Trang Chủ Ch-Play
VivaCut - App chỉnh sửa video & tạo video ngắn


VivaCut - App to edit videos & create short videos

Download VivaCut - professional short video editing and creation application (Pro) on Android phones, iOS and computers, PCs for free.

VivaCut is an amazing video editor & video maker. Whether you want to make a great movie or just want to share memories and fun moments with your friends, VivaCut is the best choice for you.

Create short videos with one click using cool effect and transition templates! VivaCut is also a professional video editing app with all the editing features. Multi-layer timeline, chroma key and green screen features help you create cinematic videos with music for YouTube, Instagram and TikTok. Want to get more likes on your social media? Download this video editor & video maker now!

Ứng dụng VivaCut - trình tạo và chỉnh sửa Video

VivaCut là ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ & chuyên nghiệp trên di động (phiên bản Pro đầy đủ tính năng) để bạn có thể dễ dàng tạo video ngắn đăng tiktok hay biên tập video, tạo video ấn tượng để làm một bộ phim hay hoặc chia sẻ những khoảnh khắc đẹp và vui vẻ mỗi ngày cùng bạn bè và người thân yêu, Tải VivaCut là sự lựa chọn tốt và tuyệt vời dành cho bạn.

Nhanh chóng tạo video ngắn chỉ với một cú nhấp chuột và sử dụng những mẫu hiệu ứng & chuyển tiếp thú vị giúp video của bạn trông độc đáo như trong phim ảnh. VivaCut cung cấp cho chúng ta đầy đủ công cụ cho tính năng chỉnh sửa sử dụng dòng thời gian nhiều lớp, phím sắc độ hay những tính năng màn hình xanh để tạo video điện ảnh hay âm nhạc cho Tiktok, Youtube, Instagram, Facebook. Sử dụng VivaCut là cách để bạn tạo video, chỉnh sửa video ngắn hấp dẫn để mang về cho bạn nhiều lượt thích hơn trên các nền tảng mạng xã hội mà bạn đăng tải.

Thông tin thêm về VivaCut

  • Tên ứng dụng: VivaCut
  • Nhà phát hành: 
  • Phiên bản mới nhất: 2.14.5 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 13 tháng 7, 2022
  • Kích thước tệp APK: tùy thiết bị
  • Yêu cầu Android: 5.0 +
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 50,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Audio-Video
  • Có sẵn trên: CH PLay và App Store

Tính năng chính

* Trình tạo và chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp
[Green Screen / Chroma key] Kết hợp / trộn các video như Phim cấp độ nổi tiếng của Hollywood. Hỗ trợ bạn chỉnh sửa video chính màu sắc tốt nhất và trình chỉnh sửa thay đổi nền video.
[Hoạt ảnh khung hình chính] được sử dụng dụng cho Mặt nạ, Ghép ảnh video, Văn bản, Hình dán, Biểu tượng cảm xúc, v.v. đây cũng là trình biên tập video mang tính thẩm mỹ cao.
[Mặt nạ]: Bao gồm mặt nạ  Tuyến tính, gương, xuyên tâm, hình chữ nhật và hình bầu dục, tất cả cho cảnh, là trình chỉnh sửa video toàn màn hình cho youtube.
[Music Marker]: Đánh dấu bản nhạc và thêm hiệu ứng theo nhịp điệu âm nhạc cho clip, biên tập video với nhạc và hiệu ứng nổi bật & chuyên nghiệp.

[Trích xuất âm thanh] Trình chỉnh sửa video thẩm mỹ với các hiệu ứng chuyển tiếp: trích xuất nhạc / âm thanh từ bất kỳ video nào bạn muốn, là chỉnh sửa video chuyên nghiệp với hiệu ứng âm thanh.
[Mẫu]: chọn và làm video âm nhạc của riêng bạn bằng cách tự động thêm các bộ lọc độc đáo và hiệu ứng thú vị vào các mẫu video có sẵn!

* Chỉnh sửa video


[Dòng thời gian nhiều lớp]: cung cấp cho bạn một giao diện chỉnh sửa trực quan và đẹp mắt với tính năng thu phóng để có độ chính xác từng khung hình với ứng dụng trình chỉnh sửa video với nhiều lớp phủ.
[Văn bản]: Chèn chữ, chỉnh sửa text, copy và thay đổi kiểu chữ với font chữ, màu sắc, độ mờ, đổ bóng, nét viết.

[Video Chuyển tiếp]: Tích hợp và mang đến cho bạn những hiệu ứng chuyển tiếp trong VivaCut để chỉnh sửa và thay đổi nền video ở cấp độ phim, tạo lớp phủ điện ảnh từ những hiệu ứng này.
[Điều chỉnh video]: Bạn có thể nâng cao chất lượng video và kiểm soát được các yếu tố khác gồm độ sáng, bão hòa, tương phản, màu sắc, nhiệt độ...
[Bộ lọc] Kết hợp video chỉnh sửa với những bộ lọc và hiệu ứng có thể tùy chỉnh được.
[Hiệu ứng trục trặc] Tạo phong cách thú vị nhất cho video của bạn với hiệu ứng trục trặc và chuyển tiếp!
[Cắt video] Cắt video chính xác, loại bỏ phần video không cần và giữ lại phần quan trọng trên video của bạn.
[Tách video] Tách video thành những tệp nhỏ hơn để thuận tiện cho việc lưu trữ và chia sẻ
[Kết hợp video clip] Gộp nhiều video lại thành một clip hoàn chỉnh với hiệu ứng chuyển tiếp.
[Kiểm soát tốc độ] Có thể tùy chỉnh tốc độ phát video nhanh hay chậm để tạo hiệu ứng chuyển động chuyên nghiệp.

* Cắt ghép & chỉnh sửa video nâng cao

[Hình trong ảnh] Liên kết những video lại với nhau tạo đội phơi sáng gấp 2 lần để có video tiktok chuyển tiếp sống động và bắt mắt hơn.
[Ghép ảnh] Chèn hình ảnh vào video và chỉnh sửa video để lan tỏa thông điệp với VivaCut
[Tùy chọn lớp phủ] Sử dụng các công cụ độ mờ, pha trộn để tùy chỉnh các lớp phủ.
[Trộn video] Cho phép bạn trộn video thử các chế độ hòa trộn mạnh mẽ như Color Burn, Multiply, Screen, Soft Light, Hard Light, v.v.
[Trình chiếu] Tạo video trình chiếu với hình ảnh và âm nhạc với tính thẩm mỹ cao, hiệu ứng chuyên nghiệp.

* Lưu và chia sẻ

Hỗ trợ lưu và xuất video ở 720p, 1080p và 4k
- Với phiên bản VivaCut Pro bạn có thẻ đổi tên video, đánh dấu bộ nhớ dễ dàng.
- Lưu video và hiệu ứng chuyển tiếp của nó vào thư viện trên thiết bị, chia sẻ lên các nền tảng video hot nhất hiện nay như Tiktok, Youtube, Instagram, Facebook với những video ngắn độc đáo, sáng tạo đang thịnh hành và được giới trẻ yêu thích nhất.

Download VivaCut - pro APK cho điện thoại Android/iOS/PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.videoeditorpro.android&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh từ cửa hàng CH Play

1. Mở cửa hàng ứng dụng và trò chơi Google PLay (CH Play) trên điện thoại, máy tính bảng Android hay trên giả lập Android PC
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào VivaCut và nhấn tìm kiếm.
3. Kết quả sẽ có ngay trong vòng một vài giây, chọn đúng ứng dụng VivaCut và nhấn chọn Cài đặt (Install) để tải VivaCut về máy tính, điện thoại.
4. Đợi quá trình cài hoàn thành.
5. Nhấn Mở và bắt đầu khám phá, sử dụng các tính năng của VivaCut miễn phí và VivaCut Pro trả phí để chỉnh sửa, tạo video chuyên nghiệp trên điện thoại của bạn nhé.

Xem và tải thêm ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp khác trên CHPLAYS:

Tổng kết

Như vậy ứng dụng VivaCut mà chplays.com chia sẻ trên đây là một trong những trình chỉnh sửa video phổ biến trên Google Play với hàng trăm triệu lượt tải về bởi đây là ứng dụng chỉn sửa, tạo video chuyên nghiệp, nhiều tính năng mạnh mẽ và đầy đủ để bạn có thể tạo một video với hiệu ứng tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: