Trang Chủ Ch-Play
Download Recuva - Khôi phục file đã xóa trên máy tính


Recuva - Phần mềm khôi phục tập tin, dữ liệu trên máy tính

Trong quá trình sử dụng máy tính, laptop có nhiều lúc chúng ta gặp tình huống khó xử như lỡ tay xóa nhầm file dữ liệu, hoặc tệp tin bị lỗi, hỏng, ghi đè tệp hay format đĩa cứng khiến cho những dữ liệu quan trọng của bạn không cánh mà bay, vậy có cách nào lấy lại không? Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu về một công cụ lấy lại, phục hồi dữ liệu khá hiệu quả trên windows đó chính là Recuva. Là phần mềm phục hồi file và dữ liệu mạnh mẽ và chuyên nghiệp trên máy tính, Recuva giúp bạn lấy lại những file đã bị xóa trên ổ cứng và còn có khả năng lấy lại tệp tin đã xóa từ thùng rác, thẻ nhớ hay máy nghe nhạc, usb...
Download Recuva - Khôi phục file & dữ liệu trên máy tính a

Thông tin bổ sung về Recuva

Tên ứng dụng: Recuva
Phát hành bởi:Piriform
Phiên bản mới nhất: 1.53.0.2096 cho windows
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 4, 2024
Yêu cầu WIN: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng: TRIAL dùng thử miễn phí
Chủ đề: Phần mềm Windows
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Với phần mềm Recuva dữ liệu của bạn sẽ nhanh chóng được khôi phục lại những file đã lỡ tay xóa, mất và lỗi file do treo máy, hãy yên tâm và sử dụng công cụ này để phục hồi lại dữ liệu trên máy tính windows của bạn ngay bây giờ.

Đặc điểm nổi bật

- Là phần mềm phục hồi dữ liệu hiệu quả và chuyên nghiệp được nhiều kỹ thuật viên và cá nhân sử dụng hiện nay với khả năng khôi phục rất nhiều loại tệp tin khác nhau trên máy tính của bạn như hình ảnh, âm thanh, video, tài liệu, email, ứng dụng, pdf, word, txt... và hơn thế nữa đối với những tệp tin đã xóa, hỏng, lỗi. Có thể phục hồi dữ liệu từ những công cụ lưu trữ ngoài máy tính  như ổ cứng, thể nhớ, usb, ổ cứng di động..
- Phục hồi từ đĩa bị hỏng, lỗi: phần mềm sẽ giúp lấy lại file từ drive hỏng hay format mới, có khả năng khôi phục file tốt hơn so với nhiều phần mềm lấy dữ liệu đã xóa khác.
- Quét sâu hơn vào hệ thống để truy tìm những tệp tin khó thấy nhất, chế độ quét sâu của Recuva sẽ giúp quét toàn bộ đĩa của bạn để tìm tất cả dấu vết file đã xóa, xóa file an toàn. Với cách xóa file thông thường thì vẫn để lại dấu vết và hoàn toàn có thể phục hồi, lấy lại file đó tuy nhiên thì tính năng ghi đè của Recuva sẽ giúp bạn xóa file sạch sẽ và vĩnh viễn nhờ kỹ thuật xóa tiêu chuẩn được đảm bảo tốt nhất hoàn toàn không có khả năng phục hồi nếu xóa bằng phần mềm này.

Tính năng chính

* Khôi phục file & data hiệu quả và chuyên nghiệp

- Nhiều lúc dọn dẹp máy tính chúng ta thường không để ý nên đã xóa cả những file cần thiết mà sau này có thể sử dụng đến như tài liệu tham khảo, sách, giáo trình, đồ án tốt nghiệp, video, hình ảnh, email... và một khi cần dùng đến thì không còn thấy đâu nữa. Nay Recuva sẽ giúp bạn tìm và phục hồi lại chúng trở lại máy tính của bạn nhanh chóng, ân toàn và tiện lợi. Là một phần mềm nhỏ gọn nhưng lại rất mạnh mẽ và hiệu quả khi quét ổ cứng của bạn giúp bạn tìm lại những tệp tin mình cần và khôi phục lại nhanh chóng với vài bước đơn giản.
- NGoài ổ cứng trên pc thì phần mềm còn hoạt động được trên nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau bạn có như máy ảnh kỹ thuật số, ổ cứng ngoài hay tài liệu trên thẻ nhớ, usb...những dữ liệu bạn cần sẽ được Recuva khôi phục lại cho bạn. Cho dù là tệp tin Nikon RAW và Canon RAW (.CRW) trên máy ảnh từ iPod hay nhạc trên iTunes thì Recuva hoàn toàn có thể truy cập và lấy lại giúp bạn.
Download Recuva - Khôi phục file & dữ liệu trên máy tính a1

* Phục hồi data trên ổ đĩa hỏng hoặc format

- Rất ít trường hợp mà dữ liệu trên ổ đĩa hỏng hoặc đã tiến hành format có thể lấy lại và sử dụng được, tuy nhiên thì với Recuva bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi ổ cứng hỏng, file và data bạn quên sao lưu trước khi format ổ cứng hoặc thẻ nhớ máy ảnh và hình ảnh đã bị hỏng...
- Thay vì phải quét tìm toàn bộ file trên ổ cứng để tìm một file mà bạn yêu cầu thì nó sẽ tra cứu trong chỉ mục ẩn trên ổ cứng, usb, thẻ nhớ để tìm ra tệp tin đó nhanh hơn trên windows. Và nếu không may mà chỉ mục này bị hỏng thì windows sẽ không thể tìm thấy tệp mà bạn yêu cầu ngay cả khi tệp đó hoàn toàn bình thường không có bất kỳ hư hỏng gì. Khi đó bạn sẽ thấy Recuva thật mạnh mẽ và tuyệt vời làm sao, không như công cụ mặc định của windows, Recuva sẽ quét toàn bộ ổ cứng, tìm kiếm mọi bit tạo nên file của bạn. Ngay cả khi chỉ mục của ổ cứn bị hư hỏng và những bộ phận khác của đĩa cũng lỗi, hỏng thì Recuva cũng sẽ chỉ cho bạn danh sách file nó tìm được trên ổ cứng và có thể ước tính được khả năng phục hồi thành công của tệp tin đó.
- Hoặc khi bạn định dạng lại ổ cứng ngay cả với tùy chọn format nhanh thì Windows cũng sẽ xóa chỉ mục ẩn đó và không ghi đè lên file đang tồn tại cho đến khi dữ liệu mới của bạn được lưu trữ trên đó. Khi đó thì phần mềm Recuva vẫn có khả năng quét nội dung và tìm thấy nó trên ổ cứng để bạn có thể lấy lại được.
Download Recuva - Khôi phục file & dữ liệu trên máy tính a2

* Phục hồi mail đã xóa

- Thư điện tử cũng là một trong những nội dung, dữ liệu được sử dụng phổ biến hiện nay và với những chương trình bạn dùng trên pc, desktop như Outlook, Windows Live, Thunderbird thì mỗi khi bạn xóa email chúng sẽ được chuyển ngay đến thùng rác và sẽ không có vấn đề gì xảy ra nếu bạn cứ để nguyên như vậy, bạn vẫn có thể vào thùng rác và lấy lại email đã xóa. Tuy nhiên thì nhiều người lại quá cẩn thận đến mức làm sạch luôn cả thùng rác, có nghĩa là email đó thông thường sẽ không có cách nào khôi phục lại được. Thật may mắn là Recuva lại mang đến giải pháp cho bạn trong trường hợp này, nghĩa là với Recuva email đã xóa cả trong thùng rác vẫn có thể lấy lại.
- Email của bạn trên Outlook, Windows Live hay Thunderbird sẽ được lưu trữ tập trung ở mỗi thư mục giống như một file database như là một folder dành cho thư đến, một folder cho thư đã gửi, cho thư nháp, cho thư rác, đã xóa và cho email đã lưu trữ. Và khi bạn làm trống trash thì cơ sở dữ liệu của file sẽ bị xóa, thay vì khôi phục file cơ sở dữ liệu đó thì Recuva sẽ tiến hành lấy lại từng email riêng lẻ. Tất cả email được khôi phục bởi Recuva sẽ được lưu trữ vào một tệp tin nén ZIP và bạn có thể dùng phần mềm giải nén để mở tệp tin đó ra và xem những email đã xóa của mình ở bên trong.
Download Recuva - Khôi phục file & dữ liệu trên máy tính a3

* Khôi phục nhạc cho iPod

- Với bất kỳ bài hát nào mà bạn đã xóa khỏi iPod hay trình phát nhạc của mình thì giờ đây hãy dùng Recuva để khôi phục lại tất cả.

* Khôi phục lại tài liệu word chưa lưu

- Khi soạn thảo văn bản trên word mà bạn quên chưa lưu mà đó lại là tài liệu quan trọng thì hay để Recuva lấy lại dữ liệu đó giúp bạn bằng cách xây dựng lại tài liệu word thông minh từ những file tạm.

* Khởi động nhanh

- Recuva hỗ trợ khởi động nhanh với wzard để hướng dẫn cho người mới về quy trình khôi phục tệp tin và dữu liệu, bạn muốn khôi phục loại file nào thì hay cho Recuva biết và chọn nơi lưu trữ sau đó mọi công việc còn lại hãy để nó xử lý giúp bạn.

* Quét toàn diện

- Thoải mái tù chỉnh để sử dụng theo cách của riêng bạn hoặc nếu bạn mới sử dụng thì có thể giữ nguyên thiết lập mặc định trên phần mềm mà vẫn đảm bảo nó hoạt động tốt như chế độ quét kép. Recuva cung cấp cho bạn 2 chế độ quét tùy thuộc vào bạn có nhiều thời gian rảnh dỗi hay không gồm quét nhanh nếu bạn không muốn đợi lâu hoặc quét triệt để để có được kết quả tốt nhất.
- Theo mặc định thì Recuva sẽ chạy trên ổ cứng có dung lượng lớn để tìm ra những file đã xóa nhanh chóng và khi bạn muốn tìm những tệp tin gần đây mới xóa hoặc file không có trên ổ cứng hỏng, lỗi thì bạn nên quét ở chế độ này là phù hợp, ngay sau đó những file bạn cần lấy lại sẽ được tìm thấy tuy nhiên không phải là 100% đều được phục hồi lại. Khi những file bạn quét mà vẫn chưa tìm ra thì có thể sử dụng chế độ quét triệt để để tìm sâu hơn nữa vào cá bit và byte trên ổ cứng để tìm ra tất cả những dữ liệu có khả năng phục hồi được.
Download Recuva - Khôi phục file & dữ liệu trên máy tính b

* Xóa file an toàn và vĩnh viễn

- Với nhiều tệp tin dữ liệu mà bạn muốn xóa sạch hoàn toàn khỏi ổ cứng để không có bất kỳ ai hay phần mềm nào có thể tìm và phục hồi lại được và Recuva có thể giúp bạn thự hiện xóa dấu vết file bên trong toàn diện.

* Phiên bản Recuva Professional

- Để sử dụng các tính năng khôi phục file cao cấp thì bạn nên sử dụng phiên bản Recuva Professional (PRO) trả phí sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhà phát hành, hỗ trợ thêm ổ cứng ảo, hỗ trợ update tự động, hỗ trợ đặc biệt khác.

* Recuva bản di động

- Ngoài bản đầy đủ cài trên máy tính và laptop thì Recuva còn cung cấp thêm bản di động chạy ngay không cần cài đặt để bạn có thể sử dụng nhanh trong trường hợp cần thiết, nó nhỏ gọn nên có thể mang theo trong usb hay upload lên internet và tải xuống dùng ngay nhanh chóng dưới dạng tệp tin nén zip, bạn cần giải nén hoặc công cụ mở file zip để khởi động phiên bản này.

* Hỗ trợ đa ngôn ngữ có tiếng Việt

- Bạn có thể cài và sử dụng Recuva với nhiều thứ tiếng khác nhau trong đó có tiếng Việt dễ sử dụng và thoải mái tìm hiểu, khám phá mọi tính năng và tiện ích có trên phần mềm.

Link Download Recuva mới nhất về máy

Link: https://www.ccleaner.com/vi-vn/recuva
Bấm chọn Tải xuống bản miễn phí hoặc Nhận Recuva Pro! nếu bạn muốn sử dụng bản cao cấp có tính phí.
Download Recuva - Khôi phục file & dữ liệu trên máy tính b1

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và biên tập về phần mềm Recuva - chương trình quét và khôi phục tệp tin & dữ liệu hỏng, đã xóa, format trên ổ cứng máy tính, laptop windows hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó thì Recuva cũng cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích cao cấp khác trên bản Pro mà bạn có thể tham khảo thêm nếu có nhu cầu sử dụng, một công cụ hay, tuyệt vời để khôi phục tệp tin đã xóa của bạn mọi lúc, mọi nơi đơn giản, hiệu quả.

Đăng bàiCập nhật: