Trang Chủ Ch-Play
2 Cách tải Wattpad về máy tính, PC nhanh chóng & đơn giản


Cách tải Wattpad về máy tính Win 7, Win 8, Win 10, Win 11 dễ dàng

Như bạn đã biết Wattpad là ứng dụng đọc sách, viết truyện khá nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với hơn 100 triệu lượt tải trên Google Play cung cấp cho độc giả kho sách & truyện phong phú với những tính năng khá độc đáo, mạnh mẽ. Tải và cài Wattpad trên điện thoại thông minh thì khá là dễ, bạn chỉ việc truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng app trên thiết bị của mình như CH Play hay App Store là có thể tải xuống rất nhanh, an toàn. Và theo mình được biết thì có nhiều bạn lại muốn tải Wattpad về máy tính không chỉ ở Việt Nam đâu nhé, nhiều bạn nước ngoài cũng muốn download Wattpad PC nên hôm nay mình sẽ làm một bài hướng dẫn nhanh mọi người cách tải đơn giản, dễ làm nhất nhé. Nếu bạn chưa biết thì có thể tìm hiểu xem ở đây: Wattpad là gì?

2 Cách tải Wattpad về máy tính, PC nhanh chóng & đơn giản a

Cách 1: Tải Wattpad về máy tính từ Microsoft Store

Có thể bạn chưa biết, trên Microsoft Store là cửa hàng ứng dụng chính thức của Microsoft dành cho máy tính windows, nơi có rất nhiều app hay mà bạn có thể tải về máy tính của mình tương tự như trên di động. Và trong cửa hàng này cũng có ứng dụng Wattpad các bạn nhé. Để tải về máy chúng ta làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Trên trình duyệt máy tính bạn chép link https://apps.microsoft.com/store/detail/wattpad-free-books-and-stories/9NBLGGH6GM17?hl=vi-vn&gl=VN sau đó dán lên trình duyệt để truy cập vào link tải Wattpad trên windows.

Bước 2: Bấm chọn Tải miễn phí
2 Cách tải Wattpad về máy tính, PC nhanh chóng & đơn giản a1
Bước 3: Chọn tiếp Mở Microsoft Store sau đó bấm vào nut Get để tải về máy
Bước 4: Quá trình cài sẽ diễn ra ngay sau đó bạn đợi sau khi hoàn thành và bấm Launch để khởi chạy ứng dụng Wattpad trên máy tính
Bước 5: Bây giờ bạn hãy đăng nhập tài khoản Wattpad của mình để vào khám phá những câu chuyện mới, sách hay hoặc sáng tác, viết sách, viết truyện thoải mái trên nền tảng này.

Cách 2: Tải và cài đặt Wattpad trên máy tính bằng giả lập Android

Đây là cách phổ biến mà nhiều game thủ Android áp dụng để tải trò chơi, ứng dụng di động về máy tính của mình để trải nghiệm thoải mái hơn, nhanh, mượt hơn so với trên điện thoại.

Bước 1: Tải về cài đặt một trong những giả lập Android bạn yêu thích: BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu,...
Bước 2: Đăng nhập CH Play trên giả lập Android bằng tài khoản Google của bạn
Bước 3: Mở cửa hàng Google Play trên máy tính, tìm Wattpad
2 Cách tải Wattpad về máy tính, PC nhanh chóng & đơn giản a2

Bước 4: Chọn Install để cài đặt ứng dụng

2 Cách tải Wattpad về máy tính, PC nhanh chóng & đơn giản a3
Bước 5: Cài xong bấm Open để mở ứng dụng và đăng nhập Wattpad để sử dụng ngay.

Trên đây là 2 cách đơn giản mà https://www.chplays.com/ muốn chia sẻ để mọi người có thể tải ứng dụng Wattpad về máy tính, laptop windows sử dụng nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản hơn so với trên di động, mong rằng sẽ hữu ích đối với mọi người! Đừng quên chia sẻ để bạn bè cùng tham khảo thêm nhé.

Đăng bàiCập nhật: