Trang Chủ Ch-Play
LingoChamp: App Học Tiếng Anh cho android, pc hiệu quả


Ứng dụng LingoChamp: Học Tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày


LingoChamp là nền tảng học ngôn ngữ hiệu quả, độc đáo và chuyên nghiệp trên di động với công nghệ AI được ứng dụng đem lại trải nghiệm học thú vị với phương pháp tốt nhất để bạn học tiếng Anh hay ngôn ngữ khác chỉ với 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy kỹ năng ngoại ngữ của mình tiến triển rõ rệt. Tải ứng dụng LingoChamp bạn sẽ được:
LingoChamp: App Học Tiếng Anh cho android, pc hiệu quả a
- Gặp gỡ với những giáo viên AI của riêng mình, đây là giáo viên ảo được hỗ trợ bởi công nghệ trí thông minh nhân tạo chuyên sâu giúp bạn cải thiện tiếng Anh của mình đáng kể.
- HỌc và thảo luận theo nhóm giúp nâng cao kỹ năng học nóm với giáo viên tiếng Anh bản ngữ giúp bạn xây dựng được thói quen học và cách nói tiếng anh lưu loát, tự tin thông qua đối thoại thực tế.
- Trò chuyện với cộng đồng những người nói tiếng Anh trên toàn thế giới bao gồm cả học viên, giáo viên.
LingoChamp: App Học Tiếng Anh cho android, pc hiệu quả a1
- Ứng dụng cung cấp cho bạn trải nghiệm học miễn phí trong vòng 3 ngày.

Thông tin bổ sung về LingoChamp

Tên ứng dụng: LingoChamp
Phát hành bởi: LAIX Inc.
Phiên bản mới nhất: 6.1.0 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 141,9MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh
Phát hành bản đầu tiên vào: 26 tháng 4, 2019
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

LingoChamp là chương trình học ngoại ngữ được phát triển bởi LAIX (NYSE: LAIX) dành cho tất cả mọi người thích học ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha có thể tham khảo bởi đây là nền tảng học chuyên nghiệp với trí tuệ nhân tạo AI được ứng dụng mang đến trải nghiệm học tập tùy chỉnh tốt hơn cho mọi người.
LingoChamp: App Học Tiếng Anh cho android, pc hiệu quả a2
LingoChamp đã và đang là lựa chọn của hàng triệu người dùng trên thế giới, cho dù bạn đang tìm kiếm học ngôn ngữ để phát triển cho công việc hay kỹ năng giao tiếp, trò chuyện tốt hơn với người nước ngoài thì LingoChamp sẽ giúp bạn.

Học tiếng Anh với quy trình và phương pháp học tiếng Anh 4 bước của LingoChamp khoa học gồm:
Bước 1:  Kiểm tra trình độ tiếng Anh của bạn qua bài kiểm tra năng lực tiếng Anh 5 phút của LingoChamp thông qua công nghệ AI, nâng cao để cá nhân hóa cho kế hoạch học tập của bạn và tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu học của mỗi người.

Bước 2: Hiểu hơn về học viên với hơn 100 bài tập được xây dựng trên kịch bản gồm nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Phần lồng tiếng cho phim và truyề hình nổi tiếng cũng có sẵn trong bài học, ca hát và nhiều khóa học kết hợp giữa giáo dục và âm nhạc dầy sáng tạo để có được cuộc trò chuyện phù hợp dành cho học viên.
LingoChamp: App Học Tiếng Anh cho android, pc hiệu quả a3
Bước 3: Thực hành từ một tình huống giáo viên LingoChamp®AI Alix & Bella - AI Teacher Alix & Bella là công nghệ luyện đàm thoại tiếng Anh tiên tiến dựa trên công nghệ AI được thiết kế để trau dồi thêm nhiều cách tư duy học tiếng Anh khác nhau cho học viên. Không chỉ là những kiểu logic đơn thuần từ món ăn cho đến việc mua sắm mà giáo viên AI còn hướng dẫn bạn thêm về nhiều chủ đề khác của cuộc sống. Sẽ không còn ngại ngùng khi trò chuyện trực tiếp bạn sẽ tự tin hơn bởi vì đang nói chuyên với giáo viên AI được thiết kế dành cho bạn và không cần lo lắng về phát âm lỗi.

Bước 4: Phàn hồi ngay lập tức hãy báo cáo LingoChamp để giúp bạn tập trung vào bài học tốt hơn, sau khóa học bạn sẽ nhận được đánh giá học tập chi tiết và điểm phát âm của mình để có thể hiểu và cải thiện bằng cách xem lại bài học.

* LingoClub - Nói tiếng Anh với những người học ngôn ngữ khác trên thế giới: cộng đồng trò chuyện ngôn ngữ ngoài đời thực với mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau thảo luận và học hỏi về nhiều chủ đề khác nhau. Trò chuyện thời gian thực khoảng 10 phút 1 lần giúp bạn tự tin hơn. Bạn muốn nói chuyện với giáo viên bản ngữ để luyện giao tiếp, có ngay dịch vụ đào tạo cá nhân 1 - 1 trực tuyến.
LingoChamp: App Học Tiếng Anh cho android, pc hiệu quả b
* Phản ứng của AI cũng tương tự như phản ứng của người thật mang lại cảm giác như đang học ở một lớp học luyên thị tiếng Anh quen thuộc và bạn có thể học được những bài học hữu ích với thời gian quý giá của mình. 

Tải LingoChamp về điện thoại, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.laix.lingochamp&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở ứng dụng Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng của bạn hoặc giả lập Android trên PC > Tiếp theo bạn gõ vào tên ứng dụng là LingoChamp và nhấn nút tìm kiếm.
2. Chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và nhấn Cài đặt để tải LingoChamp về máy Android
3. Đợi cài xong hãy nhấn Mở và bắt đầu những bài học phù hợp dành cho bạn ngay hôm nay.
Một số app học tiếng Anh hay khác trên CHPLAYS:

Tổng kết

Hòa cùng xu hướng hội nhập bạn bè quốc tế hiện nay thì tiếng Anh trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, với ưu điểm là đơn giản, dễ học, nhiều người dùng, nhiều người nói tiếng Anh và những ứng dụng học cũng ngày càng hiệu quả, chuyên nghiệp hơn như LingoChamp. Hãy tải về để luyện tiếng Anh nói ngay hôm nay giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: