Trang Chủ Ch-Play
Avast Cleanup - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại Android


Ứng dụng Avast Cleanup Premium apk- Dọn dẹp rác trên điện thoại Android


Một ứng dụng xóa file rác cực kỳ chất lượng đã quá quen thuộc với nhiều người dùng điện thoại và máy tính - ứng dụng Avast Cleanup. Giúp bạn dọn dẹp và xóa bỏ mọi tệp tin còn sót lại và gỡ bỏ cài đặt ứng dụng không còn sử dụng chỉ với một chạm để điện thoại của bạn tăng thêm không gian lưu trữ, dung lượng trống, chạy nhanh, mượt và mạnh mẽ hơn.

Ứng dụng Avast Cleanup giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất và tăng tốc thiết bị bằng cách dọn dẹp rác chuyên nghiệp và hiệu quả trên di động.
Avast Cleanup - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại a

Thông tin bổ sung về Avast Cleanup

Tên ứng dụng: Avast Cleanup
Phát hành bởi:Avast Software
Phiên bản mới nhất: 6.4.0 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 3 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 17,31MB
Yêu cầu:Android 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tiện ích mobile
Có sẵn trên: CH Play , App Store
Phát hành bản đầu tiên: 27 tháng 2, 2015
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Avast Cleanup - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại a1

Tính năng chính

* Phân tích điện thoại

- Quét và tìm kiếm chuyên sâu trong bộ nhớ điện thoại và dọn dẹp toàn bộ file rác, file tạm một cách hiệu quả, an toàn và còn mang đến cho bạn khả năng cải thiện hiệu suất cực kỳ hữu ích.
- Phiên bản Avast Cleanup Premium đăng ký mua bạn có thể sử dụng full mọi tính năng trên ứng dụng và có thêm nhiều lợi ích sau đây:
Avast Cleanup - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại a2
- Nâng cao cho Tối ưu hóa hình ảnh giúp bạn kiểm soát được dung lượng, chất lượng của hình ảnh được tối ưu hóa khi sử dụng chế độ xem so sánh để bạn chọn đúng.
- Những ứng dụng nào gây tốn pin, nhanh hết pin và chạy ngầm sẽ được tạm dừng hàng loạt giúp kéo dài thời lượng sử dụng pin, tiết kiệm dữ liệu di động, dọn dẹp bộ nhớ trống và cải thiện hiệu suất điện thoại đáng kể.
- Chế độ dọn dẹp tự động cho phép ứng dụng thường xuyên quét hệ thống mà không làm ảnh hưởng hay gián đoạn đến hoạt động của thiết bị hay những ứng dụng đang chạy khác, đảm bảo máy luôn chạy nhanh và mượt hơn.
Avast Cleanup - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại a3
- Trải nghiệm Avast Cleanup cực thoải mái không quảng cáo với bản cao cấp này.
- Bạn còn nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ Avast và nhận câu trả lời nhanh về những vấn đề mà bạ cần giải đáp, hỗ trợ khi sử dụng.
Tính năng nổi bật
- Xem thông tin quan trọng về điện thoại của bạn trên một màn hình hệ thống từ trình quản lý thiết bị
- Dừng tất cả những ứng dụng không cần thiết để tăng cường thời lượng sử dụng pin, tiết kiệm dữ liệu di động, dọn dẹp và tối ưu cho bộ nhớ hệ thống góp phần cải thiện tốc độ và hiệu suất cảu thiết bị.
- Trình dọn rác sẽ tiến hành quét tìm và xóa sạch toàn bộ nội dung rác, phân tích dung lượng bộ nhớ của điện thoại và tiến hành xóa thêm dữ liệu không cần thiết khác ngoài file rác.
Avast Cleanup - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại b
- Dọn dẹp an toàn và thông minh giúp nhanh chóng loại bỏ sạch những dữ liệu và tệp tin không cần thiết, xóa bộ nhớ đệm, hình ảnh thumbnail trong gallery hay file cài đặt, file trống, file tạm hay những ứng dụng không quan trọng khác. Chỉ với một cú chạm là bạn đã ngay lập tức xóa tất cả dữ liệu lưu trữ không còn dùng tới nữa.
- Ứng dụng còn đưa ra thông tin tổng quan chi tiết về những tệp tin, dữ liệu khác trên thiết bị của người dùng.
Avast Cleanup - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại b1
- Hỗ trợ gỡi cài đặt ứng dụng đơn giản và nhanh chóng chỉ với một chạm để giải phóng thêm dung lượng cho bộ nhớ, tăng tốc điện thoại và khắc phục tình trạng chậm, đơ trên thiết bị của bạn.
- Trình dọn dẹp điện thoại có thể xác định được tất cả và xóa file, phương tiện, ứng dụng và những nội dung rác lớn trên điện thoại của bạn.
- Có thể đánh dấu những mục không muốn liện kê trên danh sách của thiết bị bằng cách sử dụng Danh sách Bỏ qua.
- Có thể tăng cường và quản lý dung lượng trống của bộ nhớ thiết bị khi thường xuyên tối ưu và tăng tốc điện thoại bằng ứng dụng này.
Avast Cleanup - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại b2

Tính năng mới

-Cho phép truy cập dữ liệu bất kỳ và tạo thêm nhiều dung lượng trống trên điện thoại của bạn bằng cách chuyển nội dung, file, dữ liệu của bạn vào hệ thống lưu trữ đám mây yêu thích với tính năng Chuyển vào Đám mây.

Ưu điểm

- Dọn dẹp file còn sót lại hiệu quả
- Gỡ cài đặt ứng dụng ít hoặc không sử dụng đến
- Dọn dẹp cache, media và nhiều loại file khác
- Tăng thời lượng sử dụng PIN, tăng tốc thiết bị, cải thiện hiệu suất nhanh hơn nhờ khả năng dọn dẹp thường xuyên mỗi ngày.
Avast Cleanup - Ứng dụng dọn rác & tăng tốc điện thoại b3

Cần chú ý:

- Ứng dụng yêu cầu quyền Trợ năng để hỗ trợ người dùng khuyết tất và những người khác dừng ứng dụng chạy nền chỉ với một cú chạm.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
- Một số cấu hình pin tự động được kích hoạt theo vị trí điện thoại của bạn đang dùng và tính năng đó sẽ yêu cầu quyền truy cập vào dữ liệu vị trí được sử dụng ở chế độ chạy nền trước khi sử dụng.

Tải Avast Cleanup dọn rác về điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.avast.android.cleaner&hl=vi&gl=BN

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Vào kho ứng dụng CH Play trên điện thoại của bạn
Bước 2: Gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Avast Cleanup sau đó nhấn vào nút tìm kiếm
Bước 3: Chọn ứng dụng ở vị trí đầu tiên trong danh sách kết quả và bấm nút Cài đặt để download và cài ứng dụng trên điện thoại của bạn/
Bước 4: Đợi quá trình cài hoàn thành 100%
Bước 5: Nhấn Mở và bắt đầu kiểm tra khám phá những tính năng trên ứng dụng xem có đúng như phần mô tả hay không nhé.

Tổng kết

Điện thoại dùng lâu ngày thường sẽ chạy chậm hơn so với lúc đầu mới mua có thể do bạn cài thêm nhiều ứng dụng, chạy nhiều app và tiến trình cùng lúc cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất xử lý của máy. Ngoài ra thì file rác, file tạm, cache cũng là những nguyên nhân góp phần làm chậm điện thoại của bạn chính vì thế hãy thường xuyên dọn dẹp rác và tối ưu hệ thống để pin dùng được lâu hơn, bền hơn, máy chạy ổn định, mượt hơn bằng cách dùng thử những app dọn rác, tăng tốc điện thoại như Avast Cleanup... Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: