Trang Chủ Ch-Play
emojimix - app kết hợp 2 biểu tượng cảm xúc thành một


Ứng dụng emojimix -  kết hợp hai biểu tượng cảm xúc thành một


Tải ứng dụng và kết hợp 2 biểu tượng cảm xúc thành một trong hàn ngàn cách kết hợp có sẵn để tạo ra một icon mới cực kỳ mới mẻ, độc đáo và phong cách sau đó lưu lại icon đã gộp yêu thích của bạn để chia sẻ tới bạn bè. Tham gia mục bình chọn yêu thích của bạn và cạnh tranh với hàng triệu người dùng khác để vượt lên dẫn đầu với vị trí số 1 của bảng xếp hạng mỗi ngày. Tất cả đồ họa biểu tượng cảm xúc đều được tạo ra bởi Google, ứn dụng web của Tikolu.
emojimix - app kết hợp 2 biểu tượng cảm xúc thành một a
Như vậy thì emojimix là một ứng dụng khá vui nhộn mang tính giải trí đặc biệt dành cho những ai thích sáng tạo giúp bạn có ngay một icon mới với hình dạng mới từ 2 emoji mà bạn chọn trước và có thể kết hợp rất nhiều những cặp biểu tượng như thế với đặc điểm cực kỳ vui nhộn để gửi tới những người bạn, người thân của mình để cùng nhau xả tress, giải trí hàng ngày.

Thông tin bổ sung về emojimix

Tên ứng dụng: emojimix
Phát hành bởi: Ticolu
Phiên bản mới nhất: 4 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 3, 2022
Kích thước tệp apk: 310kb
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: giải trí
Phát hành bản đầu tiên vào: 3 tháng 3, 2022
Có sẵn trên: Ch Play và APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
emojimix - app kết hợp 2 biểu tượng cảm xúc thành một a1

Tính năng chính

* Tạo ra một icon mới từ 2 emoji có sẵn khi kết hợp với nhau

- Bạn chỉ cần chọn biểu tượng emoji giữa màn hình và ứng dụng sẽ kết hợp tự đọng 2 emoji ở trên với nhau thành một emoji mới hoặc bạn có thể chọn emoji của riêng bạn để tạo ra emoji khác với cách tương tự như trên cực đơn giản.

* Lưu vào bộ sưu tập emoji của riêng bạn

- Nhấn vào biểu tượng trái tim bên dưới emoji mới mà bạn đã tạo ứng dụng sẽ lưu trữ nó vào bộ sưu tập những biểu tượng mới do bạn tạo ra.

* Xem những emoji vui nhộn và thú vị của người khác

- Ngoài việc tạo emoji của chính bạn thì có rất nhiều emoji từ những người khác tạo ra mà bạn có thể xem và tham khảo thêm ở mục top, từ đó bạn có thể học cách tạo emoji mới từ những icon có sẵn của họ để nó trở lên ấn tượng và thú vị với người xem hơn.
emojimix - app kết hợp 2 biểu tượng cảm xúc thành một a2

* Tìm và kết hợp biểu tượng đơn giản

- Rất nhanh chóng để bạn tìm thấy những biểu tượng mình yêu thích và sử dụng thường xuyên để kết hợp chúng lại với nhau tạo một emoji mới từ những emoji bạn yêu thích rất vui và thú vị.

* Chia sẻ

- Sau khi tạo xong thì bạn hãy lưu trữ những biểu tượng đó lại hoặc chia sẻ tới bạn bè qua những ứng dụng trò chuyện như Messenger, Viber, Skype, Zalo, Line... trực tiếp và nhanh chóng.

Tải emojimix app cho điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.tikolu.emojimix&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt trên điện thoại

1. Mở ứng dụng CH Play trên smartphone của bạn, tiếp theo gõ vào tên ứng dụng là emojimix rồi nhấn tìm kiếm
2. Chọn ứng dụng từ danh sách và bấm Cài đặt để tải về máy
3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu tạo biểu tượng giải trí vui nhộn ngay với emojimix nhé.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và biên tập bởi CHPlays.Com về ứng dụng emojimix - một app khá mới mẻ và chỉ ra mắt cách đây vài tháng nhưng đã nhận được sự quan tâm và tải về từ hàng triệu người dùng từ kho tải CH Play và ngày càng có nhiều người tìm đến với app giải trí tuyệt vời này. Việc kết hợp và gộp 2 emoji lại với nhau là một cách làm khá mới mẻ và thú vị chắc chắn sẽ có rất nhiều người muốn thử trải nghiệm tính năng này, vì thế hãy nhớ bấm chia sẻ bài viết tới những người bạn của mình ngay nhé.

Đăng bàiCập nhật: