Trang Chủ Ch-Play
Tải Adobe Illustrator Draw APK cho điện thoại Android


Adobe Illustrator Draw: App tạo ảnh vector, chỉnh sửa ảnh cho Android

Adobe Illustrator Draw là ứng dụng thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh trên di động được phát triển bởi hãng Adobe System dành cho các thiết bị Android. App đã nhận được nhiều giải thưởng có giá trị về sự sáng tạo, thiết kế và chỉnh sửa và giải thưởng lựa chọn của biên tập viên PlayStore. Với ứng dụng này thì các kỹ thuật viên và designer có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đồ họa vector dễ dàng với các lớp hình ảnh và bản vẽ mà có thể gửi tới Adobe Illustrator hay Photoshop trên PC windows. Ngoài ra thì nó cũng hỗ trợ bạn xuất bản sản phảm của mình lên cộng đồng sáng tạo behance.net hay chia sẻ trên các nền tảng social media phổ biến như Facebook, Twitter hay chia sẻ qua mail.

Thông tin thêm về Adobe Illustrator Draw

Tên ứng dụng: Adobe Illustrator Draw
Cung cấp bởi: Adobe System
Phiên bản mới nhất: 3.7.29 for Android
Thời gian cập nhật: 31 tháng 8, 2021
Kích thước tệp APK: khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: 9.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Đồ họa
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store

Tải Adobe Illustrator Draw APK cho điện thoại Android a

Adobe Illustrator Draw cũng là công cụ vẽ tuyệt vời để bạn vẽ tranh minh họa, hỗ trợ các chuyên gia thiết kế đồ họa hay họa sỹ trong quá trình sáng tạo các sản phẩm của mình. Bạn có thể phóng to các chi tiết lên tới 64 lần để có thể làm việc, chỉnh sửa chính xác hơn, hỗ trợ vẽ phác thảo gồm 5 đầu bút có kích thước, độ chắn sáng và màu sắc tùy chỉnh khác nhau.

Phần mềm Adobe Illustrator Draw rất tiện lợi khi bạn muốn làm việc với nhiều lớp vẽ và hình ảnh hỗ trợ sao chép, đổi tên, gộp hay tùy chỉnh từng lớp riêng biệt, cho phép chèn khung hình cơ bản hay hình vector mới từ Capture CC, nhiều loại bút như Adonit, Wacom, Pencil và Apple Pencil, gửi đến Photoshop hay Ai mà các lớp vẫn được giữ nguyên.

Đối với những người đam mê và yêu thích vẽ thì ngoài công cụ này bạn có thể tìm hiểu và sử dụng thêm ibis Paint X để trải nghiệm và dùng thử các tính năng vẽ khá thú vị của ứng dụng, với hơn 100 loại bút vẽ thỏa sức cho bạn sáng tạo, thể hiện đường nét một cách tự nhiên, đẹp nhất.

Các tính năng chính

Với app này thì các họa sỹ và nhà thiết kế đồ họa, nghệ sỹ có thể làm được rất nhiều công việc như
- Phóng to lên tới 64 lần để áp dụng các chi tiết khi chỉnh sửa và thiết kế được đẹp hơn.
- Vẽ phác thảo với 5 đầu bút khác nhau để tùy chỉnh độ mờ, kích thước, màu sắc phù hợp
- Làm việc với nhiều lớp hình ảnh, bản vẽ
- Hỗ trợ đổi tên, copy, hợp nhất và tùy chỉnh từng lớp riêng lẻ
- Chèn hình dạng cơ bản hay hình dạng vector mới từ Capture
- Gưi tệp có thể chỉnh sửa tới Adobe Illustrator hay PSD tới Photoshop CC để tự động mở trên màn hình của bạn

Và Adobe Illustrator Draw có thẻ sử dụng được với

Adobe Photoshop
Adobe Illustrator
Capture
Photoshop Sketch
Tải Adobe Illustrator Draw APK cho điện thoại Android a1

Hoặc có thể dựa trên các dịch vụ Creative Cloud khác gồm:

Adobe Stock
Hỗ trợ tìm kiếm và cấp phép cho các hình ảnh có độ phân giải cao, miễn phí bản quyền từ bên trong Draw, có thể kết hợp hình ảnh chất lượng cho công việc của bạn.
Thư viện đám mây sáng tạo (CC)
Có được quyền truy cập trong ứng dụng vào nội dung của bạn dễ dàng bao gồm hình ảnh Adobe Stock, ảnh mà bạn đã xử lý trên Adobe Lightroom hay các hình dạng dựa trên vector có thể mở rộng được tạo bởi Capture.
Powered By Creativesync
Adobe CreativeSync sẽ đảm bảo các tệp, font chữ hay nội dung mà bạn thiết kế, cài đặt...đều xuất hiện tức thì trong quy tình làm việc của abnj ở bất cứ nơi đâu khi bạn cần. Hãy bắt đầu làm việc và sáng tạo trên mọi thiết bị liên tục và liền mạch cho dù là PC hay Mobile.
Phản hồi
Đưa tác phẩm của bạn lên cộng đồng sáng tạo Behance.net và nhận phản hồi từ những người khác mà không cần phải thoát ứng dụng, chia sẻ trên Facebook, Twitter hay gửi email.

Cách tải và cài đặt Adobe Illustrator Draw APK về máy Android, PC

Link download App: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.creativeapps.draw&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android -> Bạn vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị của mình và tìm Adobe Illustrator Draw -> Nhấn xem chi tiết và bấm chọn Cài đặt -> tiếp theo đợi quá trình tải xuống và cài hoàn tất -> Nhấn Mở để sử dụng phần mềm.
Trên PC, laptop windows bạn cần cài thêm trình giả lập Android trên PC -> Đăng nhập CH PLAY trên giả lập tiếp theo cài ứng dụng này trên PC tương tự như trên điện thoại Android bình thường.
Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp từ một số nguồn đáng tin cậy trên internet về ứng dụng Adobe Illustrator Draw một công cụ thiết kế đồ họa vector và chỉnh sửa ảnh khá hữu ích đối với dân thiết kế hiện nay, nếu bạn yêu thích đồ họa, đam mê vẽ hay thiết kế thì có thể tham khảo thêm ứng dụng này để hỗ trợ cho công việc của mình tốt và hiệu quả hơn nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: