Trang Chủ Ch-Play
Appvn ios cho iPhone, iPad - Tải về mới nhất 2024


Appvn iOS

Appvn is one of the leading online website platforms for you to download your favorite apps for Android or iPhone without the need for a download store. With Appvn iOS you can freely download the best and best free iOS games, free iPhone and iPad applications for your phones and tablets simply and conveniently, no account or login required.

You can also directly download or update pre-registered apps, games, and more on your iPhone.
main fuction

Is the best platform to download and update apps that are not available on the official online store
Where you may not find these applications in the search results of the Play store or the App Store on the iPhone, or not supported in your region or country. Feel free to explore many new ios games and experience new and exciting features with Appvn anytime, anywhere.

Powerful and popular ios app downloader
Currently, not only Vietnamese users but many countries are using Appvn as an official application downloader for their phones and tablets. Home to many standalone app management tools, simple setup for both android and iOS, app manager for iphone and ios downloader and more.

Install any apk or ipa file for free ios, android game with just one slow and it will be updated all the time for you. When you successfully install Appvn, you have a good website and platform ready to use to download mobile applications and discover and update many new content from this download store.
Appvn is optimized and customized for easier use

With a simple, user-friendly and easy-to-use design, Appvn will help you download and update your favorite games and apps easily and quickly like Facebook, Zalo, Messenger, Instagram, or Launcher apps, web browsing, Minecraft, minecraft 1.18, minecraft pe, minecraft 1.18.31, minecraft 1.18.12, minecraft 1.19, minecraft 1.17, minecraft 1.16...

Appvn là một trong những nền tảng website trực tuyến hàng đầu để bạn tải xuống những ứng dụng yêu thích cho Android hoặc iPhone mà không cần đến kho tải. Với Appvn iOS bạn có thể thoải mái tải game iOS miễn phí hay và tốt nhất, ứng dụng iPhone, iPad miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng của mình đơn giản và thuận tiện không cần tài khoản hay đăng nhập.

Appvn ios cho iPhone, iPad - Tải về mới nhất 2022 a

Bạn cũng có thể tải xuống trực tiếp ngay hoặc cập nhật ứng dụng, trò chơi đã đăng ký trước và nhiều ứng dụng khác trên iPhone của mình.

Các chức năng chính

Là nền tảng tốt nhất để tải xuống và cập nhật các ứng dụng không có sẵn trên cửa hàng trực tuyến chính thức
Nơi mà bạn có thể không tìm thấy các ứng dụng này trong kết quả tìm kiếm của cửa hàng Play hay App Store trên iPhone hoặc không hỗ trợ ở khu vực, quốc gia của bạn. Thoải mái khám phá nhiều game ios mới và cùng trải nghiệm vào những tính năng mới và thú vị cùng Appvn mọi lúc, mọi nơi.
Trình tải xuống ứng dụng ios mạnh mẽ và phổ biến
Hiện nay không chỉ người dùng Việt Nam mà rất nhiều quốc gia đang sử dụng Appvn như là một trình tải xuống ứng dụng chính thức cho điện thoại, máy tính bảng của mình. Là nơi mà hội tụ rất nhiều cong cụ quản lý ứng dụng độc lập, cài đặt đơn giản cho cả android và iOS, quản lý ứng dụng cho iphone và trình tải xuống ios và hơn thế nữa.
Appvn ios cho iPhone, iPad - Tải về mới nhất 2022 a1
Cài bất kỳ tệp apk hay ipa nào cho trò chơi ios, android miễn phí chỉ với một chậm và nó sẽ được cập nhật suốt về sau này cho bạn. Khi cài đặt thành công Appvn bạn đã có ngay một nền tảng, trang web tốt sẵn sàng sử dụng để tải ứng dụng cho di động và khám phá, cập nhật nhiều nội dung mới từ kho tải này.
Appvn được tối ưu và tùy chỉnh để sử dụng dễ dàng hơn
Với thiết kế đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng Appvn sẽ giúp bạn tải xuống và cập nhật trò chơi, ứng dụng yêu thích của mình dễ dàng và nhanh chóng như Facebook, Zalo, Messenger, Instagram, hay ứng dụng Launcher, trình duyệt web, Minecraft, minecraft 1.18, minecraft pe, minecraft 1.18.31, minecraft 1.18.12, minecraft 1.19, minecraft 1.17, minecraft 1.16...
Tải xuống an toàn
Appvn ios cho iPhone, iPad - Tải về mới nhất 2022 a2
Tất cả các Ứng dụng trong Ứng dụng Appvn đều an toàn cho Android của bạn. Họ phải vượt qua kiểm tra xác minh chữ ký trước khi họ niêm yết trên Appvn.
Tạm dừng và tiếp tục
Bạn có thể dễ dàng Tạm dừng và tiếp tục tiến trình tải xuống apk, nút Khởi động lạisẽ chuyển thành Tạm dừng khi quá trình tải xuống đang hoạt động.
Trò chơi và ứng dụng
Hàng nghìn trò chơi và ứng dụngdựa trên sự lựa chọn của bạn
Thiết kế
Thiết kế tuyệt đẹp, dễ dàng dành cho bạn cho tất cả mọi người

Tải Appvn iOS 15, 14 cho iPhone, iPad 2022 mới nhất

Hiện tại Appvn không còn hỗ trợ trên iPhone bạn có thể chọn tải về cho thiết bị khác ở đây:
Link Tải cho Android: https://vi.appvn.com/android

Trên đây là bài tổng hợp về Appvn IOS được biên tập và trình bày bởi CHPLays.Com để mọi người có thể tham khảo và tải về máy iPhone, iPad của mình khám phá kho ứng dụng theo cách hoàn toàn mới ngoài cửa hàng App Store. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: