Trang Chủ Ch-Play
Việc làm Indeed - Tìm việc làm nhanh & đơn giản


Việc làm Indeed - tìm việc làm nhanh trong vài giây


Việc làm Indeedứng dụng tuyển dụng & tìm việc làm phổ biến trên thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam là ứng dụng hỗ trợ cho cả người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được ứng viên cũng như công việc phù hợp. Với Indeed bạn có thể tìm kiếm hàng triệu việc làm để tìm bước đi tiếp theo cho sự nghiệp của mình, không chỉ giúp bạn tìm việc làm theo địa điểm, vị trí công việc, công ty bạn yêu thích mà ứng dụng còn giúp bạn tạo CV ấn tượng trên điện thoại giúp hồ sơ của bạn trở lên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt của nhà tuyển dụng để hỗ trợ bạn tìm được công việc thích hợp nhanh nhất.
Hiện tại thì ứng dụng Việc làm Indeed hỗ trợ trên 2 nền tảng là Android và iOS từ các kho tải trực tiếp trên điện thoại của bạn, còn trên máy tính bạn có thể truy cập và sử dụng phiên bản web với những tính năng hoàn toàn tương tự. Bạn hãy xem hết bài viết này trên ChPlays để thấy được những ưu điểm nổi bật của ứng dụng này để có thể ứng dụng vào hỗ trợ tìm việc làm giúp bạn bè, người thân có được công việc tốt nhất nhé.

Thông tin thêm về Việc làm Indeed

Tên ứng dụng: Việc làm Indeed
Cung cấp bởi: Indeed Jobs
Phiên bản mới nhất: 112.0 cho Android
Thời gian cập nhật: 22 tháng 6, 2022
Kích thước tệp APK: 43,5MB
Cần có Android: 7.0 trở lên
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 100,000,000+ on Google Play
Chủ đề: Việc làm
Có sẵn trên: Cửa hàng Play, App Store

Là ứng dụng tìm việc làm, công cụ tìm kiếm việc làm và ứng viên toàn diện nhất. Chỉ trong vài giây tìm kiếm bạn đã có thể truy cập hoàn toàn miễn phí với hàng triệu việc làm từ rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau đến từ hàng ngàn trang web và công ty tuyển dụng hay những trang tìm việc uy tín hàng đầu hiện nay. Indeed có đầy đủ mọi thứ bạn cần từ việc tạo hồ sơ, cv trực tuyến cho đến nộp hồ sơ ứng tuyển và nhiều tính năng khác hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tìm việc làm của mình.

Đặc điểm nổi bật

* Là công cụ tìm kiếm việc làm số 1 thế giới với hàng trăm triệu lượt tải về từ cửa hàng Play
- Có tới hơn 200 triệu người dùng để tìm kiếm việc làm hay tuyển dụng nhân sự hàng tháng trên ứng dụng
- Tìm công việc từ khắp mọi quốc gia trên thế giới với hơn 60 quốc gia và 28 ngôn ngữ để bạn có thể tìm thấy công việc của mình ở trong nước hay nước ngoài dễ dàng.
- Cơ sở dữ liệu lớn với hơn 16 triệu việc làm được cập nhật thường xuyên giúp bạn thoải mái và nhanh chóng tìm thấy công việc thích hợp với năng lực và sở thích của mình.

* Tìm việc đơn giản

- Tìm kiếm nhanh và đơn giản bất kỳ công việc nào bạn muốn
- Dựa vào tính năng GPS giúp bạn tìm kiếm việc làm ở thành phố hoặc gần nơi bạn ở ngay trên điện thoại
- Tìm kiếm công việc mới đăng tải và trở thành người nộp hồ sơ đầu tiên và ứng viên sáng giá cho vị trí mà nhà tuyển dụng đang cần
- Tìm việc theo chuyên môn, chức danh, công ty, vị trí bạn sẽ có được công việc mong muốn trên con đường khởi nghiệp và thăng tiến của mình
- Tìm việc bán thời gian, toàn thời gian, công việc làm theo ca, hợp đồng, tự do, thời vụ hay thực tập...

* Tạo CV, nộp hồ sơ

- Với Indeed Resume bạn có thể tạo hồ sơ và CV để làm nổi bật năng lực của bản thân cho những việc làm mà bạn mong muốn
- Tạo và tham gia hệ thống hơn 70 triệu Resume của Indeed để có cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp mà bạn mơ ước khi còn ngồi trên ghế nhà trường
- Có thể nhắn tin cho mỗi công việc trước khi nộp hồ sơ chính thưucs
- Nếu chưa muốn nộp hồ sơ hãy tạo một tin nhắn để nộp sau.

* Cá nhân hóa & riêng tư

- Lưu lại những công việc mà bạn yêu thích trên Indeed
- Đăng ký tài khoản Indeed hoàn toàn miễn phí
- Theo dõi công ty bạn muốn vào làm và nhận thông tin tuyển dụng mới nhất từ công ty đó
- Nhận tin tuyển dụng việc làm mới nhất qua địa chỉ email của bạn
- Xem lại những công việc mà bạn đã xem, lưu và đã nộp hồ sơ

* Nghiên cứu và phân tích

- Xem toàn bộ mô tả về công việc được đăng tuyển
- Xem thông tin đánh giá về công ty, doanh nghiệp mà bạn muốn vào làm bởi người lao động khác
- Xem những bài đánh giá công ty được hàng triệu người lao động đăng tải.
- Xem thông tin và hình ảnh nơi làm việc của công ty
- Đánh giá về công ty của bạn

* Tối ưu hóa cho iPad

- Ứng dụng được thiết kế và tối ưu hóa cho máy tính bảng, iPad và iPad mini
Tối ưu hoá cho Ipad
- Được thiết kế tối ưu cho Ipad và Ipad mini
Với ứng dụng này bạn có thể tạo CV nhanh chóng trong vài bước để có ngay một sơ yếu lí lịch hoàn chỉnh và ấn tượng với nhà tuyển dụng. Bạn có thể tải về những mẫu CV có sẵn trên mạng về chỉnh sửa cho nhanh hoặc sử dụng những mẫu CV được thiết kế trên ứng dụng, hoặc lưu CV của mình về điện thoại để tìm việc khác.

Bạn cũng có thể tìm thấy những công việc phù hợp ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai,... hay tỉnh, thành phố bạn đang sinh sống để có được việc làm gần nhà.

Tìm và lựa chọn những công việc, vị trí tuyển dụng mà bạn mong muốn nư thực tập sinh, nhân viên chính thức, trưởng phó phòng, giám đốc, quản đốc, nhân viện QC, tổ trưởng, tổ phó, lập trình viên, quản lý dự án, seo, quản trị web, hệ thống...chính xác và tiện lợi.

Tìm công việc toàn thời gian, bán thời gian hay hợp đồng, làm thời vụ tùy vào hoàn cảnh và thời gian mà bạn có thể làm việc được cũng như nhà tuyển dụng yêu cầu.
Bạn cũng có thể lưu lại những công việc, vị trí tuyển dụng mà mình đã ứng tuyển để xem lại sau hoặc lựa chọn công ty phù hợp nếu trúng tuyển nhiều nơi.
Ngoài việc nộp hồ sơ, CV thì bạn có thể liên lạc trực tiếp với nhà tuyển dụng để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về công việc hay  những thắc mắc cần họ giải đáp.
Nộp đơn ngay trên điện thoại để ứng tuyển vị trí công việc bạn mong muốn phù hợp với năng lực của bản thân. Ngoài tìm việc thì Indeed cũng là nơi để đăng tin và tìm nhân sự của nhà tuyển dụng.

Tải Việc làm Indeed về điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.indeed.android.jobsearch

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở cửa hàng Play (trên điện thoại Android) và App Store (nếu là iPhone, iPad) tiếp theo bạn tìm theo tên ứng dụng là Indeed.
2. Nhấn chọn Cài đặt và đợi quá trình tải xuống tự động
3. Đợi cài xong bấm Mở để bắt đầu khám phá tin tuyển dụng và công việc mới nhất đến từ nhiều công ty trên toàn cầu.

Tải ngay Indeed để tìm kiếm việc làm, đăng tin tuyển dụng đơn giản, nhanh chóng, phù hợp với nhiều tính năng hàng đầu như tạo CV, hồ sơ ứng tuyển, đăng tin tìm người, nhân sự... Hãy nhanh tay cài ứng dụng để lựa chọn cho mình công việc, vị trí thích hợp ngay hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: