Trang Chủ Ch-Play
Tor Browser download cho android, ios, pc - an toàn & ẩn danh


Tor Browser - trình duyệt web an toàn, bảo mật


Tor Browser là ứng dụng trình duyệt web nổi tiếng là an toàn và riêng tư cho phép người dùng thoải  mái lướt web với thông tin và dữ liệu quan trọng luôn được bảo mật tốt. Nay trình duyệt đã có đầy đủ phiên bản dành cho cả điện thoại và máy tính để bạn có thể truy cập và sử dụng mọi lúc, mọi nơi cực kỳ thuận tiện, nhanh chóng với chế độ IP ẩn khi lướt web thì mọi con mắt tò mò trên mạng đều sẽ không thể biết được bạn truy cập vào chỗ nào, làm gì trên internet mà hoàn toàn không cần cài đặt IP thủ công như những công cụ và trình duyệt thông thường khác mà ở đây IP sẽ được tự động thay đổi trên máy giúp bạn luôn ẩn danh khi truy cập tất cả trang web.

Tor Browser download cho android, ios, pc - an toàn & ẩn danh a

Thông tin bổ sung về Tor Browser

Tên ứng dụng: Tor Browser
Phát hành bởi:The Tor Project
Phiên bản mới nhất: 99.0.0b3-Release (11.5) cho android
Thời gian cập nhật: 14 tháng 7, 2022
Kích thước: 88.1MB
Yêu cầu Android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tor Browser download cho android, ios, pc - an toàn & ẩn danh a1
Đối với những người sử dụng trình duyệt Tor chắc chắn sẽ luôn quan tâm đến vấn đề bảo mật dữ liệu của mình nên lựa chọn này là hoàn toàn phù hợp bởi nó có khả năng ẩn ip tốt, duyệt ẩn danh an toàn, đồng thời dữ liệu internet cũng được nó mã hóa tránh mọi ánh mắt tò mò có thể theo dõi bạn từ internet, bên cạnh đó thì một tính năng nổi bật khiến nhiều người chọn Tor Browser là giúp truy cập vào trang web bị chặn dễ dàng mà không cần thay đổi DNS hay thiết lập IP khác.

- Tor Browser được Tor Project chính thức cho ra mắt phiên bản dành cho di động trên 2 nền tảng là Android và iOS được đánh giá là công cụ mạnh mẽ trên thế giới hỗ trợ cho quyền riêng tư và tự do trực tuyến. Luôn miễn phí và an toàn.

- Nó sẽ tách biệt riêng từng trang web mà bạn truy cập để tránh việc những trình theo dõi và quảng cáo bên thứ 3 theo dõi bạn, tất cả cookie sẽ tự động xóa bỏ khi bạn duyệt web xong.
Tor Browser download cho android, ios, pc - an toàn & ẩn danh a2
- Ngăn chặn việc ai đó dòm ngó xem kết nối của bạn và muốn biết bạn truy cập vào trang web nào và đang xem những gì, và những người đó có thể thấy được rằng bạn đang sử dụng Tor, vậy thì thôi bỏ đi, kệ họ.

- Nó sẽ làm cho tất cả những người dùng giống nhau và dấu vân tay khó có thể lấy được từ thông tin trên trình duyệt hay thiết bị của người dùng.

- Khi bạn duyệt web, lưu lượng truy cập của bạn sẽ được chuyển tiếp và mã hóa 3 lần khi qua Tor và mạng này sẽ bao gồm hàng ngàn máy chủ do tình nguyện viên điều hành được gọi là role Tor.
Tor Browser download cho android, ios, pc - an toàn & ẩn danh a3
- Và thú vị hơn nữa là cả trên Android, iOS và Windows bạn có thể tự do vào bất kỳ trang web nào kể cả nhà cung cấp dịch vụ internet cục bộ của bạn đã chặn nó.

Ưu điểm và tính năng nổi bật

Tính năng bảo mật của trình duyệt Tor được đánh giá cao bởi nó đem lại cho chúng ta khả năng lướt web không để lai bất kỳ dấu vết và lịch sửa lướt web ngay sau khi tắt trình duyệt là mọi thứ cũng được xóa bỏ hoàn toàn sạch sẽ, bên cạnh đó thì việc truy cập những trang web nước ngoài bị chặn dễ dàng từ trình duyệt này mà không cần phải thay đổi, cập nhật DNS hay địa chỉ ip. Hơn nữa thì nhiều tính năng đầy đủ khác cũng được tích hợp trong trình duyệt này để bạn sử dụng linh hoạt hơn, lướt web tốc độ và thoải mái tùy biến theo sở thích cá nhân mình. Tor Browser giúp bạn tùy chỉnh theo sở thích của cá nhân bạn đảm bảo mọi thứ đều nằm trong vùng an toàn và được bảo vệ tốt mà không cần phải lo lắng về những mỗi nguy hại có thể xâm nhập vào máy tính, điện thoại của bạn. 
Tor Browser download cho android, ios, pc - an toàn & ẩn danh b
Tiện ích HTTPS Everywhere được tích hợp trên trình duyệt mang lại sự an toàn cho dữ liệu của bạn và bảo vệ dữ liệu bằng cách mã hóa những giao tiếp giữa thiết bị với nhiều trang web mà bạn truy cập, bạn có thể tùy chỉnh nó để cho phép hoặc hạn chế truy cập vào những nội dung cụ thể trên web. Bản thân Tor Browser khi chạy đã mặc định ở chế độ ẩn danh, trên trình duyệt khác vẫn có hỗ trợ nhưng hiệu quả sẽ không thể chuyên sâu được như Tor. Với nhiều tùy chọn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, địa chỉ web hay nhưng nội dung khác từ internet nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và ngay sau khi bạn không sử dụng trình duyệt nữa và đóng nó lại thì mọi thứ liên quan sẽ không còn lưu lại bất cứ thứ gì nữa.

Trình duyệt web Tor hỗ trợ đa ngôn ngữ với nhiều thứ tiếng trong đó có cả tiếng Việt, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ để sử dụng được dễ dàng hơn khi chọn những chức năng trên trình duyệt này, khi vào một trang web hay dịch vụ web nào đó thì ứng dụng sẽ tự động thay đổi địa chỉ ip trên máy để ẩn danh tính của người dùng khi họ truy cập website, từ đó thông tin cá nhân, dữ liệu hay những tài liệu quan trọng cũng sẽ được bảo vệ an toàn.

Khi trực tuyến bạn sư dụng Tor sẽ không lo về việc bảo mật thông tin cá nhân của mình, dấu vết khi vào trang web, tìm thông tin hay đăng nhập, điền form sẽ không lưu lại để tránh việc người khác theo dõi hay đánh cắp thông tin của bạn, một ứng dụng duyệt web an toàn đáng để chúng ta trải nghiệm khi mà nhu cầu tìm thông tin, cập nhật tin tức trên internet ngày càng cao thì người dùng cũng sẽ phải đối mặt với những nguy cơ đến từ khắp nơi trên internet. Tor sẽ hoạt động qua một loạt proxy ẩn danh với thuật toán tiên tiến đảm bảo vừa an toàn nhưng không làm chậm tốc độ tải dữ liệu trang web của người dùng.

Nếu bạn thích nghe nhạc, xem video, hay xem tin tức, mạng xã hội, phần mềm chát và truy cập từ trình duyệt web thì Tor Browser sẽ là công cụ không thể bỏ qua, đã có hàng triệu người dùng tải về ứng dụng này và bạn còn chờ gì nữa mà chưa dùng thử ngay bây giờ.

Tính năng mới của Tor Browser

- Cải thiện màn hình chào
- Cải thiện tốc độ lướt web, và tính năng bảo mật thông tin, dữ liệu người dùng tiếp tục được tăng cường.
- Sửa lỗi phiên bản cũ.

Tải Tor Browser cho android, ios, windows, mac os, linux mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.torproject.torbrowser
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/tor-browser-onion-tor-vpn/id1317691373?l=vi
Link cho Windows, MAC, Linux: https://www.torproject.org/download/
Tor Browser download cho android, ios, pc - an toàn & ẩn danh c

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Cài từ cửa hàng Ch Play, vào cửa hàng Play Store và gõ tên ứng dụng Tor Browser và tìm kiếm
2. Nhấn cài đặt và đợi cài hoàn thành > Mở và bắt đầu trải nghiệm tính năng bảo mật và duyệt web an toàn ngay hôm nay.

Tổng kết

Như vậy là ChPlays.Com đã tổng hợp và biên tập khá chi tiết về trình duyệt web Tor Browser - trình duyệt riêng tư, an toàn truy cập website ẩn danh, không bị chặn, thoải mái và yên tâm hơn cho tất cả mọi người khi lướt web, đăng nhập mạng xã hội, chat... Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: