Trang Chủ Ch-Play
GS Auto Clicker 4.0 - Phần mềm CLICK, BẤM chuột tự động


GS Auto Clicker 4.0 - Phiên bản mới nhất

GS Auto Clicker 4.0 là bản cập nhật mới nhất của phần mềm GS Auto Clicker đang được nhiều game thủ mong chờ đến từ nhà phát hành GoldenSoft, nếu bạn đang thấy mệt mỏi và chán việc thường xuyên phải kích chuột quá nhiều lần lặp lại khi làm việc hay chơi trò chơi thì GoldenSoft đã cung cấp cho bạn giải pháp tuyệt vời nhất. Sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn cắt giảm được thao tác nhấp chuột thủ công trên máy tính, thay vào đó là những hành động click hoàn toàn tự động giúp bạn thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi hay dành thời gian cho những công việc cần thiết hơn. Đây là bản cập nhật tiếp theo của GS Auto Clicker 3.1.4 và chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bản update này có gì đặc sắc không nhé.
GS Auto Clicker 4.0 - Phần mềm CLICK, BẤM chuột tự động a

Thông tin thêm về GS Auto Clicker 4.0

  • Tên ứng dụng: GS Auto Clicker
  • Phát hành: GoldenSoft
  • Phiên bản: 4.0 by GoldSoft
  • Cập nhật: 02 tháng 11, 2023
  • Kích thước: 1MB
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10 32bit + 64bit
  • Lượt tải: 5.000.000+
  • Download và cài đặt: Miễn Phí
  • Chủ đề: Tải phần mềm
  • Tên gói: AutoClicker.exe
  • Phát hành bản đầu tiên:
  • Xếp hạng nội dung: Mọi người
  • Mua hàng trong ứng dụng: Không
  • Có sẵn trên: 
  • Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng nổi bật của GS Auto Clicker 4.0

✓Nếu bạn chưa sử dụng GS Auto Clicker thì hãy xem ngay những tính năng thú vị tuyệt vời của ứng dụng này để giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức làm việc hoặc chơi game giải trí của mình, bạn sẽ khó có thể bỏ qua được GS Auto Clicker 4.0 ngay sau khi xem hết bài viết này:

GS Auto Clicker 4.0 - Phần mềm CLICK, BẤM chuột tự động a1

❤ Giao diện cải tiến mới tối ưu đẹp mắt hơn

- Bạn sẽ thấy mọi chức năng đền có sẵn trên một giao diện rất đơn giản với một khung cửa sổ chính và các popup khi thao tác với các chức năng khác trên phần mềm.

❤ Tự động hóa thao tác của người dùng

- Thay vì bạn sử dụng tay để click chuột trên màn hình thì phần mềm sẽ giúp bạn tự động thực hiện những công việc đó khi chơi game hay thao tác với những ứng dụng khác trên máy tính, thư giãn đôi tay của bạn và bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

❤ Cải thiện và nâng cao hiệu suất

- Hiệu suất công việc sẽ được tăng cường giúp cho bạn tiết kiệm đáng kể cả thời gian lẫn công sức cho những thao tác lặp đi lặp lại trong một trò chơi hay một công cụ tiện ích mà bạn đang làm việc, bạn không cần phải ngồi trực để bấm chuột thường xuyên bởi đã có GS Auto Clicker làm thay bạn.

❤ Đơn giản để sử dụng và làm chủ

- Bạn chỉ cần nắm bắt được cách thức mà GS Auto Clicker hoạt động ra sao thì mọi thứ sẽ trở lên đơn giản vô cùng, bạn chỉ cần thiết lập điểm nào cần nhấn trên màn hình và nhấn vào nhiều điểm khác nhau trên màn hình, lưu lại tác vụ và nhấn F8 để thực hiện nó ngay lập tức.

❤ Dễ dàng tùy chỉnh

- Bạn có thể ghi lại những chuỗi hành động bấm chuột trên những vùng, điểm khác nhau trên màn hình và sử dụng lặp đi lặp lại. Bạn có thể thiết lập để bấm chuột cho đến khi dừng hay chỉ bấm một số lần nhất định cho những khoảng thời gian mà bạn thiết lập giữa những lần bấm chuột được tính bằng mili giây.
- Giao diện thân thiện dễ dùng
- Cho phép thiết lập nhiều điểm và nhiều lần bấm
- Dễ dàng chỉnh kích thước và độ mờ của giao diện người dùng vận hành
- Thoải mái cài đặt tham số của những lần bấm chuột
- Cho phép lưu và tải tập lệnh
- Không cần root máy

❤ Đơn giải hóa quy trình và thao tác làm việc

- Đây là ứng dụng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên toàn thế giới trong đó có lượng lớn người dùng Việt Nam, được dân văn phòng và game thủ ưa thích hiện nay nhằm tăng cường hiệu suất công việc và giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức làm việc.

❤ Tự động click trò chơi

- Là phần mềm được nhiều game thủ ưa chuộng và tin dùng hiện nay để chơi trò chơi trực tuyến nhanh, hiệu quả vượt trội, giúp game thủ có thể cho đôi tay nghỉ ngơi nhiều hơn bằng những thao tác click, bấm tự động trong khi chơi.

❤ Tạo bài trình chiếu ấn tượng

- Những slide ppt trình chiếu có tính tương tác cao chúng ta hoàn toàn có thể ứng dụng phần mềm GS Auto Clicker vào để thực hiện hàng loạt hành động liên tục.

❤ Tự động điền trên trang web

- Ngoài việc click chuột thì GS Auto Clicker còn cho phép người dùng điền form tự động trên trang web.

Cách sử dụng GS Auto Clicker 4.0 trên máy tính

1) Tải về phần mềm 
2) Cài đặt và khởi chạy sẽ xuất hiện một giao diện cực kỳ thân thiện, dễ sử dụng tương tự như những phiên bản GS Auto Clicker cũ trước đây với nút chức năng lớn là F6 to Click mặc định khi phần mềm khởi chạy, bạn có thể chọn hotkey khác để thay thế nếu muốn.
GS Auto Clicker 4.0 - Phần mềm CLICK, BẤM chuột tự động a2
3) Vào mục Options bạ có thể chọn chuột ở đây với cách bấm như bấm đơn hay click đúp tùy ý. Ở đây bạn có thể thiết lập các thông số như số lần nhấp, khoảng cách giữa những lần bấm tính theo giờ, phút, giây, mili giây tùy thích. Ngoài ra bạn cũng có thể ghi lại trình tự bấm chuột trên màn hình.

Download GS Auto Clicker 4.0 mới nhất về máy tính miễn phí

▶ Link Google Play: 
Để tải GS Auto Clicker 4.0 về máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11 bạn vào trình duyệt web mở công cụ tìm kiếm là Google, tìm tên với GS Auto Clicker 4.0 và bấm vào link website để tải về máy hoàn toàn miễn phí > Sau đó mở file AutoClicker.exe để khởi chạy và sử dụng phần mềm ngay sau khi tải xuống hoàn tất.
GS Auto Clicker 4.0 - Phần mềm CLICK, BẤM chuột tự động a3

Tổng kết

Nguồn: Google, Internet.
Trên đây là tổng hợp và chia sẻ nhanh về phần mềm tự động bấm, nhấp, click chuột trên máy tính, pc, laptop windows để bạn có thể tham khảo và áp dụng cho công việc, học tập hay chơi game giải trí của mình được hiệu quả, đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như cho đôi tay được nghỉ ngơi không cần phải thực hiện những thao tác nhàm chán lặp lại nhiều lần như trước nữa. Đây là phần mềm được nhiều người dùng và game thủ ưa chuộng hiện nay, nếu bạn đang cần thì có thể tải về hoặc chưa sử dụng thì có thể tìm hiểu thêm trước khi tải xuống và sử dụng nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: