Trang Chủ Ch-Play
TickTock Video Wallpaper cho Android - Tải về APK mới nhất


TickTock Video Wallpaper by TikTok: Tạo hình nền từ video Tiktok


TickTock Video Wallpaper By TikTok (hay ảnh tường TikTok) là app tạo hình nền video miễn phí và tốt nhất dành cho tất cả TikTokers. Hỗ trợ mọi loại video trên mạng xã hội TikTok gồm Dance, Comedy, Food, Sports, DIY, Animals, Funny Memes để chuyển đổi thành LIVE WALL PAPERS đơn giản và nhanh chóng trong vài giây để mang lại niềm vui cho mọi người mỗi khi mở khóa màn hình điện thoại của mình.


Đây là ứng dụng thuộc danh mục giải trí được phát hành bởi TikTok để bạn tạo hình nền từ bất kỳ video nào mình thích để tạo ra một hình nền ấn tượng và mới mẻ cho dế yêu của mình hoặc chia sẻ với bạn bè.

Thông tin thêm về ứng dụng

Tên ứng dụng: TickTock Video Wallpaper by TikTok
Cung cấp bởi: TikTOk Pte, Ltd.
Phiên bản mới nhất: 22.4 cho Android
Thời gian cập nhật: 24 tháng 2, 2022
Kích thước tệp APK: 483,4KB
Cần có Android: phiên bản 4.1 trở lên
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 100,000,000 + on Google Play
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: CH Play, App Store

Tính năng chính

Tạo hình nền động thú vị từ video chỉ với 5 bước đơn giản dưới đây:
✔ Cài đặt ảnh tường TikTok
✔ Mở TikTok và tìm video bạn thích
✔ Lưu VIDEO dưới dạng ẢNH TRỰC TIẾP
✔ Đặt ẢNH TRỰC TIẾP làm khóa của bạn Màn hình & Màn hình chính
✔ Tận hưởng màn hình được cá nhân hóa của bạn!

Nếu bạn đã lưu nhiều hơn một ảnh trực tiếp trên TikTok, bạn có thể .....
✔ Mở ảnh tường TikTok
✔ Đặt ảnh tường
✔ Chọn một ẢNH TRỰC TIẾP từ album
✔ Đặt làm hình nền
Xin lưu ý: Nếu bạn xóa ỨNG DỤNG TickTock Video Wallpaper (Ảnh Tường TikTok) thì hình nền động cũng sẽ bị xóa

Chuyển đổi video TikTok thành hình nền động dễ dàng

Hiện nay thì TikTok là một trong những app được sử dụng nhiều nhất trên di động, thậm chí còn phổ biến hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác, đây chính là nơi được giới trẻ yêu thích để xem và chia sẻ video ngắn kèm âm nhạc độc đáo và sáng tạo. TiKTok cũng cho phép người dùng chia sẻ video trên những nền tảng khác, nội dung trên TikTok khá phong phú và sống động, chính vì thế mà nhiều người cũng muốn biến đổi video thành hình nền động cho dế yêu của mình. App này cho phép bạn sử dụng bất kỳ video nào bạn thích trên TikTok để làm hình nền động trang trí cho màn hình điện thoại của bạn, tạo được niềm vui và sự hào hứng mỗi khi mở khóa màn hình.

Tạo hình nền nhanh chóng

Bạn có thể chuyển đổi video Tiktok nhanh chóng với yêu cầu là cài thêm ứng dụng TikTok trên thiết bị di động, để lựa chọn video bạn muốn chuyển đổi. Với mỗi video cần chuyển đổi bạn hãy tải xuống dưới dạng ảnh trực tiếp, và để thực hiện nó bạn chỉ cần bấm vào nút Chia sẻ ở màn hình bên phải với Live Photo. Mọi hình ảnh đều được lưu tự động vào ứng dụng và một khi bạn xóa hay gỡ bỏ ứng dụng này thì hình nền cũng sẽ không còn nữa.

Tạo hình nền độc đáo bất cứ khi nào bạn muốn

Với ứng dụng này thì việc thiết kế màn hình của bạn khá đơn giản, bỏ qua tất cả những hình nền tĩnh hoặc hình nền có sẵn trên thiết bị để thay thế và trang trí với một phong cách hoàn toàn mới. Bạn có thể cá nhân hóa bằng việc chuyển đổi video làm hình nền của bạn, ứng dụng cho phép bạn tạo nhiều video mình muốn hay thay đổi trực tiếp ảnh bất cứ khi nào bạn cảm thấy nhàm chán và muốn làm mới màn hình điện thoại của mình. Tuy nhiên thì app này chỉ cho phép bạn chuyển đổi video thành ảnh động mà không hỗ trợ tính năng chỉnh sửa video nào mà bạn đã chọn nên muốn có ảnh động đẹp bạn cần tải xuống video chất lượng cao, rõ nét.

Download TickTock Video Wallpaper APK by TikTok cho Android

- Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zhiliao.musically.livewallpaper&hl=vi&gl=US
- Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/tiktok-live-wallpaper/com.ss.android.ugc.tiktok.livewallpaper

Cài ứng dụng thế nào?

Rất đơn giản, và ngay sau đây https://www.chplays.com/ sẽ hướng dẫn nhanh mọi người tải xuống và cài ứng dụng từ cửa hàng Google Play Store.
1. Mở cửa hàng Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn tiếp theo tìm ứng dụng theo tên gõ vào là "TickTock Video Wallpaper"
2. Tiếp theo nhấn Cài đặt và đợi quá trình tải, cài đặt về máy diễn ra tự động
3. Sau khi cài xong bấm Mở để bắt đầu khám phá mọi thứ trên app này.

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách mới, muốn trang trí cho màn hình điện thoại với ảnh nền độc đáo, sống động hơn từ những video yêu thích trên TikTok thì TickTock Video Wallpaper là một trong những app chính thức của nhà phát hành mà bạn nền tham khảo và dùng thử nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: