Trang Chủ Ch-Play
Tải app Bilibili - Xem Anime Trung Quốc ở Việt Nam


App Bilibili Trung Quốc - Ứng dụng xem video Anime phổ biến



Bilibili (哔哩哔) là ứng dụng được phát hành bởi BALABOOM PTE. LTD. của Trung Quốc nay đã có mặt trên kho tải Ch Play và App Store cho phép người dùng Việt Nam và nhiều quốc gia khác tải về máy của mình để thưởng thức video anime chất lượng cao HD với kho video, phim Anime hot và nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Với App Bilibili bạn còn có thể cập nhật thường xuyên những bộ phim sắp ra mắt hay những tập mà bạn đang theo dõi, đây cũng là một trong những cộng đồng anime được thế hệ Z yêu thích và ưa chuộng nhất. Ở đây bạn có thể tìm thấy mọi chủ đề anime hot nhất, mới nhất có phụ đề đa ngôn ngữ.


Thông tin thêm về App Bilibili

  • Tên ứng dụng: Bilibili
  • Cung cấp bởi: BALABOOM PTE. LTD.
  • Phiên bản mới nhất: 1.35 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 27 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: 45 MB
  • Cần có Android: bản 5.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: trên 10,000,000 từ Google Play
  • Chủ đề: Audio-Video
  • Có sẵn trên: CH Play, App Store

Tải app Bilibili cho Android/iPhone và PC để giải trí cùng cộng đồng xem anime và tham gia bình luận trực tiếp. Ở đây bạn luôn tìm thấy những anime hot nhất, hay và mới nhất với phụ đề đa ngôn ngữ, thỏa sức xem những bộ anime có bản quyền chất lượng cao. Khám phá và thưởng thức video HD online hay tải về máy hoàn toàn không quảng cáo. Tùy chọn phụ đề đa ngôn ngữ như Vietnamese, tiếng Trung Quốc hay ngôn ngữ phù hợp mà bạn muốn. Nhấn thích và lưu lại anime hay mà bạn muốn và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào với Bilibili.
Thỏa sức khám phá những video do người dùng tham gia tự làm và đăng tải hoặc video của chính bạn tạo ra. Bilibili là nền tảng chia sẻ video anime, xem anime và video hay nhất mà bạn và tất cả mọi người đều có thể tìm thấy những gì mình thích và xem.

Tính năng chính

Ứng dụng Bilibili hỗ trợ trên hầu hết tất cả những thiết bị Android của bạn, thậm chí cài cả trên máy tính, PC, laptop để xem thoải mái hơn cũng được, đã có trên 10 triệu lượt tải về từ cửa hàng Ch Play và ngay sau đây hãy cùng chplays.com tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật nhất trên nền tảng xem video anime này nhé.

* Xem Anime với mọi chủ đề được yêu thích nhất

Bilibili thường xuyên làm mới và cập nhật thêm nhiều bộ và tập anime hot mới nhất được nhiều người quan tâm, theo dõi nên bạn có thể thoải mái tìm kiếm, xem tiếp những tập mới, bộ phim mới hay video đang xem chưa xong dễ dàng mà không lo quảng cáo làm phiền hay gián đoạn.

* Xem thông tin về video, phim mới sắp ra mắt

Ứng dụng sẽ update thông tin mới nhất mỗi ngày về những bộ anime sắp được ra mắt, trình chiếu để bạn không bỏ lỡ bất kỳ tập hay bộ phim hay nào. Bạn cũng có được thông tin hữu ích về những tập mới sắp ra mắt.

* Xem Anime chất lượng cao

Bạn có thể tùy chọn chất lượng xem anime trên thiết bị của mình với 1080P (HD) (chỉ hỗ trợ xem với tài khoản VIP), 1080P, 720P, 480P hay xem với chất lượng mặc định.

* Xem anime bản quyền

Ngoài những bộ phim mới bạn còn được cập nhật và xem cả những bộ anime bản quyền, theo dõi và xem tất cả những bộ anime mới và hay nhất trên 哔哩哔.

* Thưởng thức trọn vẹn không quảng cáo

Bilibili quá tuyệt vời được người dùng đánh giá cao và hài lòng khi cung cấp trải nghiệm xem video miễn phí không quảng cáo, do đó bạn có thể thưởng thức trọn vẹn mọi video, clip từ đầu đến cuối mà không bị quảng cáo làm phiền.

* Xem những video anime hay từ người dùng

Ngoài những bộ phim đến từ những tác giả nỏi tiếng thì ứng dụng Bilibili còn tổng hợp khá nhiều video, phim anime hay do chính người dùng tạo ra, đó có thể là bạn bè, những người đến từ quốc gia khác hay chính bạn làm ra với nhiều nội dung phong phú, cốt truyện sáng tạo, độc đáo, hấp dẫn và cuốn hút người dùng để bạn có thể tận hưởng thư gian, giải trí mỗi ngày.

* Xem video với phụ đề tùy chọn

Bạn có thể tùy chỉnh ngôn ngữ khi xem video với ứng dụng Bilibili để lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với những bộ phim mình yêu thích.

* Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng

Bilibili được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại nhưng cũng rất đơn giản và thân thiện với người dùng, với bố cục đẹp mắt nên được giới trẻ khá ưa thích. Bạn có thể khám phá và trải nghiệm tính năng mới từ ứng dụng với giao diện tiếng Việt Nam hay bất kỳ ngôn ngữ nào khác mà Bilibili hỗ trợ nhé.

Tải và cài đặt ứng dụng Bilibili cho điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bstar.intl&hl=vi&gl=TH

Hướng dẫn cài đặt nhanh

* Trên điện thoại, máy tính bảng Android:
1. Mở kho ứng dụng, cửa hàng Play trên điện thoại và tìm ứng dụng bạn nhập vào tên Bilibili (Trung Quốc)
2. Nhấn chọn Cài đặt và đợi quá trình tải xuống, cài trong một vài phút nhanh chóng.
3. Cài xong bấm Mở và bắt đầu khám phá, thưởng thức Anime hay, mới nhất ngay trên dế yêu của bạn.
* Trên máy tính, PC, laptop Windows bạn cần cài và sử dụng trình giả lập Android để cài ứng dụng này nhé.

Tổng kết

Như vậy Bilibili là ứng dụng xem anime hay đến từ Trung Quốc để bạn có thể thưởng thức và cập nhật phim mới, phim sắp ra mắt dành cho những ai yêu thích anime với chất lượng HD, miễn phí và không quảng cáo và nhiều tính năng thú vị khác, hãy tải và khám phá ngay nhé.

Gợi ý tìm ứng dụng: Bilibili Vietnam, Bilibili Anime, Tải app Bilibili , Bilibili Trung Quốc, Bilibili PC, Bilibili Vietsub, Download bilibili APK, Tải bilibili PC...

Đăng bàiCập nhật: