Trang Chủ Ch-Play
Tải WeTV App - Xem phim hay có phụ đề tiếng Việt


Ứng dụng WeTV: Xem phim Hàn Quốc, Trung Quốc có phụ đề tiếng Việt


Với những ai thích xem phim thì chắc hẳn rất quen thuộc với ứng dụng WeTV - xem phim, game show châu á với nhiều thể loại đa dạng, thưởng thức video chất lượng cao hd và full hd ngay trên smartphone của bạn. WeTV App hỗ trợ xem phim Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan có phụ đề tiếng Việt giúp bạn xem phim nước ngoài với trải nghiệm thú vị nhất.

Thông tin thêm về WeTV

  • Tên ứng dụng: WeTV
  • Cung cấp bởi: Image Future
  • Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
  • Thời gian cập nhật: 30 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: Khác nhau tùy thiết bị
  • Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 50,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Audio-Video
  • Có sẵn trên: Ch Play & App Store


Tải WeTV về điện thoại và máy tính để xem chương trình truyền hình độc đáo và nổi tiếng Châu Á và địa phương, các chương trình và phim truyền hình chọn lọc ăn khách để bạn thưởng thức hay phát trực tiếp với trải nghiệm xem cao cấp.

Cập nhật mới

- Trình phát đa phương tiện được thiết kế mới với tùy chọn cài đặt bổ sung cho nhận xét đầu dòng, chọn tập phim, tốc độ phát và nhiều tùy chọn khác khi xem.
- Hỗ trợ thêm nhiều tùy chọn tốc độ phát gồm 3x, 2x, 0,75x
- Hỗ trợ chức năng hình ảnh trong hình
- Tối ưu hóa cho Coming Soon và My List
- Cải thiện hiệu suất và sửa lỗi

Tính năng chính

* Kho video, phim giải trí đa dạng và khổng lồ

- WeTV mang đến cho bạn cả một kho phim đồ sộ với nhiều thể loại video, phim truyền hình hay chương trình giải trí... được phân loại theo chủ đề như phim hot nhất, phim mới nhất... để bạn và mọi người có thể dễ dàng chọn lựa xem những bộ phim hay, những tập phim mới hay đang xem chưa xong.

* Xem phim có phụ đề tiếng Việt, Anh, Trung

Với phụ đề hỗ trợ kèm bạn sẽ được xem thoải mái những bộ phim nước ngoài mình yêu thích với phụ đề tùy chọn là tiếng Việt, Anh hay tiếng Trung, Thái Lan tùy thích được dịch hay và chuẩn như phim gốc.

* Xem video chất lượng cao

Với WeTV bạn có thể thưởng thức những chương trình giải trí đặc sắc với hình ảnh video chất lượng cao rõ nét hd hay full hd, xem phim mới thích hơn, đã mắt hơn.

* Cập nhật phim mới mỗi tuần

Những video mới cũng thường xuyên được WeTV update hàng tuần để đón đầu xu hướng mới giúp bạn luôn bắt kịp những siêu phẩm phim mới hot nhất hiện nay.

* Đề xuất và gợi ý tìm kiếm

Công cụ tìm kiếm được WeTV tối ưu hóa để bạn có thể khai thác hiệu quả nguồn video phong phú khổng lồ và nhanh chóng tìm cho mình những bộ phim hay chương trình truyền hình phổ biến và phù hợp nhất với sở thích của mình.

* Khoảnh khắc ấn tượng với video ngắn

WeTV mang đến sự khác biệt so với nhiều chương trình khác đó chính là xem video ngắn với những khoảnh khắc vui nhộn và thú vị trong cuộc sống hàng ngày và bạn có thể nhấn theo dõi để xem video mới nhất từ tác giả đăng tải.

Tải WeTV cho điện thoại, máy tính đơn giản

  1. Bản tiếng Việt: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.qqlivei18n.tw&hl=vi
  2. Bản tiếng Anh: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.qqlivei18n

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn vào Cửa hàng Play > Tìm tên ứng dụng WeTV: Asian & Local Dramas hay WeTV - Watch Asian Content > Chọn ứng dụng và nhấn Cài đặt > Đợi một lát cho đến khi quá trình cài hoàn tất bấm Mở và bắt đầu khám phá kho phim, TV khổng lồ trên ứng dụng.

2. Trên điện thoại, máy tính bảng iPhone, iPad (iOS): Bạn mở cửa hàng App Store > tìm tên ứng dụng như trên và bấm vào biểu tượng Get để tải xuống iPhone.

3. Trên máy tính, PC và laptop windows bạn có thể cài ứng dụng này thông qua trình giả lập Android trên PC của mình dễ dàng tương tự như trên smartphone Android.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của CHPlays về ứng dụng WeTV - xem phim và truyền hình châu Á, địa phương, phim Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan có phụ đề tiếng Việt để bạn có thể thoải mái xem giải trí cùng gia đình và bạn bè mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: