Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng OfficeSuite: Xem và chỉnh sửa Word, Sheets, PDF


OfficeSuite + PDF Editor - Ứng dụng văn phòng tiện lợi trên điện thoại


OfficeSuite + PDF Editor là bộ công cụ văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả trên di động cho phép bạn mở xem và chỉnh sửa tài liệu Word, Excel, PowerPoint và chỉnh sửa PDF nâng cao, là ứng dụng phổ biến với hàng trăm triệu lượt tải về từ cửa hàng ứng dụng Ch Play và App Store từ khi ra mắt cho đến nay. Ứng dụng OfficeSuite là lựa chọn thông minh dành cho dân văn phòng giúp nâng cao hiệu quả và năng suất công việc từ di động, nhiều tính năng cơ bản và nâng cao được cung cấp đầy đủ để đọc, chỉnh sửa và tạo các file tài liệu, văn bản Word, Excel, PowerPoint hay PDF giống như bộ công cụ MS Office của Microsoft. OfficeSuite cung cấp giải pháp toàn diện với nhiều tính năng phong phú phù hợp cho cả cá nhân và doanh nghiệp để khai thác những điểm mạnh cho công việc trên thiết bị di động.
Ứng dụng OfficeSuite: Xem và chỉnh sửa Word, Sheets, PDF a

Thông tin bổ sung về OfficeSuite

Tên ứng dụng: OfficeSuite
Phát hành bởi:MobiSystems
Phiên bản mới nhất: 13.1.43223 cho Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 28 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 48MB
Yêu cầu: Android 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Phát hành bản đầu tiên: 22 tháng 12, 2011
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Phiên bản dành cho iOS (iPhone, iPad) có kích thước khoảng 184.5MB, yêu cầu iOS 12 trở lên có sẵn trên cửa hàng APP Store để tải trực tiếp về máy an toàn, nhanh chóng.

Tính năng cao cấp phiên bản Premium

- Có ngay 50 GB dung lượng lưu trữ trên MobiDrive
- Thoải mái chuyển đổi sang tệp pdf
- Có ngay 20 tính năng cao cấp
- Có thể sử dụng trên 2 thiết bị di động và 1 máy tính windows
- Không quảng cáo làm phiền
- Hỗ trợ luôn ưu tiên
Ứng dụng OfficeSuite miễn phí và bạn có thể cài đặt và sử dụng bình thường để đọc, xem tài liệu, văn bản trên điện thoại. Với thời gian dùng thử là 7 ngày miễn phí bạn có thể trải nghiệm đầy đủ những ưu điểm vượt trội mà ứng dụng mang lại bao gồm cả chỉnh sửa tài liệu và tất cả công cụ cao cấp khác. Tùy vào mục đích và nhu cầu công việc cần sử dụng bạn có thẻ lên kế hoạch mua hàng tháng hoặc theo năm để sử dụng mọi tính năng hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
Ứng dụng OfficeSuite: Xem và chỉnh sửa Word, Sheets, PDF a1

Tính năng chính

* Chỉnh sửa tài liệu word, excel, powerpoint đơn giản

OfficeSuite có khả năng tương thích tốt với hầu hết những định dạng tài liệu của Microsoft Office như Word: .DOC, .DOCX, .DOCM + .RTF, .TXT; Excel: .XLS, .XLSX, .XLSM + .CSV; Powerpoint: .PPT, .PPTX, .PPS, .PPSX, .PPTM, .PPSM và nhiều định dạng của ứng dụng văn phòng khác phổ biến như OpenDocument (ODT, ODS, ODP), RTF, CSV và ZIP.

* Convert PDF sang word và ngược lại

Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi tệp pdf sang word, excel, epub và ngược lại với định dạng và bố cục giữ nguyên không thay đổi và bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại sau khi convert.
Ứng dụng OfficeSuite: Xem và chỉnh sửa Word, Sheets, PDF a2

* Quản lý tài liệu với File Manager

Với tài khoản miễn phí khi đăng nhập bạn có ngay 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên đám mây trực tuyến MobiSystem Drive và truy cập các tệp này bất cứ khi nào và ở đâu mà bạn muốn. Thoải mái tìm kiếm, sao chép, sắp xếp, xóa tệp tin ở nhiều thư mục khác nhau với trình quản lý File Manager.

* Chia sẻ tài liệu

Ngoài MobiSystem Drive bạn có thể sử dụng nhiều nền tảng khác để lưu trữ và quản lý tài liệu của mình như Dropbox, Google Drive, OneDrive, Amazon Cloud Drive, Yandex Drive, Box Cloud hay email...

* Chỉnh sửa file PDF

Với ứng dụng này bạn có thể mở file pdf và chỉnh sửa dễ dàng như thêm nội dung văn bản, tạo note, tạo chữ gạch chân, highlight cho nội dung quan trọng cần đánh dấu hay chú ý, sử dụng thêm công cụ vẽ để đánh dấu, vẽ tùy thích. Và bạn cũng có thể tạo chữ ký và dấu thời gian cho tệp pdf để tăng cường bảo mật tốt hơn cho tài liệu của mình.

* Quản lý pdf chuyên nghiệp

- Mở và xem ghi chú pDF
- Làm việc với biểu mẫu có thể điền
- Ký tài liệu pdf với phương thức số
- Quản lý bảo mật và giấy phép tiên tiến
- Convert, chuyển đổi pdf sang định dạng khác

* Được thiết kế để làm việc mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đang di chuyển

- Có thể lưu trữ trên đám mây trực tuyến với 5GB cho tài khoản miễn phí trên MobiDrive hoặc liên kết với những tài khoản lưu trữ trực tuyến khác như OneDrive, Google Drive, Box, Dropbox,...
- Hỗ trợ đa nền tảng liên kết với máy tính windows và thiết bị Android, iOS khác, mở làm việc trên mọi thiết bị bạn có.
- Tương thích với hầu hết định dạng ứng dụng văn phòng phổ biến hiện nay của Microsoft, OpenOffice, iWork và nhiều định dạng khác.
- Hỗ trợ hơn 65 ngôn ngữ.
- Giao diện thân thiện được tối ưu hóa trên màn hình cảm ứng với phiên bản Android mới nhất.

Download OfficeSuite về điện thoại Android mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobisystems.office

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bước 1: Mở Ch Play trên điện thoại Android hoặc giả lập Android trên PC windows
Bước 2: Gõ vào tên ứng dụng cần tìm là OfficeSuite và nhấn nút tìm kiếm
Bước 3: CHọn ứng dụng từ danh sách và bấm Cài đặt để tải OfficeSuite về máy
Bước 4: Quá trình cài sẽ diễn ra và hoàn thành khoảng một vài phút
Bước 5: Mở và bắt đầu sử dụng để đọc tài liệu, chỉnh sửa convert pdf, word, excel, powerpoint trên điện thoại của bạn ngay hôm nay.

Tổng kết

Đối với những tài liệu văn bản của Office và những ứng dụng văn phòng phổ biến hiện nay thì có nhiều công cụ đọc và chỉnh sửa trong đó thì OfficeSuite là một ứng dụng tốt, hiệu quả để bạn có thể xem và làm việc với tài liệu word, excel, powerpoint và pdf của mình trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi đơn giản nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: