Trang Chủ Ch-Play
Cách tải HayDay ở Việt Nam mới 2022 trên Android/iPhone, máy tính


Cách tải HayDay ở Việt Nam 


HayDay là tựa game nông trại vui nhộn với đồ họa đẹp mắt được rất nhiều game thủ trên thế giới ưa chuộng, trò chơi được ră mắt vào tháng 6/2012 và đến nay nó vẫn là một trong những trò chơi phổ biến trên các cửa hàng CH PlayApp Store, tóm lại là Hay Day hỗ trợ trên 2 nền tảng chính là Android và iOS, còn ai muốn chơi HayDay trên máy tính, laptop thì có thể sử dụng Android để cài nhé.

Là một trò chơi thú vị nên ở quốc gia nào thì HayDay cũng được nhiều game thủ săn lùng, ngay ở Việt Nam cũng vậy. Tuy nhiên thì gần đây game HayDay đã không còn khả dụng ở Việt Nam mặc dù bạn có thể tìm thấy trên Ch Play hay APP Store nhưng lại không tải về máy được nên có rất nhiều bạn quan tâm và thắc mắc không biết còn chơi được Hay Day ở Việt Nam hay không?

Theo như tìm hiểu của ChPlays thì hiện tại Hay Day chỉ dừng phát hành ở Việt Nam còn trên thế giới thì nhiều quốc gia vẫn chơi được game này bình thường nên không có chuyện là HayDay đóng cửa hay bị sập như nhiều tin đồn trên mạng. Và bạn vẫn có thể tải và chơi được Hay Day ở Việt Nam tại thời điểm này qua một số mẹo mà mình đã tham khảo để hướng dẫn mọi người dưới đây.

Cách tải Hay Day ở Việt Nam trên iPhone, iPad (iOS)

Bước 1: Mở điện thoại iPhone vào Cài đặt > tiếp theo chọn tài khoản iCloud > CHọn tiếp Phương tiện & mục mua
Bước 2: Chọn menu Xem tài khoản và chọn tiếp Quốc Gia/Vùng
Bước 3: Bạn chọn quốc gia là Hoa Kỳ và trong giao diện thanh toán bạn chọn thông tin là None nhé. Tiếp theo bạn điền vào thông tin Địa chỉ thanh toán và bấm Tiếp theo.
Bước 4: Tiếp theo bạn trở về giao diện chính của App Store nếu thấy ngôn ngữ của cửa hàng này đã đổi sang tiếng Anh là bạn đã thực hiện chuyển vùng quốc gia thành công. Bây giờ đơn giản rồi, bạn chỉ cần tìm tên Hay Day trong App Store và tải về iPhone của mình là xong.

Cách tải Hay Day ở Việt Nam trên điện thoại Android

Thay vì tải về từ CH Play thì bạn có thể tải Hay Day cho điện thoại Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Asus, Sky... đơn giản từ tệp tin APK như sau:
Bước 1. Mở trình duyệt trên điện thoại và tìm kiếm với từ khóa HayDay APK và chọn link tải về từ APKPure như hình ảnh dưới đây nhé
Bước 2: Chọn nút Tải về XAPK

Bước 3: Đợi một vài phút cho đến khi quá trình download hoàn tất
Bước 4: Tải xong bạn có thể mở tệp tin và tiến hành cài đặt trò chơi trên điện thoại của mình bình thường nhé.
Hoặc bạn có thể tải game Hay Day file APK về máy tính sau đó copy sang điện thoại và cài đặt từ điện thoại Android của mình nhé.

Cách tải Hay Day trên máy tính

Bước 1: Tải và cài phần mềm giả lập Android trên PC (BLueStacsk, Nox App Player, KOPlayer, LDPLayer tùy thích
Bước 2. Mở giả lập Android và vào trình duyệt web trên giả lập
Bước 3: Tìm tên ứng dụng là HayDay APK và cũng tải về từ APKPure tương tự như trên Android.
Bước 4: Sau khi tải xong bạn tiến hành cài ứng dụng từ file APK trên máy tính qua giả lập Android nhé.

Trên đây là hướng dẫn nhanh về cách tải và cài đặt game HayDay ở Việt Nam trên iPhone, iPad (iOS) điện thoại Android và máy tính khi mà trò chơi này không còn hỗ trợ ở Việt Nam nhưng bạn vẫn muốn chơi game này. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: