Trang Chủ Ch-Play
Moovit App: Ứng dụng xe buýt và phương tiện công cộng


Moovit: Ứng dụng phương tiện công cộng & xe buýt

Nếu bạn thường xuyên di chuyển bằng xe buýt công cộng ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh thì đây sẽ là ứng dụng hữu ích cần thiết dành cho bạn. Moovit - ứng dụng dành cho di chuyển và giao thông trong thành phố của bạn với rất nhiều tính năng hay, thú vị để bạn có thể chủ động cho lịch trình di chuyển của mình như đi học, làm việc.

Moovit App: Ứng dụng xe buýt và phương tiện công cộng a

Moovit là gì?

Moovit là ứng dụng hỗ trợ cho người đi xe công cộng như xe bus chạy trên thiết bị Android và iOS giúp người dùng có thể nắm bắt và theo dõi được các tuyến giao thông công cộng và lựa chọn cho mình một tuyến đường phù hợp nhất để di chuyển. Ứng dụng cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức bằng việc dự đoán thời gian đến địa điểm của bạn. Dữ liệu trên Moovit được kết hợp với dữ liệu của các doanh nghiệp vận tải công cộng và cộng đồng thời gian thực và được update liên tục để cung cấp cho người dùng thông tin về hành trình tốt nhất có thể thông qua bản đồ, hình ảnh. Moovit sẽ hoạt động càng chính xác hơn khi càng có nhiều người dùng app này.
Moovit App: Ứng dụng xe buýt và phương tiện công cộng a1

Thông tin thêm về ứng dụng Moovit

Tên ứng dụng: Moovit
Cung cấp bởi: Moovit
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 2 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: Khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Bản đồ và chỉ đường
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Phiên bản mới có gì nổi bật

Nhà phát triển thường xuyên cải tiến sản phẩm của mình để mang đến trải nghiệm giao thông công cộng của mọi người dùng trở lên tốt hơn. Các tuyến đường tốt sẽ luôn được tìm kiếm, cập nhật cho lịch trình mới, lập bản đồ các nhà ga, bến mới... đảm bảo ứng dụng hoạt động ổn định và thông suốt. Trải nghiệm của người dùng sẽ là mục tiêu hướng tới cho các bản cập nhật tiếp theo, hãy cùng chờ đón các bạn nhé.
Moovit App: Ứng dụng xe buýt và phương tiện công cộng a2

Các tính năng chính

* Ứng dụng hữu ích cho các hoạt động di chuyển và giao thông trong thành phố của bạn
- Giao thông là một phần không thể thiếu trong cuộc sống đô thị và việc nắm bắt được thông tin di chuyển tốt nhất và lịch trình phù hợp trong thành phố thì ai cũng muốn.
- Moovit sẽ hướng dẫn bạn đi từ nơi này đến địa điểm khác dễ dàng và hiệu quả, nắm bắt được thời gian hoạt động, bản đồ và thời gian đến của các tuyến xe bus dễ dàng để từ đó có thể tự tin lập kế hoạch cho hành trình của mình.
Moovit App: Ứng dụng xe buýt và phương tiện công cộng a3
- Cập nhật thông báo quan trọng về dịch vụ trên tuyến đường thường xuyên và yêu thích của bạn.
- Hướng dẫn và chỉ cho bạn có được tuyến xe bus tối ưu nhất.
- Hiện nay ứng dụng đang được hàng trăm triệu người dùng ở hơn 3400 thành phố trên toàn thế giới, cho dù bạn di du lịch, đi học hay đi làm vẫn có thể dùng các phương tiện giao thông công cộng như ở địa phương mình.
- Giúp bạn lên kế hoạch di chuyển cho giao thông để bạn có được tuyến đường tốt nhất và tiết kiệm thời gian nhất
- Chỉ đường cho bạn trực tiếp khi bạn di chuyển để biết được chính xác là thời gian bao lâu nếu đi bộ đến nhà ga hay đợi bao lâu mới có xe buýt, xem thời gian đến của cả tuyến đường và còn lại bao nhiêu trạm.
Moovit App: Ứng dụng xe buýt và phương tiện công cộng b
- Khi bạn đi du lịch bạn hoàn toàn không cần phải kiểm tra xem đã đến điểm dừng hay chưa bởi Moovit sẽ thông báo cho bạn khi đến giờ xuống xe.
- Lập kế hoạch trước khi tuyến xe bus hay tàu hỏa của bạn thay đổi thời gian hoặc biết trước được các vấn đề bằng cách nhận thông báo về các sự việc đột xuất làm gián đoạn, chậm chễ, tắc đường, công trình mới...
- Bạn cũng có thể báo cáo các sự cố, dịch vụ hay lịch trình để Moovit thông báo tới tất cả những người dùng khác đang di chuyển ở gần đó biết được những gì xảy ra ở khu vực của họ.
- Người dùng dễ dàng hơn để truy cập vào các tuyến đường, nhà ga, địa điểm mà bạn thường xuyên đến, ưa thích. Cập nhật thời gian thực khi có thay đổi đối với tuyến đường ưa thích của bạn trong trường hợp xe bus của bạn bị ảnh hưởng.
- Xem bản đồ về nhà ga, tuyến đường trên bản đồ xe bus, khi offline bạn có thể xem bản đồ có sẵn dạng file pdf.
- Với Moovit Widget bạn có thể truy cập nhanh vào các địa điểm, tuyến đường yêu thích từ trên màn hình chính của thiết bị.
- Thoải mái di chuyển ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với các phương tiện giao thông công cộng như xe bus, tramoc.

Tải Moovit về điện thoại Android, iPhone

  1. Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tranzmate
  2. Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/moovit-ph%C6%B0%C6%A1ng-ti%E1%BB%87n-c%C3%B4ng-c%E1%BB%99ng/id498477945?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên iPhone bạn vào App Store để cài đặt, còn trên Android bạn làm như sau > Vào cửa hàng Google Play Store > tìm Moovit > Nhấn Cài đặt và đợi > Nhấn Mở để bắt đầu khám phá các tính năng nổi bật trên app.

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn về ứng dụng Moovit dành cho những ai thường xuyên di chuyển bằng phương tiện công cộng như xe buýt để có thể tìm cho mình lịch trình di chuyển hoặc lập kế hoạch di chuyển với tuyến đường tốt nhất. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: