Trang Chủ Ch-Play
Tải phần mềm Fotor lớp 3, 4, 5 về máy tính - chỉnh sửa ảnh


Phần mềm Fotor lớp 3, lớp 4, lớp 5 - Bé học chỉnh sửa, ghép ảnh

Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh
Fotor hay Fotor Photo Editor không chỉ là phần mềm chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh chuyên nghiệp dành cho những ai thường xuyên chỉnh sửa ảnh như designer hay kỹ thuật viên đồ họa mà nó còn phù hợp cho học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5 mới bắt đầu làm quen và học chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh trên máy tính windows và điện thoại Android, iPhone miễn phí. Ứng dụng dễ làm quen và sử dụng cho người mới và trẻ em nên đang được ưa chuộng và tải về nhiều trên toàn thế giới, cung cấp cho bạn hơn 150 hiệu ứng ảnh, 100 khung mẫu độc đáo và công cụ cắt ghép, chỉnh sửa mạnh mẽ, chuyên nghiệp để bạn có thể ghép hoặc làm cho ảnh chụp đẹp hơn chia sẻ với bạn bè hay lưu trữ trên máy những khoảnh khắc đẹp bất cứ khi nào bạn muốn.

Tải phần mềm Fotor lớp 3, 4, 5 về máy tính - chỉnh sửa ảnh a

Thông tin thêm về Fotor

  • Tên ứng dụng: Fotor - Photo Editor, Collage
  • Phát hành bởi: Everimaging Ltd.
  • Phiên bản mới nhất: 7.3.10.134 cho Android và 4.1.2 cho Windows
  • Thời gian cập nhật: 6 tháng 7, 2022
  • Kích thước tệp APK: 138,6MB
  • Cần có Android: 5.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 10,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh
  • Có sẵn trên: CH PLay, App Store
Tải phần mềm Fotor lớp 3, 4, 5 về máy tính - chỉnh sửa ảnh  a1

Tính năng chính

- Fotor có đầy đủ tất cả những công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ cơ bản nhất gồm cắt ảnh, ghép ảnh, xoay ảnh, chỉnh độ phơi sáng, độ sáng, độ tương phản, cân bằng trắng, độ bão hòa, làm nét ảnh, làm mờ, làm nổi bật hay tạo bóng, loại bỏ mắt đỏ và giảm nhiễu cho hình ảnh... rất nhanh chóng để bạn chỉnh sửa và xuất bản những bức hình đẹp mà không tốn nhiều thời gian cũng như hiểu biết quá sâu về kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh.
Tải phần mềm Fotor lớp 3, 4, 5 về máy tính - chỉnh sửa ảnh a2
- Hơn 100 khung hình có sẵn trên Fotor để bạn áp dụng với hàng loạt hiệu ứng và bộ lọc khác có ngay ảnh và khung hình đẹp lung linh như mong đợi nhanh chóng. Bạn có thể ghép tất cả những hình ảnh của mình lại với nhau với những mẫu khung nghệ thuật có sẵn đẹp thoải mái chọn và sáng tạo cho mình phong cách chỉnh ảnh riêng và cá tính.
- Kho hiệu ứng của Fotor cũng rất phong phú với hơn 150 mẫu hiệu ứng hàng đầu hiện nay được mọi người ưa chuộng như Mono, Filmatic, Lighting Leaking, Groovy, Mellow, Spring, Warm Winter, Sola,... và không khó để biến ảnh thường thành ảnh nghệ thuật nổi bật chỉ với một lần chạm và xem kết quả.
- Fotor trang bị cho bạn rất nhiều font chữ nghệ thuật đa dạng để bạn viết chữ, chèn văn bản vào hình ảnh để tạo chú thích, chữ ký hay tiêu đề cho hình ảnh trông ấn tượng hơn.
- Với mỗi lần hoàn thành chỉnh sửa bạn có thể lưu lại công thức chỉnh sửa để áp dụng nhanh cho những lần chỉnh ảnh sau đó mà không cần tốn công bắt đầu lại từ đầu.
- Xử lý hình ảnh hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn như chỉnh sửa thêm hiệu ứng, background....cho hàng loạt hình ảnh được chọn trên phần mềm Fotor. 

Tải và cài đặt phần mềm Fotor chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, máy tính

Link tải từ Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.everimaging.photoeffectstudio&hl=vi&gl=US
Tải về máy tính windows: https://www.fotor.com/windows/index.html

Trên đây chplays.com đã chia sẻ nhanh với bạn về phần mềm Fotor cho Windows và Android dành cho tất cả những ai yêu thích chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh đặc biệt là những em học sinh lớp 3, 4, 5 mới làm quen, bắt đầu học chỉnh sửa ảnh thì đây sẽ là chương trình phù hợp nên tham khảo và tải về dùng thử nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: