Trang Chủ Ch-Play
Foxit PDF Editor - Xem & chỉnh sửa tệp PDF chuyên nghiệp


Foxit PDF Editor - Phần mềm đọc & Chỉnh sửa file PDF hiệu quả


Để chỉnh sửa pdf trên máy tính và điện thoại thì Foxit PDF Editor là một trong những ứng dụng hàng đầu mà chplays.com đề cử để mọi người tải về máy và tham khảo dùng thử miễn phí. Là một trình chỉnh sửa pdf dễ sử dụng cho phép bạn xem nội dung trên tệp và tạo chú thích cho các tệp pdf trên cả di động lẫn máy tính bảng ngay cả khi đang di chuyển. Ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều tính năng cao cấp khi đăng ký gồm xuất PDF, chỉnh sửa và bảo vệ PDF và hơn thế nữa.
Foxit PDF Editor là một chương trình đáng tin cậy, tuân thủ 100% với hệ sinh thái pdf hiện tại của bạn, nhẹ gọn,. nhanh chóng khi mở tệp, bảo mật mạnh mẽ giúp bảo vệ những thông tin nhạy cảm không bị người khác truy cập trái phép, cộng tác và kiểm soát toàn quyền nội dung của bạn và hỗ trợ hơn 12 ngôn ngữ để bạn tùy chọn sử dụng phù hợp với ngôn ngữ ở quốc gia bạn.
Foxit PDF Editor - Xem & chỉnh sửa tệp PDF chuyên nghiệp a
Với phần mềm này bạn có thể dễ dàng xem, chỉnh sửa tẹp pdf, điều hướng tài liệu với tính năng quản lý dấu trang, tìm kiếm văn bản trên tài liệu, hỗ trợ giao diện tài liệu dạng thẻ, hỗ trợ đọc to pdf, cho phép đổi tên, di chuyển, sao chép và xóa tệp pdf trên thiết bị dễ dàng.

Bạn có thể cộng tác và chia sẻ tệp pdf của mình, thêm chú thích và dấu vào teepjk pdf, chia sẻ pdf và ảnh chụp màn hình ngay bên trong ứng dụng, chia sẻ nhiều tệp trên pc và thiết bị di động qua kết nối wifi, đồng bộ hóa, lưu và truy cập tệp pdf trên đám mây trực tuyến với các dịch vụ phổ biến như OneDrive, Google Drive...
Foxit PDF Editor - Xem & chỉnh sửa tệp PDF chuyên nghiệp a1
Tạo và chuyển đổi pdf, tạo file pdf, tạo tệp từ Microsoft Office, hình ảnh, văn bản và html. quét và chuyển đổ tài liệu giấy sang pdf, chuyển pdf sang định dạng word, excel, powerpoint của MS Office, hình ảnh,v ăn bản hay html, nối, gộp file pdf thành một file pdf mới đơn giản và nhanh chóng.

Chỉnh sửa pdf thoải mái, chèn thêm âm thanh, video hay siêu liên kết vào tài liệu pdf của bạn, chèn và chỉnh sửa đối tượng văn bản, hình ảnh trong tệp pdf, chỉnh sửa thuộc tính tài liệu, tối ưu hóa và tổ chức lại trang pdf.
Foxit PDF Editor - Xem & chỉnh sửa tệp PDF chuyên nghiệp a2
Làm việc với biểu mẫu cực tiện lợi như điền thông tin và lưu biểu mẫu pdf, nhập xuất dữ liệu biểu mẫu, gửi biểu mẫu qua http, fpt hay email dễ dàng, làm việc trên các biểu mẫu xfa.

Ký và bảo vệ file pdf của bạn, thêm chữ ký viết tay cho file pdf, ký tài liệu pdf bằng chữ ký kỹ thuật số hiện có, bảo vệ file pdf với mật khảo bảo vệ thông tin của Microsoft, bảo vệ thông in pdf bằng giao diện lại.

Thông tin bổ sung về Foxit PDF Editor

Tên ứng dụng: Foxit PDF Editor
Phát hành bởi:Foxit Software Inc.
Phiên bản mới nhất: 12.1.0.0714.1947
Thời gian cập nhật: 14 tháng 7, 2022
Kích thước apk: khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu android: khác nhau tùy điện thoại
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Download và sử chơi: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Có sẵn trên: CH PLAY & APP Store và Windows
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Như vậy thì Foxit PDF Editor là phần mềm đọc và chỉnh sửa file pdf chuyên nghiệp trên máy tính, điện thoại với nhiều tính năng đọc đáo như phóng to, thu nhỏ tài liệu, chèn trang, xóa trang, chèn ảnh, thay đổi font chữ, cỡ chữ, màu sắc, định dạng văn bản và các thuộc tính khác cho phép bạn sao chép và dán văn bản từ mọi ứng dụng trên windows. Bạn có thể tạo mới, chỉnh sửa tệp pdf hiện có cực nhanh và chuyên nghiệp thoải mái chỉnh sửa mà không cần chuyển đổi sang các định dạng tệp tài liệu khác. Ứng dụng cung cấp cho bạn môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ, tính năng để xử lý tài liệu, nhiều chức năng mạnh mẽ hơn với những phần mềm tương tự có thể xử lý ở những định dạng khó và làm việc đơn giản trực quan như trên tài liệu word.

Tính năng chính

- Mở xem và chỉnh sửa, biên tập lại nội dung trên tài liệu pdf của bạn
- Xem tài liệu pdf với chế độ đầy đủ, chi tiết, chuyên nghiệp và có thể sử dụng được với Adobe Reader
- Cho phép thu phóng màn hình với kích thước tùy thích\
- Có thể thêm hoặc xóa trang pdf dễ dàng
- Định dạng văn bản, đỏi font chữ, màu chữ, sửa, xóa chèn thêm nội dung văn bản mới vào tệp pdf cũ
- Hỗ trợ thêm hình ảnh từ tệp tin bitmap
- Có thể thay đổi thuôc tính ảnh cho đối tượng minh họa
- Có thể khôi phục lại những thao tác đã thực hiện như chèn, xóa, thay đổi.
- Hỗ trợ copy và dán văn bản từ ứng dụng này sang app khác trên pc.
Foxit PDF Editor - Xem & chỉnh sửa tệp PDF chuyên nghiệp b

* Một ứng dụng để tạo, chỉnh sửa, điền và ký tài liệu

- Tạo tài khoản Foxit eSign, tự ký hay thu thập chữ ký và quản lý quy trình làm việc của chữ ký điện tử ngay trên ứng dụng.
- Với Foxit eSign dược tích hợp trong phần mềm bạn có thể tạo tài khoản Foxit eSign của riêng mình từ bên trong phần mềm PDF Editor trên PC
- Bạn có thể ký một file pdf bằng chữ ký điện tử trên giao diện người dùng trình chỉnh sửa PDF trên cơ sở đặc biệt tương tự như chữ ký tay nhưng có giá trị pháp lý của chữ ký điện tử dành cho Windows.
- Từ ứng dụng Foxit PDF Editor bạn có tài khoản eSign thì có thể thu thập chữ ký trên tài liệu pDF của nhiều người khác

* Chỉnh sửa PDF như một chuyên gia

Cập nhật nhanh chóng và dễ dàng các tài liệu PDF của riêng bạn. Hoạt động giống như một trình xử lý văn bản-chỉnh sửa lại văn bản trên các đoạn văn, cột và trang; thay đổi bố cục tài liệu, sửa đổi kích thước văn bản, phông chữ hoặc khoảng cách dòng và thêm đa phương tiện. Chỉ cần nhấp vào nơi bạn cần thực hiện thay đổi và sử dụng các tính năng trực quan của chúng tôi để thực hiện bất kỳ chỉnh sửa nào bạn cần .
Foxit PDF Editor - Xem & chỉnh sửa tệp PDF chuyên nghiệp b1

* Chia sẻ và cộng tác trực tiếp

Kết nối đồng đội với nhau để tăng tính linh hoạt và kết quả. Tích hợp với Hệ thống quản lý nội dung hàng đầu, sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến và bắt đầu các bài đánh giá được chia sẻ để cung cấp và quản lý phản hồi. Người dùng có thể dễ dàng tham gia và cộng tác trong thời gian thực. Không còn sự qua lại điển hình.

* Xuất sang các định dạng tệp phổ biến

Dễ dàng chia sẻ nội dung PDF bằng cách xuất PDF sang các định dạng Word, PowerPoint, Excel, RTF, HTML, văn bản và hình ảnh. Xuất toàn bộ tài liệu hoặc chỉ một khu vực đã chọn. Bất kỳ ai cần PDF luôn có thể nhận được nó ở định dạng ưa thích của họ.
Foxit PDF Editor - Xem & chỉnh sửa tệp PDF chuyên nghiệp b3

* Tạo tài liệu và biểu mẫu PDF

Tạo PDF, PDF / A, PDF / X và PDF / E từ hầu hết mọi định dạng tệp hoặc trang web. Tạo Danh mục PDF để dễ dàng chia sẻ nhiều tệp với nhau và sử dụng Nhận dạng Trường Biểu mẫu để nhanh chóng tạo Biểu mẫu PDF tương tác để thu thập dữ liệu. Kết xuất PRC 3D PDF và tạo PDF 3D từ các tệp .DWG.

* Tổ chức theo cách đơn giản

Tổ chức và thao tác các trang PDF để hỗ trợ quy trình làm việc của bạn. Hợp nhất và chia nhỏ tài liệu; kéo và thả các trang trong một tệp hoặc từ tài liệu này sang tài liệu khác; và thêm tem, hình mờ, đầu trang, chân trang, v.v. Các tính năng tổ chức PDF đảm bảo tất cả nội dung của bạn ở nơi cần thiết và dễ dàng truy cập.

* Bảo vệ tệp đúng cách

Bảo vệ thông tin trong tài liệu bí mật của bạn. Xóa vĩnh viễn và xóa văn bản và hình ảnh, bảo mật tài liệu bằng mã hóa mật khẩu hoặc bằng Microsoft AIP, khử trùng tài liệu và ký điện tử các tệp PDF. PDF Protection giúp dễ dàng tổ chức các quyền truy cập, vì vậy người dùng có thể tìm thấy mọi thứ họ cần.

* Bật khả năng tiếp cận

Bật khả năng truy cập tài liệu PDF cho những người khuyết tật sử dụng công nghệ hỗ trợ để có quyền truy cập thông tin. Kiểm tra khả năng truy cập của tệp PDF để xác minh xem tài liệu có tuân thủ các tiêu chuẩn công nghệ Phần 508 hay không. Đảm bảo tất cả những người nhận được nội dung PDF của bạn đều có thể xem thông tin họ cần.

Lý do chính nên sử dụng Foxit PDF Editor

- Foxit PDF Editor cung cấp cho bạn giải pháp chỉnh sửa hàng đầu thế giới với hơn 100000 lượt đánh giá của người dùng giúp bạn có thể lựa chọn và quyết định mua hàng tốt hơn.
- Dễ đăng ký hàng năm hoặc đăng ký theo tháng bạn sẽ có đầy đủ tính năng và hiệu quả về chi phí, giải pháp thay thế công nghệ pdf hàng đầu cho Adobe Acrobat.
- Hỗ trợ tốt cho doanh nghệp trong việc di chuyển từ Adobe dễ dàng hơn với nhiều công cụ triển khai và tùy chỉnh cho toàn doanh nghiệp của bạn. Với một thanh công cụ kiểu Ribbon được cung cấp cực kỳ thân thiện với người dùng với một giao diện rõ ràng tương tự như Microsoft Office mang lại trải nghiệm trực quan và áp dụng nhanh, liền mạch với hệ thống của bạn.
- Nhận sự hỗ trợ tuyệt vời từ bộ phận hỗ trợ của Foxit bằng cách trò chuyện qua điện thoại, email tích hợp trong Foxit PDF Editor để bạn có thể phản hồi và giải quyết vấn đề mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.


Download Foxit PDF Editor trên điện thoại, máy tính nhanh nhất

Link Tải chính thức: https://www.foxit.com/pdf-editor/
Link tải về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.foxit.mobile.pdf.lite&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt Foxit PDF Editor trên điện thoại android

Bước 1: Mở điện thoại, vào cửa hàng CH Play và tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Foxit PDF Editor và nhấn vào nút tìm kiếm
Bước 2: CHọn ứng dụng từ danh sách và bấm Cài đặt để tải ứng dụng về máy
Bước 3: Đợi cài xong bạn nhấn Mở để khám phá và sử dụng ứng dụng để mở đọc tài liệu pdf, chỉnh sửa pdf trên điện thoại cực kỳ chuyên nghiệp và đơn giản.

Tổng kết

Với ứng dụng Foxit PDF Editor mà chplays.com chia sẻ trên đây bạn sẽ có thêm một lựa chọn tốt và hiệu quả cho việc xem tài liệu pdf của mình trên máy tính, điện thoại và tạo, chỉnh sửa tài liệu dễ dàng, chuyên nghiệp với nhiều tính năng mạnh mẽ đầy đủ nhất. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ bài viết này tới bạn bè của mình nhé.

Đăng bàiCập nhật: