Trang Chủ Ch-Play
Wish Shopping - Ứng dụng mua sắm thú vị trên điện thoại


Ứng dụng Wish - Mua sắm online thật thú vị cho di động


Ứng dụng Wish là gì?

Wish là một nền tảng app mua sắm trực tuyến hàng đầu trên di động dành cho người dùng trên toàn thế giới - nơi mà bạn thỏa thích khám phá hàng triệu sản phẩm, mặt hàng đến từ các nhà cung cấp và thương hiệu nổi tiếng, uy tín được đông đảo người dùng tin tưởng và đặt hàng, đánh giá tin cậy cao. Tải ứng dụng Wish bạn có thể tìm thấy ở đây đủ mọi mặt hàng yêu thích từ thời trang, gia dụng, điện tử, điện lạnh, giày dép, làm đẹp, trang trí, xe và thể thao, phụ kiện, điện thoại, máy tính, và nhiều hơn nữa. Đến với Wish thì phong cách không nhất thiết phải là hàng hiệu hay những món đồ đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm bình dân mà vẫn chất chơi, đẹp đầy cá tính. Là một ứng dụng mua sắm trên di động có trụ sở tại Hoa Kỳ cho phép bạn và mọi người mua sắm nhiều mặt hàng đến từ những người bán, nhà cung cấp, thương hiệu trên toàn thế giới.
Wish Shopping - Ứng dụng mua sắm thú vị trên điện thoại a

Thông tin bổ sung về Wish

Tên ứng dụng: Wish Shopping
Phát hành bởi:Wish Inc.
Phiên bản mới nhất: 22.14.0 cho android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 18 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 27,2MB
Yêu cầu: Android 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Mua sắm trực tuyến - Shopping
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Một số APP mua sắm hàng đầu Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

Tính năng chính

Wish là ứng dụng kết nối khách hàng với nhà cung cấp sản phẩm để họ có thể tìm thấy những món đồ mình ưng ý với giá cả hợp lý, giúp người bán cũng bán được nhiều hàng hơn.

Được giam gia mua sắm, trải nghiệm sản phẩm với hàng triệu người mua khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới và xem đánh giá về sản phẩm để biết được lý do tại sao người dùng yêu thích sản phẩm đó.
Wish Shopping - Ứng dụng mua sắm thú vị trên điện thoại a1
Wish có trụ sở chính tại San Francisco (Hoa Kỳ) để giúp khách hàng mua sắm tốt hơn thì họ đang cố gắng kết nối với những người bán cung cấp xu hướng mới nhất để có thể tiếp cận với khách hàng và giao hàng trên toàn cầu.

Mua sắm và giao dịch có đủ điều kiện được hoàn tiền trong vòng 30 ngày tính từ khi giao hàng.
Thanh toán được đảm bảo và thông tin của khách hàng luôn được bảo vệ đem lại sự yên tâm khi sử dụng.

Xem đánh giá của những người mua khác gồm hình ảnh, video về những giao dịch mua và nhận hàng của họ để biết được sản phẩm có tốt hay không, nhà cung cấp có uy tín hay không.
Wish Shopping - Ứng dụng mua sắm thú vị trên điện thoại a2
Những thắc mắc hay câu hỏi về đơn hàng của bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Wish trên ứng dụng để họ tiếp nhận và phản hồi bạn nhanh  nhất.

Giao hàng nhanh với Wish Express với những mặt hàng có biểu tượng xe tải Wish Express sẽ được giao đến tận tay bạn nhanh hơn.

Tìm kiếm và khám phá thêm thông tin về những sản phẩm, mặt hàng hay món đồ nào đó mà bạn đang cần như quần áo, giày dép, đồ điện tử, thiết bị di động, máy tính, đồng hồ, phụ kiện thời trang, công nghệ, đồ gia dụng...
Wish Shopping - Ứng dụng mua sắm thú vị trên điện thoại b
Đây cũng là nơi mà rất nhiều bạn nữ có thể cập nhật xu hướng thời trang hot, mới nhất gồm áo khoác, áo sơ mi, áo len, quần thể thao, đồ bơi, nội y, quần jean, áo sơ mi, đồ bảo hộ lao động, đồ lót, giày cao gót, ủng, giày thể thao...

Mua sắm phụ kiện mới với các mặt hàng khăn quảng cổ, mũ đủ loại, thắt lưng, đồng hồ, đồ trang sức, ba lô, túi sách, ví, tai nghe và nhiều thiết bị điện tử mới nhất.

Khám phá nhiều mặt hàng thể thao và chọn lựa cho mình những món đồ phong cách như bóng rổ, bóng chày, bóng đá, điền kinh, bơi lội, đạp xe, đi bộ...

Nhiều sản phẩm làm đẹp giúp bạn tự tin hơn gặp gỡ bạn bè, khách hàng đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ như dưỡng da, son môi, trang điểm...
Wish Shopping - Ứng dụng mua sắm thú vị trên điện thoại b1
Những sản phẩm gia dụng cũng không thể thiếu góp phần trang trí cho căn bếp và ngôi nhà của bạn thêm phần hiện đại, sang trọng...

* Sở hữu sản phẩm chất lượng và chính hãng với giá tốt

Wish được biết đến là nơi liên kết những nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng đem lại sự tin tưởng và yên tâm hơn cho người mua với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá.

* Đa dạng sản phẩm

Với hơn 100 triệu nhà cung cấp và thương hiệu được người dùng ưa chuộng nay cũng đã có mặt trên Wish nơi có đầy đủ tất cả những sản phẩm, mặt hàng mà bạn cần từ những sản phẩm nhỏ nhất cần thiết sử dụng hàng ngày cho đến những mặt hàng cao cấp sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị.

* Nhiều ưu đãi

Với vòng quay Blitz By của ứng dụng Wish sẽ giúp bạn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn để mua sắm sản phẩm kiể từ khi bạn quay vòng quay may mắn này.

* Giao hàng tận tay

Không chỉ liên kết và giao sản phẩm tại Hoa Kỳ mà Wish còn hỗ trợ khách hàng mua và nhận hàng ở nhiều quốc gia khác, bạn lựa chọn loại tiền tệ ở quốc gia bạn để thanh toán với nhiều loại thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng được chấp nhận.

* Tạo danh sách sản phẩm yêu thích

Đến với Wish bạn không cần phải mua hàng ngay mà cứ thoải mái tìm kiếm, khám phá và thao khảo những món hàng bạn yêu thích, cho dù đã tìm thấy sản phẩm ưng ý mà chưa có tiền mua thì có thể lưu nó lại vào danh sách mặt hàng yêu thích và quay lại mua nó sau.

* Theo dõi những nhà cung cấp uy tín

Những shop uy tín là  những cửa hàng được nhiều người quan tâm, mua sản phẩm nhiều và nhiều phản hồi tích cực, hãy theo dõi những cửa hàng này để khi họ có chương trình ưu đãi hay sản phẩm mới giá tốt là bạn có thể săn và mua ngay.

Tải Wish shopping - ứng dụng mua sắm trực tuyến thú vị

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.contextlogic.wish&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/wish-shopping-made-fun/id530621395?l=vi

Tổng kết

Nếu bạn thường xuyên mua sắm sản phẩm và hàng hóa từ nước ngoài thì Wish Shopping app là ứng dụng mà bạn có thể tải về tham khảo thêm để thỏa mãn nhu cầu khám phá và mua hàng online của mình, lựa chọn và sở hữu những món đồ chất lượng với giá tốt ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: