Trang Chủ Ch-Play
Opera Touch Apk cho Android, iOS, PC - nhanh, an toàn & riêng tư


Opera Touch - trình duyệt web đẹp mắt, nhanh & riêng tư

Danh mục: Trình duyệt web | Ngày đăng: | Bởi
Trình duyệt Opera Touch được thiết kế đẹp mắt đang là lựa chọn của rất nhiều người dùng Android hiện nay với giao diện tuyệt đẹp đã nhận được giải thưởng Red Dot, với ứng dụng này bạn hoàn toàn yên tâm sử dung để lướt web bởi nó khá an toàn, nhanh chóng, bảo mật và riêng tư. Với hàng triệu người tin dùng trên thế giới yêu thích và ngày càng nhiều hơn nữa với thiết kế tập trung vào tính năng tìm kiếm trên web nhanh và cho kết quả tức thì. Hãy nhanh tay tải Opera Touch để có được trải nghiệm lướt web tốt và an toàn nhất.
Opera Touch Apk cho Android, iOS, PC - nhanh, an toàn & riêng tư a

Thông tin thêm về ứng dụng

Tên ứng dụng: Opera Touch
Phát hành bởi:Opera
Phiên bản mới nhất: 2.9.9 cho Android
Thời gian cập nhật: 22 tháng 2, 2022
Kích thước: 11MB
Yêu cầu Android: 8.0 +
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Có sẵn trên: CH Play& App Store

Tính năng chính

* Nhẹ và nhanh nhất

Trình duyệt này được nhà phát triển xây dựng và hướng tới mục tiêu trở thành trình duyệt web trên di động nhanh và nhẹ nhất. Ngay khi khởi động thì Opera Touch sẽ ngay lập tức sẵn sàng để bạn tìm kiếm và truy cập mọi thứ trên web. Nút hành động luôn sẵn sàng tên màn hình trình duyệt để bạn truy cập trực tiếp vào tìm kiếm ngay lập tức.
Opera Touch Apk cho Android, iOS, PC - nhanh, an toàn & riêng tư a1

* An toàn & Riêng tư

Với công nghệ web mới được áp dụng để đảm bảo giữ cho bạn luôn an toàn và bảo vệ quyền riêng tư tốt nhất với mọi hoạt động trực tuyến của bạn. Không còn lo lắng về các công cụ hay người khác theo dõi bạn, chặn cookie theo dõi bên thứ 3, và chế độ lướt web riêng tư để bạn hoàn toàn ẩn danh khi trực tuyến. Và tính năng Cryptojacking Protection trên Opera sẽ giúp tối ưu cho pin tránh tình trạng pin quá nóng hay hết pin khi đang lướt web.

* Chặn quảng cáo giúp lướt web nhanh hơn

Quảng cáo quá nhiều là nguyên nhân chính là web bị chậm, lag, chính vì thế mà trình duyệt này đã được tích hợp trình chặn quảng cáo giúp dữ liệu của trang web tải xuống nhanh hơn so với nhiều trình duyệt thông thường khác.
Opera Touch Apk cho Android, iOS, PC - nhanh, an toàn & riêng tư a2

* Thiết kế được sử dụng khi di chuyển

Sử dụng trình duyệt và khám phá website chỉ với một tay, bạn hãy chọn giữa điều hướng dưới cùng tiêu chuẩn và nút Hành động nhanh . Khi đã chọn xong thì FAB luôn hiển thị sẵn trên màn hình trình duyệt của bạn và cung cấp cho bạn quyền truy cập trực tiếp vào tính năng Tìm kiếm tức thì. Hãy giữ và vuốt cho các tab gần đây nhất để mở lại hay đống, chia sẻ tab với những trình duyệt khác trên máy tính của bạn.

* Chia sẻ tệp liền mạch giữa các thiết bị

Lướt web với Opera Touch luôn liền mạch và nhanh hơn, bạn có thể chia sẻ và truyền file nhanh trên máy tính bàn hay thiết bị di động của mình dễ dàng. Kết nối smartphone với máy tính để chia sẻ tệp tin dễ dàng, chỉ cần mở Opera trên máy tính và quét mã QR hiển thị trên Opera Touch. Rất đơn giản không phải đăng nhập hay tài khoản nào bạn có thể thoải mái chia sẻ liên kết, ghi chú, video hay bất kỳ file nào của bạn đơn giản chỉ với một chạm là chúng đã có mặt trên tất cả máy tính bàn, laptop lẫn thiết bị smartphone của bạn ngay lập tức.

Tải Opera Touch Apk cho android, iphone và pc mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opera.touch&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh chóng và đơn giản

1. Mở cửa hàng kho tải CH Play trên thiết bị Android của bạn
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào ô tìm kiếm "Opera Touch" và bấm vào nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách và bấm Cài đặt để tải về máy
4. Đợi cài đặt hoàn thành 100%
5. Mở trình duyệt và bắt đầu khám phá những trang web bạn yêu thích, xem video, lướt facebook với trải nghiệm nhanh, nhẹ và riêng tư.

Trên máy tính, pc và laptop windows bạn có thể cài ứng dụng này qua giả lập android BlueStacks hay giả lập bất kỳ với các bước tương tự như cài trên điện thoại.

Tổng kết

Với rất nhiều trình duyệt mà CHPlays.Com đã chia sẻ trước đây thì hôm nay mình lại tiếp tục mang đến cho bạn thêm một trình duyệt mới giúp lướt web an toàn, hiệu quả hơn đó chính là Opera Touch - trình duyệt mới của Opera chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và sự hài lòng cho bạn và mọi người khi sử dụng. Hãy tải về máy ngay!

Đăng bàiCập nhật: