Trang Chủ Ch-Play
DeepCleaner - App dọn dẹp rác & tăng tốc điện thoại


Ứng dụng DeepCleaner - Dọn dẹp rác và tăng tốc điện thoại


DeepCleaner là một sản phẩm ứng dụng mới phát hành vào tháng 5, 2022 bởi CleanerStudio ngay lập tức đã có hàng triệu lượt tải về từ Google Play với chức năng chính là dọn dẹp rác trên điện thoại, tối ưu bộ nhớ để điện thoại, máy tính bảng Android của bạn chạy nhanh, nhẹ, mượt và êm hơn. Nếu bạn lướt web hay chơi game mỗi ngày hoặc sử dụng những ứng dụng để học và làm việc trực tuyến thì tất cả đều phát sinh ra tệp tin rác, file tạm dư thừa và lâu ngày không được xóa nó sẽ làm đầy bộ nhớ tải DeepCleaner sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách nhanh gọn và hiệu quả.
DeepCleaner - App dọn dẹp rác & tăng tốc điện thoại a

Thông tin bổ sung về DeepCleaner

Tên ứng dụng: DeepCleaner
Phát hành bởi:CleanerStudio
Phiên bản mới nhất: 1.1.4 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 27 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 13MB
Yêu cầu:Android 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tiện ích mobile
Có sẵn trên: CH Play , App Store
Phát hành bản đầu tiên: 7 tháng 8, 2010
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
DeepCleaner - App dọn dẹp rác & tăng tốc điện thoại a1
Chỉ sau vài tháng phát hành thì ứng dụng đã có hơn 1 triệu lượt tải về và tiếp tục tăng lên hàng ngày, Deep Cleaner chính là công cụ tuyệt vời giúp điện thoại của bạn chạy mượt hơn. Chương trình được thiết kế tập trung chủ yếu vào việc tối ưu hóa bộ nhớ, không gian lưu trữ trên hệ thống, quét dọp toàn bộ file rác trên điện thoại giúp tăng tốc điện thoại đáng kể nhất là sau khi lướt web hay chơi trò chơi sẽ sinh ra dữ liệu rác nhiều.

Tính năng chính

* Dọn dẹp file rác

- Sử dụng điện thoại quá lâu sẽ phát sinh ra nhiều rác khiến cho bộ nhớ nhanh đầy, chính vì thế mà bạn nên thường xuyên dọn dẹp tệp tin trên điện thoại để đảm bảo nó hoạt động với hiệu suất ổn định, mượt hơn mỗi ngày, với ứng dụng DeepCleaner sẽ hỗ trợ bạn nhanh và đơn giản hơn.
DeepCleaner - App dọn dẹp rác & tăng tốc điện thoại a2

* Tiết kiệm PIN

- Ngoài việc dọn sạch rác trên hệ thống thì ứng dụng còn giúp tiết kiệm pin, tăng thời lượng sử dụng pin bằng cách tắt bớt những chương trình chạy ẩn, chạy ngầm gây tốn pin mà không làm ảnh hưởng đến mọi hoạt động khác trên thiết bị.
DeepCleaner - App dọn dẹp rác & tăng tốc điện thoại a3

* Làm mát CPU

- Chơi game nhiều hay làm việc với ứng dụng đồ họa sẽ gây nóng máy, chế độ làm mát CPU sẽ giúp hạ nhiệt cho thiết bị của bạn để máy không quá nóng, chạy ổn định, ít bị đơ hay giật lag.
DeepCleaner - App dọn dẹp rác & tăng tốc điện thoại b

Tải DeepCleaner apk về điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sweet.boost.deepcleaner&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.
2. Tiếp theo tìm ứng dụng bạn gõ vào tên DeepCleaner rồi nhấn nút Tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách và nhấn Cài đặt để tải về máy điện thoại
4. Đợi quá trình cài hoàn tất 100%
5. Mở và thử ngay.

Tổng kết

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng dọn rác trên điện thoại đa tính năng như Cleaner Master, CCleaner, Nox Cleaner, One Booster, Nox Security, AVG Cleaner, Easy Booster... và nhiều công cụ khác bạn có thể tham khảo thêm, thường thì ứng dụng miễn phí sẽ đi kèm quảng cáo và chúng ta cũng hiểu rằng không có app nào là miễn phí hoàn toàn. Chấp nhận quảng cáo để có một số tính năng tốt, hữu ích cho điện thoại của mình chạy nhanh, mượt hơn cũng là việc nên làm phải không nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: