Trang Chủ Ch-Play
Tải Mi Home app for pc windows 10/11/7, mac mới nhất


App Mi Home - Quản lý thiết bị thông minh trên điện thoại, PC


Mi Home là ứng dụng dành cho điện thoại và máy tính bảng được cung cấp bởi Xiaomi cực kỳ cần thiết và hữu ích cho những ai đang sử dụng thiết bị công nghệ của hãng này. Với ứng dụng này trên điện thoại smartphone và pc thì bạn có thể đăng nhập và quản lý mọi thiết bị trong ngôi nhà của mình như thiết bị di động thiết bị nhà thông minh, thiết bị mạng, camera và rất nhiều sản phẩm khác của Xiaomi cũng như các bên thứ 3 tương thích. Hiện tại thì ứng dụng Mi Home có thể cài và sử dụng được trên Android và iphone, tuy nhiên thì bạn cũng có thể tải và cài Mi Home về máy tính và laptop windows 10, 7, 8, 11 đơn giản thông qua trình giả lập Android bất kỳ mà bạn muốn. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này và kết nối với các thiết bị thông minh trong ngôi nhà hay phòng làm việc của bạn thì bạn sẽ không cần phải tự tay thao tác bật tắt từng thiết bị mà hoàn toàn có thể ngồi một chỗ và thao tác bật tắt tất cả mọi thiết bị trên màn hình điện thoại của mình dễ dàng và tiện lợi. Trong bài viết tổng hợp này thì CHPlay.Com sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt ứng dụng Mi Home trên điện thoại và pc đơn giản, cách tạo, sử dụng tài khoản Mi Home nhanh gọn và dễ dàng. Nào chúng ta cùng bắt đầu ngay thôi.
Tải Mi Home app for pc windows 10/11/7, mac mới nhất a

Thông tin bổ sung thêm về Mi Home

Tên ứng dụng: Mi Home
Phát hành bởi:Beijing Xiaomi Mobile Software Co.,Ltd
Phiên bản mới nhất: 7.8.708 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 3 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 84MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên vào: 28 tháng 2, 2016
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Mi Home app for pc windows 10/11/7, mac mới nhất a1
Chúng ta đều biết rằng Xiaomi là nhà sản xuất các sản phẩm công nghệ thông minh nổi tiếng trên thị trường Trung Quốc và thế giới hiện nay và hầu hết mọi thiết bị của hãng đều có thể kết nối với điện thoại, pc trên ứng dụng MiHome thông qua bộ Kit đi kèm với thiết bị thông minh. Bạn chỉ việc quét và tìm thiết bị tự động hoặc thủ công để thêm thiết bị vào ứng dụng này để quản lý dễ dàng nhất, ngoài ra thì Mi Home còn hỗ trợ rất nhiều thiết bị thông minh trong nhà khác nhau của cả thương hiệu bên thứ 3 là nó hỗ trợ. Với ứng dụng này ngôi nhà thông minh của bạn sẽ cực kỳ tiện ích và thoải mái, mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ dễ dàng điều khiển các tác vụ nhà thông minh hoàn toàn tự động như việc mở cửa kèm theo công tắc tự mở, đèn sáng, quạt quay, điều hòa bật...thông qua bộ Kid đi kèm thiết bị thông minh giống như trên Apple HomeKit hay Google Home.
Tải Mi Home app for pc windows 10/11/7, mac mới nhất a2
Như vậy thì Mi Home chính là ứng dụng quan trọng trong hệ sinh thái của Xiaomi là cơ quan "bộ não" trong hệ sinh thái còn những sản phẩm thông minh của Xiaomi giống như là những giác quan trên cơ thể. MiHome app sẽ giúp bạn quản lý mọi thiết bị của Xiaomi và bên thứ 3 được hỗ trợ, giám sát thiết bị và kết hợp chúng với nhau để mọi thứ hoạt động theo cách mà bạn mong muốn đem lại sự thông minh và tiện ích cho ngôi nhà của bạn.
Tải Mi Home app for pc windows 10/11/7, mac mới nhất a3
Chúng ta có thể sử dụng Mi Home trên điện thoại để bật tắt điều hòa, quạt, máy lọc không khí, đèn, robot hút bụi, cửa tự động, camera...của hãng nhờ cảm biến mở cửa hay cảm biến chuyển động mà bạn không thể trực tiếp thao tác trên từng thiết bị được. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể bật tắt điều hòa, quạt, máy lọc không khí, chỉnh công suất hoạt động khi mà những thao tác này không thể thực hiện được trên thiết bị đó.
Tải Mi Home app for pc windows 10/11/7, mac mới nhất b

Cách tải, cài đặt Mi Home app trên điện thoại Android, iPhone, PC

- Điện thoại và máy tính bảng Android bạn tải về ở đây, nhất Cài đặt để tải và cài ứng dụng Mi Home về máy.
- Trên iPhone, iPad bạn tải về ở đây tiếp theo nhấn chọn Cài đặt để tải và cài Mi Home cho iOS.
- Trên máy tính, PC va laptop Windows 10, 7, 8, 11 bạn cũng tải và cài ứng dụng này trên cửa hàng CH Play thông qua giả lập Android trên máy tính nhé.
Tải Mi Home app for pc windows 10/11/7, mac mới nhất b1

Cách đăng ký - đăng nhập tài khoản Mi Home bằng số điện thoại, email đơn giản nhất

1. Đăng ký tài khoản Mi Home bằng email

Bước 1: Mở ứng dụng Mi Home trên điện thoại Andoid > Nhấn Tôi đã đọc thỏa thuận người dùng và Chính sách quyền riêng tư > tiếp theo chọn Quốc gia là Việt Nam (hoặc Trung Quốc)
Cách đăng ký - đăng nhập tài khoản Mi Home bằng số điện thoại, email đơn giản nhất a
Bước 2: Chọn Đăng nhập > Đăng nhập bằng mật khẩu và chọn Đăng ký để tạo tài khoản mới
Cách đăng ký - đăng nhập tài khoản Mi Home bằng số điện thoại, email đơn giản nhất a1
Bước 3: Điền vào email rồi bấm Tạo tài khoản Mi tiếp theo nhập mật khẩu và mã xác nhận rồi bấm Gửi.
Cách đăng ký - đăng nhập tài khoản Mi Home bằng số điện thoại, email đơn giản nhất a2
Bước 4: Vào email của ban và kiểm tra hộp thư đến chon thư gửi từ Xiaomi và nhấn chọn nút Kích hoạt tài khoản, như vậy là xong.
Cách đăng ký - đăng nhập tài khoản Mi Home bằng số điện thoại, email đơn giản nhất b

2. Đăng ký tài khoản Mi Home bằng số điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Mi Home trên điện thoại > Nhấn Tôi đã đọc thỏa thuận người dùng và Chính sách quyền riêng tư và chọn quốc gia là Trung Quốc.
Bước 2: Chọn Đăng nhập > Đăng nhập bằng mật khẩu và chọn Đăng ký để tạo tài khoản mới
Bước 3: Tại cửa sổ Tạo tài khoản Mi bạn Chọn Quốc gia/Khu vực Vietnam sau đó bấm Tạo bằng số điện thoại > Chọn mã quốc gia là +84 rồi điền vào số điện thoại của bạn + mã captcha > Sau đó ứng dụng sẽ gửi mã xác minh về số điện thoại của bạn qua tin nhắn, nhập vào mã xác minh và nhấn nút Tiếp theo.
Đăng ký tài khoản Mi Home bằng số điện thoại a
Bước 4: Điền vào mật khẩu và nhấn nút Gửi để đăng ký như vậy là xong.

3. Đăng nhập tài khoản Mi Home

Bước 1: Mở ứng dụng và bấm nút Đăng nhập> chọn Đăng nhập bằng mật khẩu
Đăng nhập tài khoản Mi Home
Bước 2: Điền vào số điện thoại, email + mật khẩu và nhấn nút Đăng nhập

Cách sử dụng Mi Home

Mi Home sẽ tự động xuất hiện giao diện tiếng Việt khi bạn cài xong trên máy với phiên bản mới nhất.
Bước 1: Thiết lập ngôn ngữ bạn vào Hồ sơ> chọn Cài đặt > CHọn Ngôn ngữ và bấm vào ngôn ngữ bạn muốn thay đổi.
Cách sử dụng Mi Home a
Bước 2: Bấm vào biểu tượng dấu + ở gốc bên phải trên cùng màn hình ứng dụng để Thêm mới thiết bị sau đó nó sẽ tự động tìm kiếm thiết bị xung quanh bạn hoặc có thể lựa chọn thêm thủ công> Tìm kiếm sản phẩm (gõ vào tên thiết bị) và bấm chọn Kết nối để thêm.
Cách sử dụng Mi Home a1

Tổng kết

Trên đây là bài tổng hợp và biên tập bởi CHPlays.Com về ứng dụng Mi Home cho Android/iPhone và PC giúp bạn kết nối và quản lý thiết bị thông minh trong ngôi nhà của mình trên điện thoại,máy tính đơn giản, tiện lợi và dễ sử dụng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: