Trang Chủ Ch-Play
Cách xóa trang fanpage Facebook Vĩnh Viễn trên máy tính, điện thoại


Cách xóa trang - fanpage trên Facebook khi không có nhu cầu sử dụng

Trên Facebook thì ngoài trang Facebook cá nhân thì Facebook còn cung cấp thêm Fanpage và Group dành cho cá nhân, tổ chức phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp của mình để thu hút lượng khách truy cập lớn thường xuyên hơn. Đối với nhóm thì chúng ta cần đăng ký thành viên tham gia vào nhóm còn đối với trang chúng ta chỉ cần link và follow trang là có thể cập nhật các bài viết mới nhất ngay khi trang đó đăng tải. Fanpage hay trang trên Facebook có thể được tạo bởi bất kỳ người dùng nào, mỗi người có thể tạo và quản lý một hoặc nhiều trang khác nhau, cho đến khi số lượng trang bạn tạo quá nhiều mà không sử dụng đến nó thì có thể hủy trang, vô hiệu hóa hay xóa trang đi cho dễ quản lý. Việc xóa trang Facebook khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách làm, chính vì thế trong bài viết này CHPLAYS.COM sẽ hướng dẫn bạn cách xóa trang Facebook trên điện thoại hoặc máy tính đơn giản, dễ làm, nhanh chóng, nào chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé.
Mình sẽ hướng dẫn thực hiện trên cả máy tính và điện thoại để mọi người tiện theo dõi và làm theo, mình sử dụng Android và laptop Windows 7 tuy nhiên thì sẽ không có nhiều khác biệt khi thao tác nên các bạn có thể yên tâm làm theo.

Cách xóa fanpage trên Facebook bằng máy tính, laptop

Để xóa trang bạn hãy làm theo các bước sau.
1. Truy cập vào Facebook trên trình duyệt máy tính và đăng nhập. Tiếp theo bạn bấm vào biểu tượng Menu trên góc trên cùng bên phải màn hình, cửa sổ menu xuất hiện bạn bấm chọn Trang như hình ảnh. Hoặc chép link https://www.facebook.com/pages/?category=your_pages&ref=bookmarks sau đó dán lên trình duyệt để vào phần quản lý trang.

Hướng dẫn Cách xóa trang fanpage Facebook Vĩnh Viễn a

2. Bấm chọn trang fanpage cần xóa để vào phần quản lý trang của fanpage muốn xóa, tại menu phía bên trái màn hình quản lý bạn kéo xuống và tìm đến Cài đặt và chọn chức năng này.
Hướng dẫn Cách xóa trang fanpage Facebook Vĩnh Viễn a1
3. Tiếp theo bạn kéo xuống và chọn tính năng Gỡ Trang (xóa trang của bạn).
Hướng dẫn Cách xóa trang fanpage Facebook Vĩnh Viễn a2
4. Bấm chọn Xóa vĩnh viễn Trang cần xóa của bạn
Hướng dẫn Cách xóa trang fanpage Facebook Vĩnh Viễn a3
5. Hộp thoại xuất hiện xác nhận rằng bạn có muốn xóa trang vĩnh viễn hay không, bấm Xóa để xác nhận.
Hướng dẫn Cách xóa trang fanpage Facebook Vĩnh Viễn b
Đến đây bạn đã hoàn thành xóa trang Fanpage Facebook vĩnh viễn khi không còn nhu cầu sử dụng trang này nữa.

Cách xóa trang Fanpage Facebook trên điện thoại Android

1. Vào ứng dụng Facebook trên điện thoại, bấm chọn vào biểu tượng menu 3 dấu gạch ngang, tiếp theo chọn Trang để vào phần Quản lý trang facebook của bạn.
2. Chọn trang cần xóa và bấm để vào quản lý trang đó, tiếp theo bạn chọn Cài đặt -> Cài đặt chung
3. Kéo xuống và tìm đến tính năng Gỡ Trang -. Bạn sẽ chuyển đến trang Gỡ Trang và bấm chọn nút Xóa trang để xác nhận xóa
4. Tiếp theo trang của bạn sẽ được chuyển đến chế độ xóa và có thể hủy, không xóa trang trong vòng 14 ngày, sau 14 ngày trang của bạn sẽ được xóa vĩnh viễn.

Trên đây CHPLAYS.COM đã hướng dẫn bạn cách xóa trang Fanpage trên Facebook đơn giản từ điện thoại hoặc máy tính của bạn, với tính năng này bạn có thể hủy, xóa trang không dùng đến và sau 14 ngày khi thực hiện xóa thì trang sẽ được xóa vĩnh viễn khỏi Facebook và bạn sẽ không thể truy cập hay đăng bài được nữa. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn, Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: