Trang Chủ Ch-Play
BIGO LIVE Lite – bản rút gọn cho máy yếu, mạng chậm


BIGO LIVE Lite – bản rút gọn cho máy cấu hình yếu, mạng chậm


BIGO LIVE là ứng dụng phát trực tiếp và trò chuyện qua video hot nhất hiện nay trên Android và iPhone nơi bạn có thể gặp gỡ và giao lưu chát với những streamer nổi tiếng nơi có rất nhiều hot boy, hot girl để bạn làm quen và kết bạn. Và nay đã có phiên bản BIGO LIVE Lite rút gọn rất tiện lợi khi bạn không muốn app này chiếm quá nhiều không gian trên bộ nhớ hoặc thích hợp để cài trên điện thoại cũ có ít bộ nhớ, máy yếu, mạng chậm thì nên tải nhé.
BIGO LIVE Lite – bản rút gọn cho máy yếu, mạng chậm a
Lite là bản rút gọn của BIGO LIVE đầy đủ có kích thước gọn nhẹ hơn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ tính năng cơ bản mà bạn yêu thích và thông dụng nhất, do đó bạn thoải mái livestream không lo đơ máy hay giật lag khi mạng chậm. 

Thông tin bổ sung về BIGO LIVE bản rút gọn

Tên ứng dụng: BIGO LIVE Lite
Phát hành bởi:Bigo Technology Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 1.16.0 cho android
Thời gian cập nhật: 20 tháng 6, 2022
Kích thước tệp apk: 7,8 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video, Mạng xã hội
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
BIGO LIVE Lite – bản rút gọn cho máy yếu, mạng chậm a1
Ứng dụng Bigo Live có rất nhiều tính năng hay và thú vị và nhiều app khác bạn không tìm thấy, là một nền tảng phát sóng trực tiếp với chất lượng video sắc nét và tốc độ nhanh kèm theo hệ thống chát kết nối trên màn hình stream video để streamer và fan của mình có thể tương tác với nhau trong thời gian thực dễ dàng như bình luận, chia sẻ trái tim, tặng quà, theo dõi, thích... Bản Lite có khả năng hoạt động tốt, ổn định trên các máy cấu hình thấp và có kích thước gọn nhẹ nên tải về nhanh, cài đơn giản và chiếm dụng ít không gian, bộ nhớ trên máy giúp bạn tiết kiệm được dung lượng cho những ứng dụng khác hoặc sử dụng Bigo ngay cả khi bộ nhớ chỉ còn ít không đủ cài bản chính thức. Mặc dù được tối ưu và rút gọn nhưng các tính năng mà Bigo Live Lite mang lại vẫn đủ để đáp ứng các yêu cầu cơ bản của người dùng trên phiên bản chính mà lại thoải mái xem livestreeam & video không lo giật lag.
BIGO LIVE Lite – bản rút gọn cho máy yếu, mạng chậm a2
Trên BIGO LIVE Lite bạn có thể thoải  mái thường thức video phát sóng trực tiếp miễn phí từ những video âm nhạc yêu thích, những điệu múa hot cho đến những clip phát sóng trò chuyện hay những khoảnh khắc thường ngày của cuộc sống đem đến cho bạn rất nhiều video thú vị và hữu ích. Bạn cũng có thể lọc xem video theo khu vực, quốc gia mình thích từ rất nhiều những idol đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đều có mặt trên BIGO LIVE.

Tính năng chính

- Có dung lượng gọn nhẹ chưa đến 10MB, tải về nhanh, nhẹ và tốn ít bộ nhớ cho việc lưu trữ và cài đặt
- Sử dụng ít bộ nhớ và pin hơn so với phên bản đầy đủ, phù hợp sử dụng trên những máy có cấu hình yếu, mạng chậm
- Tiết kiệm không gian lưu trữ và dung lượng mạng bởi nó chỉ tải những video cần thiết để bạn thưởng thức.
BIGO LIVE Lite – bản rút gọn cho máy yếu, mạng chậm a3
- Xem phát trực tieps miễn phí từ những bản nhạc POP đến những điệu nhảy cực hot và nhiều nội dung hấp dẫn khác đem đến cho bạn cả thư viện clip livestream khổng lồ đến từ những bạn trai xinh gái đẹp hay những tài năng, ngôi sao, idol nổi tiếng trên nền tảng này.
- Lọc và xem video theo quốc gia nếu bạn muốn, theo dõi và trò chuyện cùng idol đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới ngay trên app của bạn.

* LIVE PK

- Đây là tính năng xuất sắc và thú vị bởi không chỉ là thi đấu PK 1-1 giữa các idol với nhau mà còn là màn đối đầu giữa khán giả với nhau.

* Quà in-app

- Cung cấp cho bạn rất nhiều món quà tặng để tương tác với bạn bè hay người nổi tiếng như roses, rings, angels, super cars, luxury cruise, dream castles, …
- Tuy nhiên thì với một số chức năng như mở live, chat video, chat voice với mọi người hay chơi mini game thì bạn cần tải về bản đầy đủ chính thức của BIGO LIVE trên cửa hàng Play.
BIGO LIVE Lite – bản rút gọn cho máy yếu, mạng chậm b

* Trò chuyện và tặng quà

- Theo dõi những idol nổi tiếng mà bạn yêu thích để xem video ngay lập tức mỗi khi họ phát sóng và tặng quà khi họ livestream để họ thấy sự quan tâm của fan dành cho mình và cuộc trò truyện trở lên hứng khởi hơn nhiều.

* Gọi viddeo

- Tính năng này cho phép bạn kết nối với bạn bè của mình qua cuộc gọi video và trò chuyện vơi họ ngay trên livestream của mình.

* Kết bạn

- Tìm kiếm những người bạn gần xung quanh mình để thêm họ vào danh sách bạn bè và trò chuyện online cực vui mỗi ngày.

* Mini game

- Chơi trò chơi trên ứng dụng với rất nhiều game nhỏ vui nhộn để chơi cùng bạn bè, cùng nhau giải trí và thách đấu.

Liên hệ và kết nối với BIGO LIVE trên

  1. Trang web chính thức: http://www.bigo.tv
  2. Facebook: @bigoliveapp
  3. Twitter: @bigoliveapp
  4. Instagram: @bigoliveapp
  5. YouTube: https://www.youtube.com/bigoliveofficial
  6. Email: feedback@bigo.tv

Download BIGO LIVE Lite apk cho Android, pc và cài đặt miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.bigo.live.lite&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở kho ứng dụng CH Play trên điện thoại Android
2. Tìm ứng dụng bạn gõ vào BIGO LIVE Lite và nhấn vào tìm kiếm
3. CHọn ứng dụng từ danh sách rồi bấm Cài đặt để tải app về máy
4. Đợi hoàn thành quá trình cài đặt
5. Nhấn Mở và bắt đầu khám phá video livestream mới và hot nhất trên BIGO cùng hàng triệu người khác.

Tổng kết

Nếu bạn muốn sử dụng BIGO LIVE mà điện thoại của bạn quá cùi bắp không đủ dung lượng trống để cài hoặc sử dụng kết nối internet hơi chậm thì BIGO LIVE Lite là bản phù hợp nhất dành cho bạn, hãy tải ngay. Chúc bạn thành công và giải trí vui vẻ cùng ứng dụng tuyệt vời này.

Đăng bàiCập nhật: