Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng LingoDeer - Học tiếng Anh và ngôn ngữ hiệu quả


LingoDeer - App Học tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật miễn phí



LingoDeerứng dụng học ngôn ngữ phổ biến với hơn 10 triệu lượt tải về từ cửa hàng Play giúp bạn học tiếng Anh bằng tiếng Việt và nhiều thứ tiếng khác hiệu quả như tiếng Trung, Nhật, Hàn Quốc bằng những ngôn ngữ khác nhau dễ tiếp thu và hiệu quả cao. Những bài học được phân loại nội dung và phân cấp giúp đánh giá năng lực sau mỗi bài học trên hệ thống để bạn nắm bắt được quá trình học ngoại ngữ của mình chính xác.

Thông tin thêm về LingoDeer

  • Tên ứng dụng: LingoDeer - Learn Languages
  • Cung cấp bởi: LingoDeer - Learn Languages Apps
  • Phiên bản mới nhất: 2.99.174 for Android
  • Thời gian cập nhật: 26 tháng 5, 2022
  • Kích thước tệp APK: 70.7MB
  • Cần có Android: 5.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
  • Chủ đề: học tiếng Anh, ngoại ngữ
  • Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tiếng Anh hiện nay đã trở thành ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, là ngôn ngữ được sử dụng nhiều thứ 3 trên thế giới. Sử dụng thành thạo tiếng anh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong giao tiếp, công việc đặc biệt là khi làm việc trong những công ty lớn của nước ngoài thì biết hoặc giỏi tiếng Anh chắc chắn sẽ là một lợi thế lớn dành cho bạn. Trong nhiều app học tiếng Anh thì ứng dụng LingoDeer đã và đang được rất nhiều người dùng tin tưởng và tải về học. Nội dung trên LingoDeer được xây dựng bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, những bài học thiết kế mang tính tương tác và ứng dụng thực tiễn cao sẽ giúp bạn học và nâng cao cả 4 kỹ năng nghe,nói, đọc, viết chỉ với 10 phút học tiếng anh mỗi ngày. Không chỉ học tiếng Anh mà bạn còn có thể nghiên cứu và tự học những ngoại ngữ khác như tiếng Trung, Nhật, Hàn... hiệu quả với app này.

Tính năng chính

* Cần lưu ý: Để có thể tham gia toàn bộ khóa học và tính năng bạn cần đăng ký LingoDeer trả phí.
Cung cấp hơn 150 bài học gồm 2000 từ và cụm từ thông dụng giúp bạn học ngôn ngữ từ cơ bản đến nâng cao
Bài học được lồng ghép với trò chơi để tạo không khí hào hứng và thú vị hơn trong khi học
Học mọi lúc, mọi nơi khi bạn có thời gian rảnh
Học online, offline thoải mái, không gò bó, học bất cứ đâu ngay cả khi không có kết nối internet vẫn có thể học được
Có hệ thống ngữ pháp đầy đủ và chi tiết
Nghe giọng đọc của người bản xứ qua những đoạn ghi âm chất lượng
Hỗ trợ ôn tập tốt hơn với thẻ ghi nhớ Flashcard giúp bạn ghi nhớ từ mới và củng cố kỹ năng một cách có hệ thống và chọn lọc
Có phần giới thiệu đầy đủ và chi tiết về bảng chữ cái, cách phát âm trong tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn đầy đủ
Học tiếng Nhật với đầy đủ cả Kana, Kanji và Romaji, học tiếng Hàn với  Hangul và kí tự la tinh và tiếng Trung với Tiếng Trung giản thể và Tiếng Trung phồn thể phiên âm chuẩn.

* Học tiếng nước ngoài với hơn 10 ngôn ngữ

Không chỉ tập trung vào môn chính là tiếng Anh mà bạn yêu thích LingoDeer giúp bạn học 10 thứ tiếng khác nhau gồm Anh, Nhật, Hàn, Tây Ban Nha...ngay trên một ứng dụng duy nhất, vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện hơn cho việc học.

* Học có hệ thống & bài bản

Bài học trên LingDeer được phân loại phù hợp cho đối tượng mới học cho đến những người học cơ bản, nâng cao được chia theo cấp độ từ đơn giản đến khó.
Học giao tiếp cơ bản cho đến những kỹ năng khó hơn để luyện và nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết,...làm quen với lộ trình học tập trên ứng dụng giúp cho kết quả của bạn tiến triển tốt hơn mỗi ngày.

* Học từ vựng nhiều chủ đề có ảnh minh họa

Bạn sẽ cảm thấy hào hứng và ham học hơn bởi thiết kế bài học theo chủ đề khác nhau để bạn tự chọn và có hình ảnh minh họa dễ hiểu.
Ngoài những bài giảng có hình ảnh minh họa sinh động, các bài nghe và chọn đáp án đúng, dễ hiểu giúp bạn ghi nhớ bài học tốt hơn.

* Học ngôn ngữ gốc với phiên âm ký tự Latin

Đảm bảo học ngôn ngữ một cách có hiệu quả với cách viết nguyên bản và kèm theo phiên âm ký tự Latin để bạn học chuẩn hơn và dễ dàng ghi nhớ cách đọc từ đặc biệt là ngôn ngữ có cách viết Hán tự như tiếng Hàn, Nhật...

* Phát âm chuẩn như người bản địa

Ứng dụng sẽ giúp bạn biết cách phát âm như thế nào để chuẩn như giọng của người bản địa qua các bài phát âm audio có trong mỗi bài học.

* Lưu để xem và học lại

Bạn có thể lưu lại toàn bộ những gì đã học và đánh dấu từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, các mẫu câu để bạn có thể xem lại, ôn lại giúp ghi nhớ lâu hơn.

* Đánh giá bản thân

Sau khi hoàn thành mỗi bài học thì ứng dụng sẽ có những đánh giá được đưa ra dành cho bạn để nhận xét về chất lượng và hiệu quả học tập của bạn trong bài học và LingoDeer cũng cho bạn biết là phần nào bạn học được còn phần nào chưa tốt và đưa ra thang điểm theo dạng phần trăm để bạn dựa vào đó mà có kế hoạch ôn luyện cho tốt hơn nữa.

Với những tính năng nổi bật như sắp xếp nội dung bài học theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với trình độ người học, nội dung bài học đa dạng cùng với đánh giá năng lực sau mỗi bài học, ứng dụng LingoDeer là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn cải thiện việc học ngoại ngữ của mình.

Tải LingoDeer về điện thoại, máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lingodeer&hl=vi&gl=US
Link App Store (cho iPhone, iPad): https://apps.apple.com/vn/app/lingodeer-language-learning/id1261193709?l=vi
Hướng dẫn cài đặt
  1. Trên Android: Vào cửa hàng Play > Tìm ứng dụng gõ vào tên LingoDeer và nhấn Cài đặt
  2. Trên iPhone, iPad (iOS) của Apple bạn vào cửa hàng App Store > Tìm tên ứng dụng LingDeer và nhấn biểu tượng Get để tải về và cài ứng dụng trên máy.
  3. Trên máy tính, PC, laptop Windows bạn có thể cài LingoDeer trên giả lập Android tương tự như trên máy smartphone nhé.

Liên hệ và trợ giúp

Nếu bạn gặp lỗi hay có vấn đề gì cần giải đáp, trợ giúp hãy liên hệ với nhà phát triển qua:
Email: support@lingodeer.com
Facebook: https://facebook.com/lingodeer
Tham khảo thêm một số app học tiếng Anh hay khác trên CHPlays:
Với chia sẻ của CHPlays về ứng dụng LingoDeer trên đây chắc sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong việc tìm kiếm một ứng dụng học tiếng Anh hay ngoại ngữ mà bạn yêu thích để mang lại hiệu quả cũng như sự thuận tiện trong việc học của mình. Hãy tải về LingoDeer và trải nghiệm ngay hôm nay. Chúc bạn học tốt.

Đăng bàiCập nhật: