Trang Chủ Ch-Play
NVIDIA GeForce NOW cho Android - Download apk mới nhất


Ứng dụng NVIDIA GeForce NOW: Biến điện thoại thành giàn máy chơi game PC

Tải về ứng dụng NVIDIA GeForce NOW ™ biến điện thoại thông minh, máy tính bảng Android của bạn thành một giàn máy chơi game máy tính mạnh mẽ.


Giúp bạn có thể chơi các tựa game PC mà họ đã sở hữu hoặc mua trò chơi mới từ các cửa hàng kỹ thuật số phổ biến như Steam, Epic Games Store, Ubisoft Connect và Origin. Truy cập và khám phá nhanh hơn 1000 trò chơi, với nhiều trò chơi hơn được phát hành vào mỗi Thứ Năm GFN. Phân loại theo danh mục cũng có nhiều trò chơi được chơi nhiều nhất trên thế giới, bao gồm hơn 90 tựa game miễn phí để chơi, như Fortnite, Apex Legends, Destiny 2 và hơn thế nữa. Tham gia chơi giải trí với và với hàng triệu người chơi PC khác và không bao giờ đợi tải xuống, cài đặt, vá lỗi hoặc cập nhật.

Thông tin thêm về ứng dụng NVIDIA GeForce NOW

Tên ứng dụng: NVIDIA GeForce NOW
Cung cấp bởi NVIDIA
Phiên bản mới nhất: 5.49.31417904 for Android
Kích thước tệp APK: 57.1MB
Thời gian cập nhật: 02 tháng 6, 2022
Lượt cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên: Cửa hàng Play

Ưu điểm và tính năng nổi bật

Bạn sẽ không được cấp quyền truy cập vào dịch vụ khi tải xuống ứng dụng này và chỉ có thể phát trực tuyến khi trở thành thành viên GeForce NOW. Hãy thử chơi trò chơi trên máy tính với tư cách là thành viên miễn phí của GeForce NOW. Hay bạn cũng có thể tham gia và trở thành thành viên cao cấp để trải nghiệm nhiều tính năng nâng cao như tốc độ khung hình nhanh hơn, RTX ON, quyền truy cập ưu tiên vào máy chủ trò chơi với thời lượng phiên kéo dài. Bạn có thể truy cập vào trang thành viên để tìm hiểu thêm chi tiết hơn về những tùy chọn thành viên và đăng ký GeForce NOW tại www.geforcenow.com/membership

Tải về Ứng dụng GeForce NOW hoạt động với điện thoại, máy tính bảng và thiết bị TV Android hỗ trợ OpenGL ES 2.0 với bộ nhớ ít nhất 1GB và Android 5.0 (L) trở lên. Ứng dụng GeForce NOW hoạt động với hầu hết các Chromebook có RAM 4GB trở lên. Để có trải nghiệm tối ưu, chúng tôi khuyên bạn nên kết nối WiFi hoặc Ethernet 5GHz với ít nhất 15Mbps. Khi cần trợ giúp hay hỗ trợ bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các yêu cầu hệ thống và gamepad được hỗ trợ tại đây: https://www.nvidia.com/en-us/geforce-now/system-reqs

Tải NVIDIA GeForce NOW APK cho Android đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nvidia.geforcenow
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/nvidia-geforce-now/com.nvidia.geforcenow

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở cửa hàng Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào NVIDIA GeForce NOW
3. Nhấn chi tiết về ứng dụng để xem thông tin và bấm Cài đặt
4. Đợi cài đặt diễn ra trong khoảng một vài phút tùy thuộc kết nối mạng internet nhà bạn nhanh hay chậm
5. Cài đặt hoàn thành nhấn Mở để bắt đầu khám phá đầy đủ hơn về ứng dụng này nhé.
Trên đây là tổng hợp của https://www.chplays.com/ về ứng dụng NVIDIA GeForce NOW để mọi người tham khảo thêm cho nhu cầu giải trí của mình. Chúc bạn thành công!



Đăng bàiCập nhật: