Trang Chủ Ch-Play
Tải NhạcCủaTui - app nghe & tải nhạc mp3 về máy tính, điện thoại


Ứng dụng NCT - NhacCuaTui Nghe & tải nhạc MP3 miễn phí


NhacCuaTui hay ứng dụng Nhạc Của Tui là một trong những app nghe và tải nhạc mp3 trực tuyến hàng đầu Việt Nam, nơi bạn có thể thưởng thức âm nhạc, nghe và truyền cảm hứng cho cuộc sống bằng âm nhạc và những giai điệu đỉnh cao và chuyên nghiệp. Là nền tảng gắn kế nhiều thế hệ nghệ sỹ Việt Nam mang khán giả đến gần với nghệ sỹ hơn. Nếu bạn là người yêu nhạc, muốn khám phá những ca khúc hay, bài hát mới, bản nhạc nổi tiếng mình yêu thích thì hãy tải ngay ứng dụng NhacCuaTui về máy, DailyMix sẽ đề xuất và gửi đến cho bạn những tác phẩm hợp với sở thích nhất.
Tải NhạcCủaTui - app nghe & tải nhạc mp3 về máy tính, điện thoại a
Nhạc Của Tui mang tới cho bạn một kho nhạc đỉnh cao và đồ sộ, đa dạng về thể loại với hàng triệu ca khúc cực kỳ chất lượng hot nhất, phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay gồm đầy đủ mọi thể loại nhạc cho mọi lứa tuổi, playlist, chủ đề... hợp trend, phù hợp với xu hướng, lứa tuổi và sở thích, trào lưu âm nhạc hiện nay trên Tiktok, nhạc Remix, nhạc sàn, nhạc EDM, DJ Nonstop, nhạc trẻ, nhạc Latin, nhạc thiếu nhi, nhạc trữ tình, nhạc đồng quê, nhạc cách mạng, nhạc vàng, nhạc hải ngoại, nhạc hòa tấu, nhạc không lời, nhạc pop, nhạc rock, nhạc karaoke, nhạc blue, nhạc jazz, nhạc hiphop, nhạc thiền, nhạc chuông, nhạc nước ngoài, nhạc R&B... và nhiều hơn nữa.

Với ứng dụng NCT bạn có thể truy cập và khám phá, thưởng thức vô số bản nhạc và video mọi thể loại, nghe và chọn làm bài hát yêu thích hay thêm vào playlist của riêng mình, chọn nghe theo nghệ sỹ, album, tạo playlist để tải về các bài hát mà bạn muốn nghe nhiều lần.

Thông tin bổ sung về ứng dụng Nhạc Của Tui

Tên ứng dụng: NCT - NhacCuaTui
Phát hành bởi: NCT Corporation
Phiên bản mới nhất: 8.0.5 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 34mb
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên vào: 27 tháng 12, 2010
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Trên iOS thì ứng dụng này hỗ trợ iOS 9.0 và watchOS 3.0 trở lên với dung lượng khoảng 106,1MB khi tải về iPhone, iPad.
Tải NhạcCủaTui - app nghe & tải nhạc mp3 về máy tính, điện thoại a1
Bạn có thể tải ứng dụng NhacCuaTui về trên máy tính và điện thoại miễn phí, ngoài nghe nhạc thì ứng dụng còn hỗ trợ bạn tải nhạc MP3 về máy tính, di động để nghe offline hay cài làm nhạc chuông cho thiết bị. Đây cũng là kênh nhạc online hàng đầu với nhiều người truy cập yêu nhạc và nghệ sỹ cùng với ZingMp3 để thưởng thức và phát hành những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao mới nhất. Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng cung cấp thêm tính năng VIP để bạn nâng cấp tài khoản và sử dụng với trải nghiệm tốt nhất với đầy đủ các tiện ích mà nhà phát hành mang tới.

Tính năng chính

- Thưởng thức âm nhạc đỉnh cao cực kỳ chất lượng với MP3 và Lossless
- Có thể nhận diện bài hát dựa trên giai điệu mà bạn cung cấp trong vòng một vài giây
- Nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi với đầy đủ mọi thể loại và bài hát bạn yêu thích luôn có sẵn
- Tạo và thêm bài hát vào danh sách yêu thích để nghe bất cứ khi nào bạn muốn mà không mất công tìm kiếm và chọn lại bài hát đó.
- Vừa nghe nhạc vừa xem video cực thú vị với giao diện video autoplay tự động phát
- Hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
- Có gợi ý những bài hát phù hợp với sở thích dựa trên những thông tin và dữ liệu mà ứng dụng thu thập từ hành vi của người dùng
Tải NhạcCủaTui - app nghe & tải nhạc mp3 về máy tính, điện thoại a2
- Tìm kiếm bài hát theo tiêu chí phù hợp như tên bài hát, tên nghệ sỹ, ca sỹ, album...

Tính năng của gói NhacCuaTui VIP

- Nghe mọi ca khúc trên mọi nền tảng và thiết bị di động cùng lúc bất cứ khi nào bạn muốn.
- Thoải mái tải nhạc về máy để thưởng thức offline khi không có kết nối mạng internet.
- Thưởng thức âm nhạc trọn vẹn tuyệt vời với chất lượng lossless phủ trọn thư viện nhạc
- Thoải mái tùy chỉnh chế độ nghe nhạc phù hợp như shuffle, nghe lặp một bài, nghe lặp một playlist
- Nghe nhạc không bị quảng cáo làm phiền
- Nghe nhạc US-UK, K-POP mới nhất

Download NhacCuaTui về điện thoại và PC để nghe nhạc và ứng dụng cũng có sẵn trên iPhone, iPad, Android và bạn không phải tốn thời gian để tìm lại các bài hát mình hay nghe, thích nghe nhất vì chức năng lưu lại bài hát vào playlist sẽ giúp bạn mở ngay lập tức trên điện thoại hay PC nhanh chóng. Hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như WMA, AAC, MP3, OGG... và nhiều định dạng mới cũng như ít gặp cũng đều được hỗ trợ trên ứng dụng này do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi nghe nhạc với NhacCuaTui mà không cần phải cài hay sử dụng thêm bất kỳ một app hay trình phát nhạc nào khác, thưởng thức âm nhạc từ những nghệ sỹ, ca sỹ hàng đầu trong nước và nước ngoài cực đơn giản.

Link Tải Nhạc Của Tui về điện thoại, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=ht.nct&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/nhaccuatui-nghe-nh%E1%BA%A1c-mp3/id1210763463?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

- Trên iPhone, iPad (iOS) bạn vào App Store để cài ứng dụng
- Trên điện thoại, smartphone Android bạn tải và cài trực tiếp từ cửa hàng CH PLay trên máy
- Trên máy tính, PC bạn có thể sử dụng trực tiếp phiên bản website hoặc cài ứng dụng này thông qua phần mềm giả lập Android.

Tổng kết

Với ứng dụng NhacCuaTui cho Android, iOS và PC windows mà ChPlays.com tổng hợp và biên tập trên đây chắc chắn sẽ rất hữu ích và cần thiết cho những ai yêu âm nhạc, thích thưởng thức và tải nhạc online về máy. Cùng với ZingMp3 thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các bạn trẻ có thể nghe nhạc mới, nhạc hay, nhạc hot nhất theo thể loại, chủ đề, ca sỹ, nhạc sỹ... mà bạn yêu thích chất lượng cao mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: