Trang Chủ Ch-Play
PICNIC - App chụp & chỉnh ảnh chụp ngoài trời luôn đẹp


PICNIC - Ứng dụng chỉnh ảnh chụp ngoài trời

Chủ đề: Chụp hình đẹp

Một app hay tiếp theo trong danh sách những ứng dụng chụp hình đẹp mà chplays muốn chia sẻ với các bạn đó chính là PICNIC - ứng dụng chỉnh ảnh chụp ngoài trời đẹp tự nhiên. Được thiết kế để bạn tạo ra những bức ảnh đẹp không phụ thuộc vào thời tiết mưa hay nắng cho dù bạn đang ở đâu thì bạn vẫn có được khung cảnh yêu thích như là phong cảnh thơ mộng ở Huế hay cực mát mẻ ở Phú Quốc đẹp lung linh mà vẫn giữ được nét tự nhiên cho ảnh chụp. APP PICNIC được tối ưu hóa để đơn giản hơn cho người dùng nên bạn chỉ cần qua vài bước chỉnh sửa là đã có ngay ảnh đẹp và sống động  như mong muốn. 

PICNIC - App chụp & chỉnh ảnh chụp ngoài trời luôn đẹp a

Thông tin thêm về PICNIC

  • Tên ứng dụng: PICNIC
  • Phát hành bởi: ESTsoft Corp
  • Phiên bản mới nhất: 3.1.3.5 cho Android
  • Thời gian cập nhật: 2 tháng 3, 2022
  • Kích thước tệp APK: 72 MB
  • Yêu cầu Android: 5.0 trở lên
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 10,000,000+ trên Google Play
  • Chủ đề: Chụp hình đẹp - chỉnh sửa ảnh
  • Có sẵn trên: CH PLay, APP Store
PICNIC - App chụp & chỉnh ảnh chụp ngoài trời luôn đẹp a1

Ứng dụng PICNIC cung cấp cho bạn nhiều bộ lọc cảm hứng tự nheien và nghệ thuật cho bầu trời và ảnh nền của bạn nên hoàn toàn không lo về thời tiết sẽ làm ảnh hưởng đến ảnh chụp du lịch hay dã ngoại ngoài trời của bạn, PICNIC sẽ làm cho ảnh chụp của bạn luôn đẹp cho dù bạn không giỏi chụp ảnh hay cũng không quá am hiểu về kỹ thuật chỉnh ảnh. 

Tính năng chính

- Sử dụng camera trên ứng dụng để chụp lại mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng thiên nhiên  với nhiều bộ lọc ảnh và trí thông minh nhân tạo AI sẽ giúp bạn phân tích và thiết lập thông số chụp cho ảnh đẹp tự nhiên và hoàn hảo.
PICNIC - App chụp & chỉnh ảnh chụp ngoài trời luôn đẹp a2

- Tính năng mạnh mẽ tiếp theo đó chính là chỉnh sửa ảnh, với PICNIC mọi bức ảnh chụp thiên nhiên đều trở lên đẹp và sống động. Nhiều bộ lọc được tích hợp như Peach, Macaron hay Candy... để bạn áp dụng cho tất cả những hình ảnh ngoài trời hay phong cảnh thiên nhiên cho dù là thời tiết đẹp hay không thì vẫn luôn có ảnh đẹp.
PICNIC - App chụp & chỉnh ảnh chụp ngoài trời luôn đẹp a3
- Chụp ảnh đẹp mọi lúc, mọi nơi không cần kết nối internet, và bạn vẫn có những bộ lọc chất lượng và camera thông minh hỗ trợ bạn để chụp phong cảnh trên mọi hành trình và chuyến đi của mình.
- Bạn có thể chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa dễ dàng qua email hay ứng dụng chát, mạng xã hội tới những người bạn của mình để cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau.

Tải PICNIC app cho điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.estsoft.picnic&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại máy tính bảng Andrdoid của bạn và truy cập vào cửa hàng Google Play (CH PLay)
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào PICNIC và nhấn vào biểu tượng nút tìm kiếm để search
3. Nhấn vào ứng dụng đã tìm thấy và chọn nút Cài đặt để sẵn sàng tải app về máy

Tải PICNIC app cho điện thoại, máy tính
4. Đợi quá trình tải và cài diễn ra cho đến khi hoàn thành 100%
5. Mở và bắt đầu sử dụng, khám phá những tính năng, tiện ích, bộ lọc và nhiều thứ thú vị khác trên ứng dụng này nhé.
* Trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11 bạn cũng có thể cài và sử dụng PICNIC đơn giản với BlueStacks hay bất kỳ trình giả lập Android ưa thích nào của bạn, hãy thử ngay!

Tổng kết

Bài viết trên đây mình đã chia sẻ khá chi tiết về ứng dụng PICNIC - một app hay cho những ai thích chụp ảnh phong cảnh thiên nhiên ngoài trời có thể tham khảo và sử dụng để chụp và chỉnh ảnh luôn đẹp. Nếu thấy app hay và hữu ích nhớ bấm nút chia sẻ về tường Facebook, Instagram hay Twitter của bạn nhé.

Đăng bàiCập nhật: