Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Flipboard: Tạp chí & mạng xã hội của bạn


Ứng dụng Flipboard - Mạng xã hội tin tức, tạp chí hàng đầu


Flipboard là gì? Ứng dụng Flipboard là nền tảng mạng xã hội là nơi mà bạn có thể thoải mái xem tin tức, tạp chí miễn phí hàng ngày trên điện thoại di động của bạn. Vượt ra khỏi những tiêu đề và nội dung hot và đi sâu hơn vào những câu chuyện quan trọng dành cho bạn và đây cũng là ứng dụng đã từng nhận giải thưởng. Flipboard là nền tảng được sáng tạo và phát triển bởi những người có chung niềm đam mê với nội dung được tuyển chọn gồm hàng ngàn chủ đề từ những nhà xuất bản nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, những cửa hàng ở địa phương và trong cộng đồng. Sử dụng Flipboard bạn có thể xem tin tức và đọc báo dựa trên sở thích riêng của mỗi người, và đây cũng là một mạng xã hội với đầy đủ tính năng như những social media khác mà bạn có thể theo dõi những người mình quan tâm hay blog liên quan đến sở thích của bạn. Nội dung trên Flipboard được chia sẻ bởi bất kỳ ai, bạn và những người bạn của mình và những bài viết trên Flipboard có thể dễ dàng chia sẻ sang những nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter hay Linkedin và những mạng xã hội mà ứng dụng liên kết.
Ứng dụng Flipboard: Tạp chí & mạng xã hội của bạn a

Ứng dụng ra mắt người dùng lần đầu tiên vào tháng 7/2010 chỉ có trên iPhone và iPad của Apple và đến năm 2011 thì tiếp tục giới thiệu bản dành cho iPod Touch và cho đến tháng 6/2012 thì Flipboard mới chính thức được phát hành cho điện thoại và các thiết bị Android khác trên cửa hàng Google Play Store. Như vậy thì Flipboard hoạt động và truy cập được trên hầu hết mọi nền tảng và thiết bị thông qua ứng dụng cài đặt và phiên bản website trên trình duyệt.
Ứng dụng Flipboard: Tạp chí & mạng xã hội của bạn a1
Flipboard cho phép người dùng cá nhân hóa nội dung mình quan tâm, theo dõi nhiều chủ đề khác nhau từ kinh doanh, công nghệ, thể thao, nấu ăn, du lịch.... và cập nhật nhiều hơn nữa những gì mình yêu thích và khám phá những thứ mới mẻ mỗi ngày thậm chí là tin tức và sự kiện ở địa phương mình. Chỉ cần bật định vị và nhận thông tin về danh sách thị trấn, thành phố gần với bạn. Giúp bạn tổng hợp những câu chuyện yêu thích vào Tạp chí trên Flipboard của riêng bạn, hãy sử dụng nút + ở mọi bài viết trên Flipboard để thêm nó vào Tạp chí của mình và có thể đặt Tạp chí của bạn ở chế độ công khai để mọi thông tin và ý tưởng của bạn đến được với cộng đồng và những người có cùng đam mê, sáng tạo khác.

Thông tin thêm về Flipboard

Tên ứng dụng: Flipboard
Phát hành bởi:Flipboard
Phiên bản mới nhất: 4.2.104 for Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 8 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 19,4MB
Yêu cầu: Android 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Chát - Mạng xã hội
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM
Ứng dụng Flipboard: Tạp chí & mạng xã hội của bạn a2

Tính năng chính

* Cập nhật tin tức và tạp chí hàng ngày trên thế giới

Là nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp về tin tức và tạp chí Flipboard giúp bạn có thể cập nhật và xem tin tức, đọc báo mới nhất hàng ngày từ những tờ báo nổi tiếng và uy tín trên thế giới  như Associate Press, The Washington Post, ESPN, National Geographic, NPR, TIME, The Atlantic, BBC, CBS, NBC để bạn có thể nhanh chóng nắm bắt tình hình thế giới nhanh chóng.

* Chọn chủ đề yêu thích của bạn để follow

Theo dõi chủ đề tin tức bạn yêu thích và quan tâm trên Flipboard với ít nhất là 3 chủ đề như thể thao, thời tiết, du lịch để ứng dụng có thể biết được nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người để giúp bạn dễ dàng nhận được những bài viết phù hợp mà bạn mong muốn.
* Sắp xếp bài viết để xem nhanh nhất
Với những chủ đề mà người dùng đã tìm kiếm thì ứng dụng sẽ tự động sắp xếp những bài viết vào từng chủ đề riêng để người đọc có thể tiếp cận và xem bài viết, tin tức mình quan tâm nhanh chóng và đơn giản nhất.
Ứng dụng Flipboard: Tạp chí & mạng xã hội của bạn b

* Tương tác với bài viết có sẵn

Với mỗi tài khoản cá nhân trên Flipboard bạn có thể theo dõi và tương tác với những bài viết mình muốn trên ứng dụng, sử dụng email hay tài khoản Facebook cũng có thể giúp bạn tạo tài khoản Flipboard nhanh chóng để có thể tham gia thích, bình luận và đóng góp ý kiến, thảo luận với những bài viết mà nhiều người đang quan tâm.

* Chia sẻ

Ứng dụng Flipboard cho phép bạn chia sẻ tin bài của mình hay bài viết trên Flipboard trên những nền tảng mạng xã hội khác như Zalo, Facebook, Twitter,...dễ dàng hoặc chia sẻ qua email, ứng dụng chát để mọi người có thể tham gia đánh giá, thảo luận về một vấn đề nào đó đang hot.
Ứng dụng Flipboard: Tạp chí & mạng xã hội của bạn c

* Nhận thông báo mới nhất

Bật thông báo trên ứng dụng Flipboard để nhận những câu chuyện được gửi đến bạn mỗi ngày và cùng theo dõi những chuyên gia, những người mà bạn có cùng sở thích, đam mê về chủ đề mà bạn yêu thích.

Tải Flipboard app apk cho điện thoại Android, PC mới nhất

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=flipboard.app
2. Phiên bản website: https://flipboard.com/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Để cài đặt ứng dụng Flipboard trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở ứng dụng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên PC windows
2. Gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Flipboard tiếp theo nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn nút Cài đặt để download và cài đặt Flipboard về máy tính, điện thoại
4. Đợi cài hoàn tất khoảng 1 phút
5. Mở và bắt đầu tạo tài khoản mới hay đăng nhập với Facebook để truy cập và sử dụng mạng xã hội Flipboard cập nhật tin tức mới nhất trên thế giới và bạn bè ngay nhé.

Tổng kết

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ thêm với bạn một nền tảng social media khác so vơi Facebook, Instagram, Tiktok hay Youtube dành cho những ai thích đọc tin tức, cập nhật tin mới nhất trên thế giới và địa phương thì hãy tải ngay Flipboard về máy nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: