Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Nonolive - Game and Video Live Streaming


Ứng dụng Nonolive - phát trực tiếp trò chơi và video


Một trong những ứng dụng phát sóng trực tiếp khá phổ biến với nhiều nội dung video thú vị dành cho những game thủ và ai thích xem video giải trí thì có thể vào giao lưu cùng hàng ngàn streamer nổi tiếng, trò chuyện cùng idol hay những cô gái xinh đẹp dễ thương cho đến những game thủ tiếng tăm lừng lẫy trên thế giới. Là nơi bạn có thể tìm cho mình niềm vui mỗi ngày và tán gẫu cùng bạn bè trong và ngoài nước dể xem video livestream của họ mỗi ngày.
Tải ngay App Nonolive về điện thoại Android, máy tính bảng để cùng khám phá những trận đấu game đẳng cấp đỉnh cao trên thế giới để cùng khám phá và học hỏi kỹ năng và trình độ của những game thủ hàng đầu.

Thông tin bổ sung

Tên ứng dụng: Nonolive
Phát hành bởi: DOYU HONGKONG LIMITED
Phiên bản mới nhất: 9.9.0 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 118.7 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên vào: 31 tháng 5, 2018
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

- Tham gia với những streamer độc quyền trên toàn thế giới, mỗi streamer đều có những khả năng đặc biệt riêng, streamer xinh đẹp, đáng yêu, dễ thương luôn trò chuyện và chia sẻ cùng bạn.
- Mang đến cho bạn cả thế giới trò chơi phổ biến suốt 24 giờ, cùng với hàng triệu game thủ mới và giỏi để khám phá xu hướng chơi trò chơi mới thịnh hành.
- Phát trực tiếp cả trên PC và di động mọi lúc, mọi nơi, với Nonolive bạn hoàn toàn có cơ hội để trở thành người nổi tiếng trên nền tảng này.
- Phòng livestream cực đông vui hỗ trợ cùng lúc lên tới 6 người cùng phát sóng trực tiếp cùng phòng, cùng trò chuyện và thấy được hình ảnh camera của nhau, là một tính năng thú vị vừa nói chuyện lại có thể kết bạn toàn cầu, xây dựng hệ thống bạn bè khắp mọi nơi.
- Hệ thống quà tặng trên Nonolive cũng rát đa dạng với rất nhiều mòn quà, vật phẩm để làm quà tặng mà bạn  muốn dành cho idol của mình hay những người livestreams khác mà bạn thấy hay, cuốn hút.
- Tập hợp những người có cùng fan hâm mộ với bạn để tạo một nhóm fan của riêng mình để nhận nhiều ưu đãi đặc quyền của idol đó và chắc chắn sẽ rất vui và thú vị lắm đây.

Liên hệ

  • Website: www.nonolive.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nonolive/
  • Youtube: http://bit.ly/Nonolive_YT
  • Instagram:@nonoliveid

Tải Nonolive - ứng dụng phát sóng trực tiếp cho Android, pc

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nono.android&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/nonolive-live-streaming/com.nono.android

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên PC sau đó gõ vào tên ứng dụng là Nonolive rồi bấm tìm kiếm
2. CHọn ứng dụng đầu tiên trong danh sách kết quả và chọn Cài đặt để tải app về máy
3. Đợi cài xong nhấn Mở và sử dụng để phát trực tiếp, trò chuyện cung idol ngay thôi.

Tổng kết

Một app phát sóng trực tiếp hay dành cho mọi người không chỉ game thủ và những người có fan là streamer nổi tiếng được nhiều người hâm mộ yêu mến trên toàn thế giới. Hãy tải ngày Nonolive và khám phá những video stream đang hot về trò chơi mà bạn quan tâm hay từ idol mà bạn quan tâm, yêu thích ngay hôm nay.

Đăng bàiCập nhật: