Trang Chủ Ch-Play
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí


AtHome Camera - app giám sát camera an ninh từ xa


Đúng như tên gọi thì AtHome Camera chính là ứng dụng cần thiết để bạn có thể xem hình ảnh, video về nhà ở hay phòng làm việc của bạn khi không có mặt ở đó một cách nhanh chóng và tiện lợi thông qua ứng dụng cài trên điện thoại di động hay máy tính bạn có thể nhanh chóng có được video chất lượng thời gian thực cho nơi bạn muốn giám sát đơn giản sau vài giây.
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí a

Thông tin bổ sung về AtHome Camera

Tên ứng dụng: AtHome Camera
Phát hành bởi: iChano
Phiên bản mới nhất: 5.3.6 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 31MB
Yêu cầu:Windows 7/8/10, Android 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: CH Play , App Store
Phát hành bản đầu tiên: 31 tháng 5, 2012
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí a1
AtHome Camera là một trong những app kết nối và giám sát camera an ninh phổ biến trên di động hiện nay, với ứng dụng này bạn có thể phát video trực tuyến từ 1 hay nhiều camera khác, hỗ trợ ghi lại video trên thiết bị để bạn có thể xem camera về ngôi nhà hay nơi làm việc của mình bất cứ khi nào và bất cứ đâu vô cùng nhanh chóng và tiện lợi ngay trên màn hình điện thoại.
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí a2

Tính năng chính

Phần mềm AtHome Camera cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới giải pháp an toàn, tin cậy để giám sát ngôi nhà của bạn khi đi vắng bạn vẫn có thể xem toàn bộ hình ảnh về ngôi nhà của mình cũng như văn phòng, nơi làm việc thông qua camera trực tuyến từ điện thoại di động. Bạn có thể thể kết nối và xem ngay lập tức chỉ cần máy có kết nối wifi hay internet là được. Kết hợp với AtHome Video Streamer bạn đã có ngay một hệ thống giám sát an ninh từ xa cực kỳ hiệu quả và chuyên nghiệp để kiểm soát nhà ở hay nơi làm việc ngay cả khi bạn không có mặt.
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí a3
Rất đơn giản để sử dụng phần mềm này, ngay sau khi cài đặt và kết nối với tài khoản của bạn thì màn hình chính sẽ hiển thị và bạn sẽ thao tác thêm webcam để giám sát nơi mình cần ở đây. Bạn có thể quản lý một hoặc nhiều camera với mỗi camera sẽ trên một ô điều khiển khác nhau và hình ảnh sẽ được truyền trực tiếp vè màn hình máy tính hay điện thoại của bạn. Mỗi camera cần thêm sẽ phảu cung cấp CID được tạo khi cài AtHome Video Streamer và địa chỉ này được cấp cho từng loại thiết bị riêng biệt với tên người dùng và mật khẩu đã thiết lập sẵn trên phần mềm này để đảm bảo kết nối thành công và bảo mật. Ứng dụng có thể thêm 12 camera và xem đồng thời cùng lúc trên 1 màn hình với mỗi camera sẽ ở trên 1 ô và muốn xem 1 màn hình cụ thể nào đó thì chỉ việc nhấn chọn vào ô đó là xong.
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí b
- Cài đặt ứng dụng "Athome Video Streamer (AVS)" trên điện thoại hoặc máy tính cũ của bạn và đặt chúng tại nhà của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng ứng dụng "Athome Camera" để xem và nói chuyện với gia đình mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể điều khiển từ xa thiết bị AVS ​​để bật đèn flash, chuyển đổi máy ảnh, lấy nét, thu phóng, v.v. Bạn có thể đặt thiết bị AVS ​​để thực hiện chức năng phát hiện người, phát hiện rung, che mặt nạ riêng tư, ghi âm theo lịch trình, phát âm thanh báo động, tải lên video cảnh báo lên đám mây và gửi thông báo GIF báo động cho bạn. Bạn cũng sẽ trải nghiệm tính năng ghi thời gian trôi đi, dòng thời gian, xem nhóm và nhiều tính năng khác. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.ichano.com
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí b1
- Cài đặt ứng dụng “Athome Escort” trên điện thoại cũ và đặt nó vào ô tô của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng ứng dụng “Athome Camera” để định vị, theo dõi và xem xe của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.athomewatch.com
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí b2
AtHome Camera hỗ trợ bạn xem video với cả hình ảnh và âm thanh chất lượng và lưu video ở dạng tệp tin MP4 và chụp, lưu hình ảnh ở định dạng JPG. Bạn có thể vào thay đổi mục lưu trữ video hay thiết lập phím tắt cho tiện sử dụng, xem full màn hình hay tự động đăng nhập và khởi chạy cùng hệ thống.
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí b3

Tải phần mềm AtHome Camera cho điện thoại Android,iPhone, pc miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ichano.athome.camera&hl=vi&gl=US
Link tải cho windows, Mac, iPhone, iPad: https://www.ichano.com/download.html
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí c

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại android, ios bạn vào kho tải trên thiết bị tương ứng là CH Play và App Store để cài trực tiếp an toàn, nhanh chóng.
Trên máy tính, pc, laptop windows 7/8/8.1/10/11/XP bạn tải về phiên bản cho windows và cài trực tiếp trên máy tính để sử dụng nhé.
AtHome Camera - phần mềm giám sát camera an ninh miễn phí c1

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ bởi CHPlays về ứng dụng AtHome Camera cho Android, ios, windows, mac... cực kỳ hữu ích và hiệu quả, an toàn để mọi người cùng tham khảo nếu trong gia đình hoặc nơi làm việc đang sử dụng những thiết bị camera giám sát này thì có thể tải ứng dụng để kết nối và theo dõi nhà ở, phòng làm việc từ xa khi vắng mặt. Đây là phần mềm đơn, giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng và không yêu cầu có kiến thức về kỹ thuật hay chuyên sâu về camera giám sát vẫn có thể sử dụng được. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: