm tra tốc độ mạng, tốc độ tải lên, tải xuống và PING.
- Bảo vệ Wifi của bạn, truy cập internet luôn an toàn, bảo vệ quyền truy cạp của bạn ở những điểm phát sóng wifi công cộng như trường học, nhà hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng...

Tải và cài đặt Kiwi VPN cho điện thoại Android, PC, iOS đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=kiwivpn.connectip.ipchanger.unblocksites&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/kiwi-vpn-%C4%91%E1%BB%95i-ip-v%C3%A0o-m%E1%BA%A1ng-nhanh/id1483965969?l=vi
Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android

1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm Kiwi VPN
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Tiếp theo bạn vào và sử dụng các chức năng trên phần mềm Kiwi VPN ngay thôi, hãy bắt đầu trải nghiệm lướt web an toàn, bảo mật không lo bị chặn.
5. Để cài ứng dụng Kiwi VPN này trên máy tính bạn sử dụng một trong các trình giả lập Android trên PC để cài nhé.
6. Trên iPhone, iPad iOS bạn vào cửa hàng APP Store để tải xuống và cài trên máy nhé.

Cách sử dụng Kiwi VPN trên điện thoại

Ngay sau khi cài đặt xong bạn có thể truy cập internet riêng VPN toàn cầu, đổi địa chỉ IP, vượt tường lửa trên điện thoại, máy tính bảng của mình
1. Cài ứng dụng trên thiết bị của bạn trên Android vào CH Play để cài còn iPhone, iPad bạn cài Kiwi VPN từ App Store nhé.
2. Mở ứng dụng và chọn quốc gia bất kỳ mà bạn muốn kết nối với máy chủ
3. Chạm để kết nối ngay lập tức.
Sau khi hoàn tất kết nối bạn có thể vào và xem phim, truy cập các trang web nước ngoài bị chặn, chậm, bạn cũng có thể ngắt kết nối bất cứ khi nào mình muốn. Kiwi VPN làm cho các kết nối trực tuyến ẩn danh và riêng tư, tăng sự an toàn, bảo mật cho các hoạt động trực tuyến của bạn. 

Như vậy ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người một công cụ VPN khá hay dành cho Android và iOS trên Google Play và APP Store: Kiwi VPN để mọi người tham khảo và sử dụng thêm nếu có nhu cầu. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: