Trang Chủ Ch-Play
Google Chrome Dev download - trình duyệt cho nhà phát triển


Ứng dụng Google Chrome Dev - trình duyệt web


Nếu bạn thích khám phá những tính năng mới nhất từ Google Chrome thì bạn nên tải về Google Chrome Dev, bạn sẽ được dùng thử những tính năng mới nhất để đánh giá và phản hồi trước khi nó được chính thức phát hành. Với mục đích là mong muốn những tính năng được sử dụng bởi người dùng phải là những tính năng ổn định và hoản hảo tốt nhất thì Google đã xây dựng phiên bản trình duyệt Google Chrome Dev để chạy thử nghiệm những tính năng mới trước khi nó được chuyển sang bản beta và tiếp theo quá trình này thì bản Chrome beta sẽ có vai trò quyết định rằng nó có thể sử dụng trên phiên bản chính thức hay không.

Google Chrome Dev download - trình duyệt cho nhà phát triển a

Thông tin bổ sung  về ứng dụng

Tên ứng dụng: Google Chrome Dev
Phát hành bởi:Google LLC
Phiên bản mới nhất: 105.0.5190.2 cho android
Thời gian cập nhật: 21 tháng 7, 2022
Kích thước: Khác nhau tùy thiết bị
Yêu cầu Android: Khác nhau tùy thiết bị
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Google Chrome Dev download - trình duyệt cho nhà phát triển a1

Tính năng chính

- Cung cấp những tính năng cơ bản của Google Chrome bản chính thức cả về giao diện, chức năng để lướt web, tìm kiếm thông tin, đồng bộ, xem video, truy cập mạng xã hội, mở tab...dành cho nhà phát triển.
- Bên cạnh đó thì nó cung cấp thêm nhiều tính năng mới nhất chưa có hoặc sắp ra mắt trên trình duyệt Google Chrome.
Google Chrome Dev download - trình duyệt cho nhà phát triển b
- CHo phép bạn lưu trữ web, dấu trang và nhiều nội dung khác trên trình duyệt Chrome, truy cập nhanh và thuận tiện từ biểu tượng hình avatar trên góc bên phải trên cùng của trình duyệt.
- Thoải mái thiết lập,tùy chỉnh Chrome theo sở thích của cá nhân bạn như thêm gia đình và bạn bè để duyệt web riêng tư thoải mái hơn.
- Có thể duyệt web với vai trò là khách sử dụng trình duyệt mà không phải đóng hay thoát bất cứ nội dung nào bạn đang xem. Bạn sẽ được sử dụng Chrome dev trên một cửa sổ mới để vào trang web mình thích không ảnh hưởng hay làm gián đoạn đến cửa sổ trình duyệt đang mở hay đăng nhập. Nó cũng đầy đủ và cơ bản như khi bạn duyệt web trên chrome thông thường và không có sự khác biệt nhiều ngoài việc bạn đang lướt web với tư cách là Khách.

Download Chrome Dev apk cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.chrome.dev&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Mở cửa hàng ứng dụng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn, tiếp theo bạn gõ vào tên trình duyệt cần tìm là Chrome Dev
2. Tiếp theo nhấn chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt để tải Chrome Dev về máy
3. Đợi quá trình cài hoàn thành bạn chỉ việc Mở và bắt đầu duyệt web với những tính năng thử nghiệm mới từ nhà phát triển.

Tổng kết

Trên đây là thông tin mà chplays.com tổng hợp, biên tập về trình duyệt web Chrome Dev dành cho nhà phát triển, ngoài việc bạn được thử nghiệm những tính năng mới nhất sắp ra mắt trên Google Chrome thì cũng có những rủi ro mà bạn sẽ phải chấm nhận như mất dữ liệu hoặc lỗi nào đó khi bạn sử dụng phiên bản này. Chính vì thế mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng nó làm trình duyệt chính để lướt web mỗi ngày hay không hoặc chỉ để thỏa mãn sở thích khám phá cái mới từ trình duyệt này thì tùy bạn, tất cả đều do bạn chọn lựa. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: