Trang Chủ Ch-Play
Perfect Me - Ứng dụng chỉnh khuôn mặt & body đẹp thon thả


Ứng dụng Perfect Me: chỉnh sửa body &khuôn mặt đẹp

Perfect Me cũng tương tự như Body Editor là ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí trên điện thoại di động giúp bạn tùy chỉnh và làm đẹp cơ thể, khuôn mặt chỉ với vài bước khi sử dụng trình chỉnh sửa chuyên nghiệp này. Tất cả mọi tính năng của Perfect Me sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện để định hình lại những đường cong trên cơ thể từ đó bạn có thể chỉnh lại cho thân hình eo thon, gọn gàng hơn, vóc dáng trở lên hoàn mỹ để tự tin đăng facebook hay chia sẻ với bạn bè của mình. Ngoài vóc dáng eo thon thì bạn có thể làm cho đôi chân của mình trở lên dài hơn, thêm cơ bụng và hình xăm cho bạn nam. Bạn hoàn toàn tự tin và hài lòng về những gì mà app này đem đến, từ cơ thể nóng bỏng cho đến khuôn mặt thon gọn, cằm đẹp, mũi cao, mắt to, xóa và loại bỏ những nhược điểm trên khuôn mặt để đầy đặn, căng bóng hơn, môi và làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.




Perfect Me - Ứng dụng chỉnh khuôn mặt & body đẹp thon thả a

Thông tin thêm về ứng dụng Perfect Me

Tên trò chơi:Perfect Me
Cung cấp bởi: ryzenrise
Phiên bản mới nhất: 7.1.2 for Android
Thời gian cập nhật: 27 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK:58MB
Cần có Android: 4.4 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Chỉn sửa ảnh
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play

Ảnh chụp chân dung của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn về cơ thể đến khuôn mặt trở lên đẹp hoàn hảo để bạn chỉnh ảnh giải trí hay chia sẻ trực tuyến, chỉ với vài thao tác chọn đơn giản bạn đã có ngay ảnh đẹp trong vài giây.

Cùng https://www.chplays.com/ tìm hiểu chi tiết hơn về tính năng của ứng dụng ngay sau đây!

Tính năng chính

* Chỉnh sửa cơ thể

- Làm cho body của bạn trở lên eo thon hơn, chân dài và đẹp hơn với hiệu ứng chỉnh sửa ảnh kỳ diệu của riêng bạn, tự tin thoải  mái selfie khoe ảnh cá tính cùng bạn bè.
- Bạn nam nào muốn có cơ bắp hay cơ bụng 6 múi thì app có hỗ trợ hết nhé
- Hoặc chèn hình xăm nghệ thuật trông bạn trở lên ngầu và cá tính hơn
- Tạo dáng khu vực bạn muốn dễ dàng.
Perfect Me - Ứng dụng chỉnh khuôn mặt & body đẹp thon thả a1

* Làm đẹp khuôn mặt

- Loại bỏ những nhược điểm của làn da, làm da mịn, trắng sáng hơn, loại bỏ mụn, tàn nhan và bạn không cần phải trang điểm khi chụp hình nữa.
- Tạo cho làn da của bạn đẹp đồng đều hơn với tính năng vẽ da, hình ảnh của bạn sẽ trở lên nổi bật hơn bởi những vẻ đẹp hoàn mỹ mà app đem lại
- Facelift giúp làm khuôn mặt trở lên thon gọn, trong gầy hơn, các vấn đề về khuôn mặt sẽ được xử lý nhanh chóng, chỉnh sửa ảnh của bạn làm avatar ấn tượng ngay hôm nay.
- Chỉnh sửa chi tiết những đặc điểm của khuôn mặt như làm trắng răng, cười duyên dáng hơn với đôi môi căng mọng. Tạo sống mũi cao, tạo dáng cho lông mày hoàn hảo.
- Bạn cũng có thể trải nghiệm thử trình tạo hoạt ảnh khuôn mặt, chỉnh đôi mắt, chỉnh môi, mũi, chỉnh sửa lại hình dáng khuôn mặt để cho nó hoàn hảo theo ý muố của bạn. Hãy tải và mở ứng dụng để bắt đầu.
- Hỗ trợ tính năng chỉnh sửa video trên ứng dụng, làm thon gọn vòng eo, kéo dài đôi chân, định hình lại body và chỉnh sửa khuôn mặt trong video dễ dàng. Làm cho bạn trông cao hơn, da mịn đẹp hơn trong video của mình. Hãy thử ngay tính năng làm trắng răng, xóa nếp nhăn, làm đôi mắt sáng và đẹp hơn. Bên cạnh đó bạn còn được sử dụng thêm nhiều công cụ, bộ lọc khác để chỉnh sửa video của mình.
Perfect Me - Ứng dụng chỉnh khuôn mặt & body đẹp thon thả a2

* Làm đẹp ảnh

- Áp dụng bộ lọc làm đẹp cho bức ảnh chụp của bạn, biên tập hình ảnh và làm cho chúng trở lên lung linh hơn. Dễ dàng có được vẻ đẹp Insta mỗi ngày đều có ảnh selfie chất lượng.
- Thêm nhãn dán để trang điểm cho khuôn mặt, thêm mũ, kính tạo ảnh cực ngầu.
- Hỗ trợ xóa và thay đổi nền
- Làm mờ bất cứ đối tượng nào trên hình ảnh để làm nổi bật hơn đối tương mà bạn muốn

*Chỉnh ảnh

- Trang trí hình ảnh của bạn bằng cách dán các chủ đề yêu thích, phong cách 365 hoàn hảo đang chờ bạn để thử ngay
- Hỗ trợ cắt ảnh với kích thước phù hợp để chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Snapchat
- Ghép ảnh với nhiều bố cục giúp hòa trộn ảnh hiệu quả hơn

Tải Perfect Me - Chỉnh sửa body &khuôn mặt đẹp

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.accordion.perfectme&hl=vi&gl=US

Tải xuống Perfect Me APK cho điện thoại Android và biến ảnh chụp chân dung của bạn trở thành ảnh nghệ thuật đẹp và cuốn hút như mong muốn, hãy tự mình chỉnh sửa thật chi tiết. Ứng dụng là một trong những app hay giúp làm tăng cường vẻ đẹp của cơ thể, cho phép chỉnh sửa lại body với đường nét hoàn hảo. Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều công cụ cải thiện và chỉnh lại khuôn mặt trông cân đối và đẹp hơn. Perfect Me giúp cải thiện hình ảnh của bạn tốt hơn, trang trí, cắt ghép, trộn ảnh... và nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá, sử dụng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: