Trang Chủ Ch-Play
Tải Minecraft iOS trên iPhone, iPad mới nhất


Minecraft: Pocket Edition cho iOS


Là tựa game sinh tồn hay phổ biến trên Android thì nay trò chơi đã có mặt trên iPhone/iPad với phiên bản Minecraft iOS chính thức để bạn khám phá thế giới với những khối lập phương kỳ diệu trên thiết bị của Apple.

Khám phá thế giới vô tận và xây dựng mọi thứ từ những ngôi nhà đơn giản nhất đến những lâu đài lớn nhất. Chơi ở chế độ sáng tạo với tài nguyên không giới hạn hoặc khai thác sâu vào thế giới trong chế độ sinh tồn, chế tạo vũ khí và áo giáp để chống lại đám đông nguy hiểm.
Tải Minecraft iOS trên iPhone, iPad mới nhất a
Tạo, khám phá và tồn tại cùng hoặc chơi với bạn bè trên tất cả các thiết bị khác nhau. Quy mô núi cheo leo, khai quật các hang động phức tạp và khai thác các mạch quặng lớn. Khám phá hang động tươi tốt và quần xã sinh vật hang động đá nhỏ giọt. Hãy thắp sáng thế giới của bạn bằng những ngọn nến để thể hiện bạn là một tay quay cừ khôi và người leo núi bậc thầy!

MỞ RỘNG TRÒ CHƠI CỦA BẠN:
Marketplace - Khám phá những sáng tạo mới nhất của cộng đồng trên thị trường! Nhận bản đồ, giao diện và gói họa tiết độc đáo từ những người sáng tạo yêu thích của bạn.

Lệnh chém - Tinh chỉnh cách chơi của trò chơi: bạn có thể tặng vật phẩm, triệu hồi mob, thay đổi thời gian trong ngày và hơn thế nữa.

Tiện ích bổ sung - Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn hơn nữa với các Tiện ích bổ sung miễn phí! Nếu bạn thiên về công nghệ hơn, bạn có thể sửa đổi các hành vi theo hướng dữ liệu trong trò chơi để tạo các gói tài nguyên mới.

Thông tin đăng ký tự động gia hạn Minecraft Realms:
Minecraft hiện có tùy chọn mua Minecraft Realms. Realms là dịch vụ đăng ký hàng tháng cho phép bạn tạo thế giới Minecraft luôn trực tuyến của riêng mình.
Tải Minecraft iOS trên iPhone, iPad mới nhất a1
Hiện tại có hai tùy chọn đăng ký để lựa chọn tùy thuộc vào số lượng người bạn muốn mời để chơi đồng thời trong lĩnh vực của bạn. Một cảnh giới cho bạn và 2 người bạn có giá 3,99 USD / tháng (hoặc số tiền nội địa tương đương) và một cảnh giới cho bạn và 10 người bạn có giá 7,99 USD / tháng (hoặc số tiền nội địa tương đương).

Có sẵn bản dùng thử 30 ngày của Minecraft Realms cho bạn và 10 người bạn. Bất kỳ phần nào chưa sử dụng trong thời gian dùng thử miễn phí sẽ bị mất khi người dùng mua đăng ký.
Khoản thanh toán sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn khi xác nhận mua hàng và đăng ký sẽ tự động gia hạn trừ khi tính năng tự động gia hạn được tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Tài khoản của bạn sẽ bị tính phí gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại, theo tùy chọn giá đăng ký mà bạn đã chọn trước đó.

Người dùng có thể quản lý đăng ký của bạn và tự động gia hạn có thể bị tắt bằng cách đi tới Cài đặt tài khoản của người dùng sau khi mua. Ngoài ra còn có một nút trong trò chơi đưa bạn đến các cài đặt này. Nếu bạn hủy sau khi đăng ký của mình đã được kích hoạt, bạn sẽ không được hoàn lại tiền cho thời gian hoạt động còn lại của đăng ký.

Dưới đây là các liên kết đến chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng của chúng tôi:
- Chính sách bảo mật: https://account.mojang.com/terms#privacy
- Điều khoản sử dụng: https://account.mojang.com/terms

Thông tin bổ sung về trò chơi Minecraft trên iOS

Tên ứng dụng: Minecraft
Phát hành bởi:Mojang AB
Phiên bản mới nhất: 1.19.2 cho ios
Thời gian cập nhật: 28 tháng 7, 2022
Kích thước tệp ipa: 867,7MB
Yêu cầu iOS: 10.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Giải trí
Có sẵn trên: APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Bạn có thể tải về trò chơi trên iPhone, ipad hay iPod touch của mình và nhận được nhiều công cụ, tài nguyên cơ bản nhất từ Minecraft để bắt đầu xây dựng thế giới của riêng mình với ý tưởng độc đáo, sáng tạo mang đậm phong cách cá nhân của riêng bạn. Sử dụng những khối vuông để thiết kế từ những thứ nhỏ nhất cho đến những công trình đồ sộ do chính tay bạn tạo ra từ những khối vuông nhỏ nhất.

Tính năng chính

* Mở rộng thế giới của bạn
- Mua bán và trao đổi sản phẩm của bạn và những người chơi khác ở đây để sở hữu bản đồ và các gói skin, texture độc đáo từ người chơi khác.
- Cho phép nâng cao trải nghiệm game với các lệnh loại bỏ item dư thừa, tuyển mob mới và thay đổi thời gian trong ngày dễ dàng.
- Nhiều addon miễn phí để bạn thay đổi về hành vi hay gói tài nguyên mới trong game.

Tải và cài đặt Minecraft ios trên iPhone, iPad mới nhất

Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/minecraft/id479516143

Tổng kết

Một trong những game phổ biến hiện nay trên iPhone thì Minecraft là cái tên không thể bỏ qua và được đánh giá là tựa game hot tải nhiều hiện nay trên iOS, với giao diện và lối chơi đơn giản nhưng sự sáng tạo trong game chính là điểm nhấn nổi bật tạo sức hút cho người chơi luôn gắn bó và yêu thích Minecraft từ trước đến nay. Hãy tải và trải nghiệm trò chơi trên iPhone ngay hôm nay.

Đăng bàiCập nhật: