Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Groovepad - Tạo nhạc Beat đơn giản trên điện thoại, PC


Download Groovepad - trình tạo nhạc beat trên Android, PC  miễn phí


Với ứng dụng Groovepad bạn hoàn toàn có thể trở thành một DJ, hiện thực hóa những ý tưởng và ước mơ về âm nhạc của mình bằng cách tạo ra những bản nhạc mượt mà hay sống động dành cho cả những ai đam mê yêu thích về âm nhạc cũng như người mới tìm hiểu. Bạn sẽ được khám phá một thư viên nhạc đồ sộ với nhiều thể loại đa dạng và thỏa sức lựa chọn những bản nhạc hay hoặc tạo ra những bản nhạc của riêng mình giống như một nhạc sỹ thực sự. Chọn chơi những bản nhạc khác nhau, chọn thể loại nhạc yêu thích và gõ lên trên mặt trống để tạo ra tiếng trống kết hợp với nhạc cực kỳ sống động. Thoải mái thử nghiệm, mix phong cách để tạo ra những giai điệu mới cũng như luyện tập kỹ năng chơi trống của mình với ứng dụng Groovepad - app tạo nhạc beat ngay trên điện thoại smartphone.
Ứng dụng Groovepad - Tạo nhạc Beat đơn giản trên điện thoại, PC a
Và tiếp theo đây hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tính năng nổi bật và cách tải xuống, cài đặt ứng dụng này trên điện thoại di động và máy tính của bạn nhé.

Thông tin bổ sung về Groovepad

Tên ứng dụng: Groovepad
Phát hành bởi: Easybrain
Phiên bản mới nhất: 1.14.0 cho Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 30 tháng 6, 2022
Kích thước tệp apk: 49.4 MB
Yêu cầu: Android 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên: 2 tháng 7, 2019
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM
Ứng dụng Groovepad - Tạo nhạc Beat đơn giản trên điện thoại, PC a1

Tính năng chính

Ứng dụng tạo nhạc beat của Groovepad sẽ giúp bạn từng bước tạo ra những bản nhạc phong cách của riêng mình và chơi nhạc nhiều thể loại, dần dần bạn có thể nhận ra những tố chất về âm nhạc của mình và biết đâu lại có thể trở thành một nghệ sỹ nhờ ứng dụng này.
Ứng dụng Groovepad - Tạo nhạc Beat đơn giản trên điện thoại, PC a2
- Mang tới cả thư viện âm nhạc đồ sộ lớn gồm nhiều bản nhạc độc đáo, mới lạ và nơi bạn có thể tìm thấy bài hát và bản nhạc mình yêu thích để bắt đầu. Có đầy đủ những thể loại nhạc thịnh hành và phổ biến được giới trẻ ưa chuộng như Hip-hop, EDM, House, Dubstep, Drum & Bass, Trap, Điện tử và nhiều loại khác. Sử dụng Groovepad sẽ giúp bạn tạo hoặc phối những bản nhạc cá tính của riêng mình.
Ứng dụng Groovepad - Tạo nhạc Beat đơn giản trên điện thoại, PC b
- Tạo âm nhạc chất lượng cao và kết hợp tất cả những âm thanh lại với nhau một cách hoàn hảo với Live Loops (vòng lặp trực tiếp).
Ứng dụng Groovepad - Tạo nhạc Beat đơn giản trên điện thoại, PC b1
- Bộ lọc và hiệu ứng FX tuyệt vời glanger, hồi âm và độ trễ sẽ đem lại cho bạn buổi biểu diễn âm nhạc sôi động với âm nhạc được tạo từ chính app chơi trống trên di động.
- Chia sẻ tác phẩm của bạn với những người khác để cùng thưởng thức hay truyền cảm hứng âm nhạc cũng như để mọi người có thể cảm nhận dược tài năng dj của bạn.
- Cập nhật nhạc mới mỗi tuần thêm nhiều bản nhạc mới lạ để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho sở thích của mình. Những bản nhạc của bạn sáng tạo sẽ độc đáo hơn khi được kết hợp những âm thanh mới và hiệu ứng mà Groovepad cung cấp.
Ứng dụng Groovepad - Tạo nhạc Beat đơn giản trên điện thoại, PC b2
- Những bản nhạc của chính bạn hoàn toán có thể trở thành xu hướng hót trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube và lan tỏa mạnh mẽ tới nhiều người nghe hơn nữa.

Tải Groovepad apk về điện thoại android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.easybrain.make.music&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bước 1: Mở Ch Play trên điện thoại Android hoặc giả lập Android trên PC windows
Bước 2: Gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Groovepad và nhấn nút tìm kiếm
Bước 3: CHọn ứng dụng từ danh sách và bấm Cài đặt để tải Groovepadvề máy
Bước 4: Quá trình cài sẽ diễn ra và hoàn thành khoảng một vài phút
Bước 5: Mở và bắt đầu khám phá âm nhạc mới thú vị, tạo nhạc theo phong cách của riêng bạn.

Tổng kết

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với bạn và mọi người về ứng dụng, trình tạo nhạc beat, DJ: Groovepad nổi tiếng với hàng trăm triệu người dùng tải về trên thiết bị di động của mình từ kho ứng dụng Google Play. Một ứng dụng đơn giản nhưng cũng cực kỳ hữu ích và chuyên dụng dành cho cả người mới lẫn DJ chuyên nghiệp, những ai đam mê yêu thích sáng tác beat, những nhà sản xuất âm nhạc hay những người sáng tạo không chuyên đều phù hợp để sử dụng app này. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: