Trang Chủ Ch-Play
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí


Flaticon - download icon chất lượng cao miễn phí

Flaticon là gì? Đối với những ai thường xuyên download icon trên internet thì chắc hẳn đều biết đến Flaticon - một trang web cung cấp thư viện icon khổng lồ với hơn 7 triệu icon nhiều định dạng miễn phí với hàng chục ngàn biểu tượng vector có độ phân giải cao. Về cơ bản thì Flaticon cũng tương tự về IconFinder hay IconArchive, tại đây bạn có thể tìm thấy bất kỳ icon nào mình thích, phù hợp cho nhiều lĩnh vực, công việc bạn đang làm.

Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí a

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về Flation.com qua bài viết dưới đây của https://www.chplays.com/ các bạn nhé.

Thông tin thêm về Flaticon

  • Tên ứng dụng/ dịch vụ: Flaticon
  • Cung cấp bởi: Flaticon
  • Phiên bản mới nhất: website https://www.flaticon.com/
  • Cập nhật: 5 tháng 6, 2022
  • Chủ đề: đa phương tiện
  • Có sẵn trên: Chplays.Com
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí a1
Tham khảo thêm về công cụ tạo icon trực tuyến: Micon. io - Ứng dụng tự tạo icon online trên Android, iPhone miễn phí

Tính năng chính nổi bật của Flaticon

* Cung cấp miễn phí cho người dùng

Phần lớn những icon trong kho biểu tượng của trang web flaticon.com đều được cung cấp miễn phí cho phép người dùng tải về ở nhiều định dạng khác nhau. Tuy nhiên thì bạn cần phải trích dẫn nguồn khi sử dụng những icon này, và để sử dụng thành icon của bạn thì cần phải nâng cấp lên gói đăng ký trả phí bạn sẽ không cần phải thực hiện việc đó.
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí a2

* Kho dữ liệu khổng lồ

Flaticon là kho icon khổng lồ, đa dạng với nhiều gói icon thuộc những chủ đề khác nhau, nên chỉ cần duyệt nhanh là bạn cũng đã có được biểu tượng mình cần trong vài giây. Khi bạn muốn tìm một icon cho mình thì chỉ việc điền vào tên icon bạn muốn có hoặc lựa chọn nó trong các gói icon thích hợp, khi đã sử dụng Flaticon chắc chắn nhiều bạn sẽ không muốn sử dụng các trang web hay công cụ khác bởi Flaticon đã quá đầy đủ, quá tuyệt vời.
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí a3

* Sử dụng đơn giản

Ngay trên giao diện trang chủ đã được thiết kế và tối ưu cực đơn giản, thân thiện cho mọi người, khi truy cập vào là đã có thể nhanh chóng nắm bắt được những chức năng chính mình cần. Không quá nhiều bước phức tạp như những website khác vẫn yêu cầu, Flaticon cung cấp cho bạn giải pháp đơn giản, tối ưu nhất. 
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí b

Bạn không cần phải thao tác thêm bất cứ gì khác ngoài việc chọn icon phù hợp, bấm vào biểu tượng icon đó, chọn định dạng, kích thước sau đó lưu về thiết bị là xong. ICon bạn thích ngay lập tức sẽ được tải xuống. Bạn có thể không cần tài khoản nếu các icon tải về mà bạn không muốn sử dụng hay lưu lại, còn nếu muốn tạo bộ sưu tập để lưu các icon độc đáo, ấn tượng mà bạn thích thì hãy đăng ký ngay một tài khoản để quản lý nhé, nó sẽ rất nhanh, đơn giản và không hề mất phí.

Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí b1

* Nhiều định dạng phổ biến

Flaticon cung cấp icon ở nhiều định dạng khác nhau, bạn có thể tải về các dịnh dạng mình thích như PNG, ÉP, PSD, PNG... với định dạng ảnh png bạn có thể tùy chọn kích thước có sẵn từ 16px đến 512px và màu sắc sau đó tải hình ảnh icon về máy.
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí b2

* Tạo icon của riêng bạn

Ngoài lựa chọn những icon có sẵn, bạn có thể tạo những mẫu icon mới cho riêng mình bằng cách tùy chỉnh các biểu tượng icon trên web, xem video hiển thị trên web bạn có thể tạo những mẫu icon yêu thích trong vài phút.
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí b3
- Truy cập 7.4 triệu + biểu tượng vectơ và nhãn dán
- Tải xuống Biểu tượng và Hình dán miễn phí cho các dự án của bạn. Tài nguyên được tạo bởi và cho các nhà thiết kế. Định dạng PNG, SVG, EPS, PSD và CSS.

Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí c
Icon: cơ sở dữ liệu khổng lồ về biểu tượng miễn phí cho bất kỳ dự án hay công việc nào bạn cần.
Sticker: nhãn dán thú vị, đáng yêu cho những trang web, mạng xã hội, ứng dụng chát, hay bất kỳ đâu bạn muốn. Tải xuống hơn 24000 sticker cho các trang web và ứng dụng của bạn, biến thiết kế của bạn thành tác phẩm sáng tạo tuyệt vời đầy màu sắc.

Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí c1
Interface icons: gồm những biểu tượng được thiết kế đặc biệt cho giao diện của bạn
Animated Icons: Các biểu tượng chuyển động dùng cho những dự án tuyệt đẹp.
Phông chữ Biểu tượng cho bất kỳ dự án nào, lớn hay nhỏ: với hơn 6800 SVG và những biểu tượng dựa trên véc tơ phông chữ web tối ưu cho các ứng dụng web, Android hay IOS.
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí c2
Những công cụ được cung cấp sẽ giúp công việc của bạn trở lên đơn giản và chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian, công sức cho những thiết kế của mình.

Tính năng mới của Flaticon

- Xem cập nhật các tính năng mới nhất của trang web, công cụ mới và trải nghiệm Flaticon của bạn thú vị hơn mỗi ngày trên trang chủ flaticon.com
- Tìm kiếm icon sẵn có trong khu vực tác giả
- Cải thiện bộ lọc
- Bổ sung nhiều nhãn dán hơn.
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí c3

Link Tải Flaticon về máy tính, điện thoại

Link trang chủ: https://www.flaticon.com/
Flaticon - Truy cập và download Icon PNG nhanh miễn phí d
Trên đây là chia sẻ của ChPlays.Com về Flaticon - một trang web hay để tải icon, sticker và nhiều hơn thế nữa cho các dự án đầy sáng tạo của bạn, tiết kiệm thời gian, hoàn thành công việc nhanh hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: