Trang Chủ Ch-Play
Tải Smule - Hát và ghi âm karaoke trên điện thoại, PC


Smule - Ứng dụng hát và thu âm karaoke trực tuyến


Smule Karaoke Songs & Videos - Smule APK for Android Download
Bạn đang tìm một app hát karaoke có chức năng chỉnh giọng hay và thu âm trên di động? Hãy tải ngay Smule - ứng dụng hát karaoke hỗ trợ thu âm và chỉnh giọng hát hay hơn với nhạc và lời của tất cả những bài hát mà bạn yêu thích đều có sẵn và tìm thấy trên Smule. Đây cũng giống như một nền tảng mạng xã hội trực tuyến để kết nối những người yêu nhạc trên toàn thế giới đến gần với nhau hơn thông qua âm nhạc và giúp bạn thoải mái thể hiện tài năng ca hát của mình hoặc song ca cùng idol yêu thích.
Tải Smule - ứng dụng hát và ghi âm karaoke trực tuyến a
Không chỉ giúp bạn thỏa mãn sở thích và niềm đam mê ca hát ứng dụng Smule còn hỗ trợ ghi lại cuộc biểu diễn hay bữa tiệc âm nhạc vui với camera kèm theo hiệu ứng âm thanh chuyên nhiệp để ca khúc bạn thể hiện trở lên cuốn hút, hay hơn. Bạn có thể hát một mình, hát solo cùng bạn bè hay những thành viên khác đến từ cộng đồng Smule, thậm chí là song ca cùng với người nổi tiếng trong những bản thu âm sẵn. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những bài hát mình yêu thích hoặc những ca khúc thịnh hành hot nhất với xu hướng mà giới trẻ hiện nay ưa chuộng, những ca khúc nổi tiếng đến từ những nghệ sỹ Mitski, Billie Eilish, Glass Animals... mang lại cho tất cả mọi người niềm vui và sự hứng khởi với âm nhạc.
Tải Smule - ứng dụng hát và ghi âm karaoke trực tuyến a1
Bạn cũng có thể ghi âm và sáng tạo với âm nhạc theo phong cách mà bạn thích thật đơn giản. Hát karaoke một mình, hát cùng gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp và chia sẻ với những người khác hay hát chung với những thành viên khác trên Smule. Học về thanh nhạc với hướng dẫn trên ứng dụng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể chất giọng của mình và hát sẽ hay hơn. Đến với Smule bạn sẽ được gặp gỡ với những thành viên thân thiện đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, nơi bạn có thể chia sẻ những cảm xúc và tình yêu của mình với âm nhạc cùng những người có cùng sở thích. Có cơ hội tham gia vào những buổi tiệc tùng karaoke trực tuyến, hát song ca và hát live trên nền nhạc 24/7 cùng những người bạn của mình và những người yêu nhạc trên toàn cầu với tính năng Sing Live hoàn toàn miễn phí được nhiều người yêu thích.
Tải Smule - ứng dụng hát và ghi âm karaoke trực tuyến a2

Thông tin bổ sung về Smule: Hát và ghi âm karaoke

Tên ứng dụng: Smule
Phát hành bởi:Smule
Phiên bản mới nhất: 10.0.9 cho android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 29 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 118 MB
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên: 27 tháng 12, 2012
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
Tải Smule - ứng dụng hát và ghi âm karaoke trực tuyến a3

Tính năng chính

- Dễ dàng tìm kiếm và thấy những bài hát bạn yêu thích, bài hát mới, thịnh hành và hot nhất hiện nay từ kho nhạc khổng lồ hơn 10 triệu bài hát cùng lyrics.
- Hát tùy thích với chế độ hát solo một mình, hát song ca, hát cùng bạn bè, gia đình, hát acapella hay xem những người khác hát.
- Cho phép ghi lại bài hát bạn thể hiện với chất lượng âm thanh phòng thu cùng nhiều hiệu ứng và chỉnh giọng để bạn hát nghe hay hơn.
Tải Smule - ứng dụng hát và ghi âm karaoke trực tuyến b
- Mang tới cho bạn bữa tiệc karaoke trực tuyến, hát live trên nền nhạc 24/7 cho phép bạn thể hiện ca khúc mình thích với bạn bè và cộng đồng những người yêu nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới.
- Hát và ghi âm bài hát bạn thể hiện hay ghi hình camera và thoải mái sáng tạo sử dụng hiệu ứng hình ảnh vui nhộn từ ứng dụng.
- Hát song ca cùng nghệ sỹ với những bản ghi âm sẵn của Dua Lipa, Olivia Rodrigo, Charlie Puth, Ed Sheeran, nhân vật Disney,...
- Có thể lưu lại bản thu âm của bạn ở chế độ riêng tư trong khi bạn đang tập hát hoặc đăng tải, chia sẻ lên Smule để mọi người cùng thưởng thức.
- Chia sẻ bài hát, video, ca khúc mà bạn biểu diễn trên nhiều nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay như TikTok, Instagram, Facebook, Snapchat, Twitter, WhatsApp
Tải Smule - ứng dụng hát và ghi âm karaoke trực tuyến b1
- Là ứng dụng cho những ai sản xuất video âm nhac, ghi âm giọng hát trước và sau đó để chèn vào video do bạn tạo.
- Tính năng Freestyle cho phép bạn thu âm bài hát gốc và mời người khác cùng vào tham gia với mình.
- Được tham gia nhiều thử thách hay cuộc thi hát trên Smule hàng tháng và có cơ hội trở thành người nổi tiếng và nhận giải thưởng.
- Chia sẻ cảm xúc, thông điệp của bạn tới những người thân, yêu, bạn bè qua ca khúc mà bạn thể hiện.
- Nếu bạn chưa biết hát thì có thể học với hướng dẫn về thanh nhạc của Smule.
- Cùng tham gia duet và hát đoạn mà bạn thích trong bài hát như đoạn mở đầu, điệp khúc với chức năng Moments.
- Ghi âm lại giọng của bạn để lồng tiếng từ những bộ phim, review hay nhạc kịch...
Tải Smule - ứng dụng hát và ghi âm karaoke trực tuyến b2

* Thưởng thức nhạc cùng nhau

Hát bất kỳ thể loại nhạc nào bạn thích từ Pop, R&B, Rock cho đến Rap, K-Pop và hơn thế nữa! Cập nhật bài hát mới thường xuyên để bạn có thể tìm thấy bất kỳ bài hát nào bạn thích kể cả bài mới nhất.

* Kết nối mọi người trên thế giới qua âm nhạc

Âm nhạc không chỉ để thưởng thức nghe một mình mà còn bao gồm cả sự sáng tạo, chia sẻ, khám phá, kết nối với mọi người có chung sở thích nữa. Smule giống như một mạng xã hội gắn kết những người yêu nhạc lại với nhau, cùng tham gia vào cộng đồng những người yêu nhạc quốc tế và hát những bài hát để thể hiện cá tính của bạn. Hoặc hát vì đam mê để trở lên nổi tiếng, có nhiều fan theo dõi hơn, hãy liên kết tài khoản Facebook của bạn để hát cùng bạn bè của bạn trên mạng xã hội này.
Tải Smule - ứng dụng hát và ghi âm karaoke trực tuyến b3

* Khám phá chất giọng của bản thân

Hát hay không bằng hay hát, âm nhạc luôn mang đến cho bạn sự tự tin và năng động hơn mỗi ngày, hãy thể hiện giọng ca của mình trên Smule và mọi người đều có thể hát tốt, sử dụng những hiệu ứng âm thanh và bộ lọc hình ảnh để trau chuốt lại những điểm yếu để bạn trở lên nổi bật hơn.

Download Smule APK về điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.smule.singandroid

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng iPhone, iPad (iOS) của Apple bạn vào cửa hàng App Store và tìm tên ứng dụng gõ vào Smule Karaoke Songs & Videos > Tiếp theo chọn ứng dụng và nhất Get để tải về máy.
2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP bạn vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) > Tiếp theo tìm ứng dụng bạn gõ vào tên Smule Karaoke Songs & Videos hay Smule: hát và ghi âm karaoke nhấn tìm kiếm > Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải app về máy > Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu tập hát hoặc thể hiện giọng ca, tài năng ca hát với bạn bè hay cộng đồng những người yêu nhạc trên Smule.

Tổng kết

Smule là ứng dụng dành cho những người yêu nhạc, thích hát karaoke trên điện thoại, hát và thu âm, ghi âm solo, song ca hay hát cùng những người nổi tiếng hoặc đơn giản chỉ là muốn nghe người khác hát. Hãy tải và khám phá Smule miễn phí trên điện thoại smartphone của bạn ngay hôm nay.

Đăng bàiCập nhật: